Bàn ghế ăn dành cho khu công nghiệp

Hiện nay, Việt Nam đang trong giai đoạn công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Nền kinh tế của nước ta đang tăng trưởng khá nhanh, điển hình là các khu công nghiệp được thành lập ngày càng nhiều và trong khu công nghiệp thường có rất nhiều công ty khác nhau. Đây là một tín hiệu tốt bởi vì các khu công nghiệp này đã tạo ra công ăn việc làm cho hàng triệu người lao động từ nông thôn đến thành thị. Tại các công ty trong những khu công nghiệp thì buổi trưa người lao động sẽ được nghỉ giải lao và ăn cơm trưa tại phòng ăn, chính vì thế mà nhu cầu về bàn ghế phòng ăn dành cho khu công nghiệp ngày càng tăng cao. Nắm bắt được nhu cầu đó, banghean.net đã cho ra đời nhiều mẫu bàn ghế phòng ăn khu công nghiệp với kiểu dáng đa dạng, tiện nghi, góp phần làm bữa ăn trưa của người lao động ngon hơn. Hãy cùng ngắm nhìn một số mẫu bàn ghế phòng ăn khu công nghiệp của banghean.net nhé!

Bộ bàn ghế phòng ăn BA03 được thiết kế với khung bàn và ghế gắn liền với nhau, bàn có kiểu dánghiện đại, đẹp mắt làm cho phòng ăn trở nên tiện nghi hơn. Với kiểu dáng nhỏ gọn nên bàn rất được ưa chuộng để sử dụng trong phòng ăn của các nhà máy, công ty. Bàn BA03 được thiết kế dành cho 6 người ăn, với kiểu dáng nhỏ gọn bàn giúp tiết kiệm diện tích cho phòng ăn. Ghế đi kèm với bàn có đệm tựa nhựa rất bền, đẹp.

Bàn gấp khung inox BG01 có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, có thể gấp gọn khi không sử dụng giúp tiết kiệm không gian. Mặt bàn và khung bàn được làm bằng chấn liệu inox cao cấp rất bền đẹp và sáng bóng, bàn BG01 có thể kết hợp với ghế đôn để sử dụng cho phòng ăn của công ty, nhà máy.

Bàn ăn BA01-15 được thiết kế với mặt hình chữ nhật, thích hợp cho 6 người ngồi. Dưới gầm bàn có thanh để treo ghế lên khi không sử dụng rất tiện dụng. Khung bàn được làm từ chất liệu laminate chống thấm nước, mối mọt. Mặt bàn được làm từ lõi okal phủ PVC mặt dưới và mặt trên được bọc inox. Bàn ăn BA01-15 với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, mang đến cho phòng ăn vẻ đẹp ấn tượng và mang đến cho người lao động những bữa ăn ngon hơn.

Trên đây là một số mẫu bàn ghế phòng ăn dành cho khu công nghiệp của banghean.net, ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều những sản phẩm khác với mẫu mã đa dạng giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

banghean.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ