Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế ăn cho phòng bếp

 

Sau một ngày làm việc vất vả, mệt nhọc ở bên ngoài thì việc được trở về nhà ăn bữa cơm với gia đình là điều mà mọi người đều mong muốn. Không gian phòng bếp ấm áp, gọn gàng là kiểu thiết kế mà nhiều người hướng tới. Nhưng để lựa chọn được bộ bàn ghế ăn phù hợp cho gia đình không phải là việc đơn giản. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý để bạn dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm cho mình một bộ bàn ghế ăn cho không gian nhà mình.

 Lựa chọn chất liệu

Ngày nay, những chiếc bàn ăn được làm từ gỗ tự nhiên mang tới một vẻ đẹp mộc mạc, giản dị sẽ giúp cho bữa ăn của gia đình thêm ngon miệng. Một chiếc bàn ăn bằng gỗ nằm trong không gian phòng bếp sẽ tạo cảm giác ấm cúng cho gia đình. Ngoài ra thì bạn có thể lựa chọn những chiếc ghế bọc nệm sofa tạo sự êm ái, thoải mái trong khi ngồi. Bàn ghế ăn thường không kén vị trí đặt và cũng rất dễ dàng khi kết hợp cùng với những món đồ nội thất gia đình khác.

Bên cạnh những chiếc bàn làm bằng gỗ thì còn rất nhiều kiểu bàn ghế được làm từ khung thép mạ với mặt bàn kính trong suốt chắc chắn. Mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mà giá cả lại phải chăng những bộ bàn ghế này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng bếp.

Lựa chọn kiểu dáng

Kiểu dáng thiết kế của bàn ăn cũng là một yếu tố quan trọng quyết định các gia đình có mua bộ bàn ghế đó hay không. Tùy vào thiết kế phòng bếp mà chúng ta có những lựa chọn khác nhau như phòng bếp có dạng dài thì những chiếc bàn hình chữ nhật sẽ phù hợp với không gian phòng bếp. Phòng bếp có dạng cửa sổ lồi ra thì kiểu bàn tròn hay oval sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tuy nhiên việc chọn bàn ghế ăn cũng cần cân nhắc tới các vấn đề của gia đình. Nếu trong nhà có con nhỏ thì những chiếc bàn hình tròn, không có góc cạnh sẽ tránh được những tình trạng va đập khiến trẻ bị ngã hay thương tích.

Xem xét kích thước phòng bếp

Không gian phòng bếp là yếu tố quan trọng để lựa chon bộ bàn ghế ăn phù hợp với diện tích phòng. Bạn cần xác định rõ vị trí và khoảng trống nào dành cho bàn ghế ăn để lựa chọn kích thước cho phù hợp. Với cách này sẽ giúp cho việc bố trí và sắp xếp nội thất phòng bếp khoa học, tạo khoảng trống để di chuyển trong bếp thoải mái.

Trong mỗi ngôi nhà thì phòng bếp luôn được xem là nơi quan trọng nhất, nơi mà cả gia đình quây quần bên nhau. Không gian phòng bếp đẹp không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp các thành viên thưởng thức những bữa ăn ngon. Hãy đến với Nội thất Hòa Phát tphcm để được tư vấn và tham quan những mẫu bàn ghế ăn phù hợp nhất cho gia đình bạn.

banghean.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ