Một số gợi ý chọn màu cho nhà bếp

 

Màu sắc là yếu tố quan trọng giúp cho căn phòng khi bước vào có cảm giác thoải mái hay ngột ngạt, nóng bức. Sau đây là một số gợi ý cho một không gian bếp đầy cảm hứng.

  1. Màu vàng

Màu vàng được xem là màu của ánh sáng mặt trời, mang lại cảm giác ấm áp, làm tăng sự thích thú và vui vẻ cho bạn cũng như gia đình khi thưởng thức bữa ăn cùng nhau. Tuy nhiên chỉ nên tránh những màu quá rực rỡ và sử dụng nhiều trong không gian bếp vì nó sẽ khiến bầu không khí căng thẳng, dễ nóng giận.

2.Màu xanh da trời

Nhiều người tin rằng đây là gam màu giúp kiềm chế cơn đói. Với màu xanh đa trời nhạt sẽ giúp giảm bớt sự nhộn nhịp, bận rộn trong bếp, đem lại cảm giác dễ chịu cho mắt người nhìn và giúp họ thấy thanh bình, thư thái hơn.

  1. Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sự cân bằng, đem lại cảm xúc an toàn và quan trọng là thúc đẩy sự tiêu hóa tốt.

  1. Màu trắng

Trắng là màu sắc được sử dụng phổ biến trong nhiều nhà bếp. Tượng trưng cho sự sạch sẽ, tinh khôi và gây cho người khác nhiều thiện cảm. Màu trắng dễ dàng kết hợp với các màu khác, có thể làm phông nền hoàn hảo cho các màu ấm hơn.

  1. Các gam màu trung tính

Màu be, kaki, nhóm màu đất mang đến sự ổn định cho gia đình và sự hài hòa cho khu vực nấu ăn. Đây là nhóm màu được nhiều người sử dụng vì dễ dàng trang trí cũng như dễ kết hợp cùng các màu khác đem lại cảm giác ấm cúng cho không gian nhà bếp.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nội thất Hòa Phát tại TP.HCM để tìm cho mình những món đồ nội thất cho ngôi nhà của mình.

banghean.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ