8+ Mẫu tủ hồ sơ giá rẻ hiện đại nên mua sử dụng cho văn phòng

tủ hồ sơ giá rẻ

Để mua được tủ hồ sơ giá rẻ bạn nên tham khảo trước các thông tin sản phẩm khi mua sắm để xác định khung giá và kiểu dáng sản phẩm cần mua bên cạnh đó ần xác định tính năng sản phẩm là gì để lựa chọn cho phù hợp hãy cùng nội thất hòa phát HPMN tham khảo các sản phẩm dưới đây để có cái nhìn rõ nét hơn.

1. Top 5 mẫu tủ hồ sơ giá rẻ tốt nhất tại Hòa Phát

1.1 Tủ đựng hồ sơ giá rẻ TU07

Tủ đựng hồ sơ giá rẻ TU07

Chất liệu thép dày cứng cáp, không bị biến dạng khi có tác động của ngoài lực.
Bề mặt sơn tĩnh điện màu ghi sáng bóng, nền nã, mang lại sự nhẹ nhàng, sang trọng, mặt khác giúp tủ không bị rỉ sét, oxi hóa.
Tủ có 1 khoang cánh thép lùa trượt ngang với 3 đợt di động chia làm 4 ngăn, các đợt bên trong được cố định bởi chốt thông minh và có thể thay đổi độ cao tùy ý, giúp bạn lưu giữ một số lượng lớn hồ sơ tài liệu thành các ngăn riêng biệt một cách khoa học, dễ tìm kiếm, không thất lạc, tiết kiệm thời gian.
Tủ tài liệu văn phòng TU07 là sản phẩm thường dùng trong các văn phòng, công sở hiện đại để lưu trữ hồ sơ, tài liệu.

1.2 Tủ đựng hồ sơ giá rẻ TU986-3KR

Tủ đựng hồ sơ giá rẻ TU986-3KR

Tủ Locker sắt đựng đồ cá nhân TU986-3KR sơn tĩnh điện, lắp ráp sẵn gồm 18 khoang cánh mở.
Trên mỗi cánh tủ sắt Hòa Phát TU986-3KR có 1 khóa Locker, núm tay nắm và tai khóa móc. Kích thước: Rộng 915 x Sâu 450 x Cao 1830 mm. Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện. Xuất xứ: Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.

1.3 Tủ đựng hồ sơ giá rẻ LE1260SD

Tủ đựng hồ sơ giá rẻ LE1260SD

Tủ hồ sơ thấp LE1260SD dành cho văn phòng chất liệu gỗ Melamine.
Thiết kế tủ The One LE1260SD có 03 khoang để tài liệu, khoang dưới cùng có cánh mở và một đợt di động. Tủ LEADER LE1260SD sử dụng tay nắm vát cạnh có ổ khóa. Kích thước: Rộng 800 x Sâu 400 x Cao 1260mm. Chất liệu: Gỗ công nghiệp. Xuất xứ: Sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát.

1.4 Tủ đựng hồ sơ giá rẻ TU09K7GM

Tủ đựng hồ sơ giá rẻ TU09K7GM

Tủ tài liệu Hòa Phát TU09K7GM khung thép sơn tĩnh điện màu trắng S26, sử dụng cánh gỗ Melamine màu M14. 3 khoang trên tủ TU09K7GM lắp cánh kính khung gỗ có 2 đợt di động. 3 khoang dưới cánh gỗ có 1 đợt di động. Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 400 x Cao 1950mm. Chất liệu: Khung sắt, cánh gỗ Melamine. Xuất xứ: Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.

1.5 Tủ đựng hồ sơ giá rẻ LUX1960-2B2

Tủ đựng hồ sơ giá rẻ LUX1960-2B2

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát LUX1960-2B2 gỗ melamine cao cấp. Tủ chia thành 4 khoang trong đó 2 khoang có cánh và 2 khoang không cánh. Dùng đựng tài liệu, hồ sơ văn phòng. Kích thước: Rộng 800 x Sâu 400 x Cao 1980 mm. Chất liệu: Gỗ CN Melamine. Xuất xứ: Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.

2. Ưu điểm của tủ hồ sơ giá rẻ là gì

2.1 Tiết kiệm không gian

Tủ tài liệu thấp 3 cánh có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi hơn nhiều mẫu tủ văn phòng khác. Đây chính là lý do khiến nhiều khách hàng là doanh nghiệp yêu thích, tin dùng sản phẩm. Có thể thấy rằng, tủ có thể sử dụng cho cả các văn phòng có diện tích từ lớn đến nhỏ. Sử dụng cho cả văn phòng làm việc của các nhân viên hay lãnh đạo, giám đốc doanh nghiệp. Đặc biệt, với các văn phòng có diện tích nhỏ hẹp thì càng nên sử dụng mẫu tủ này. Bởi nó sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian làm việc cho bạn.

2.2 Đựng tài liệu an toàn

Tủ thấp The One đem lại sự an toàn bảo mật cho tài liệu, hồ sơ
Tủ thấp The One đem lại sự an toàn bảo mật cho tài liệu, hồ sơ
Giống với tên gọi của nó, tủ hồ sơ thấp The One được sử dụng với công dụng chính là đựng tài liệu. Nhân viên văn phòng sẽ có khá nhiều hồ sơ, tài liệu quan trọng, cần được cất giữ cẩn thận. Trong trường hợp này, sử dụng tủ đựng tài liệu 2 cánh là điều rất cần thiết, an toàn nhất.
Với mục đích chính là sử dụng để lưu trữ, cất giữ tài liệu hoặc cất giữ vật dụng quan trọng. Mẫu tủ này được sản xuất với mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, đảm bảo an toàn và chất lượng. Nhìn qua có vẻ là chiếc tủ khá thời trang, phù hợp sử dụng cho nhiều phong cách nội thất. Tuy nhiên, bên trong tủ lại có không gian rộng, đủ sức chứa đựng các tài liệu, giấy tờ…. Đặc biệt, có thể đảm bảo giấy tờ của bạn không bị hư hỏng, ẩm mốc hay mối mọt.

2.3 Dễ dàng di chuyển

Với kích thước nhỏ gọn, tủ tài liệu thấp có thể dễ dàng di chuyển
Với kích thước nhỏ gọn, tủ tài liệu thấp có thể dễ dàng di chuyển
Việc chuyển văn phòng làm việc có lẽ là nỗi ám ảnh với rất nhiều công ty, doanh nghiệp. Bởi đồ đạc, vật dụng trong văn phòng quá nhiều và phần lớn đều là đồ đạc lớn, cồng kềnh. Nhưng nếu doanh nghiệp sử dụng loại tủ tài liệu thấp The One. Quá trình vận chuyển đồ đạc khi cần chuyển văn phòng làm việc sẽ đơn giản hơn hẳn. Bởi tủ đựng tài liệu không chỉ có chiều cao hạn chế. Tủ còn có trọng lượng nhẹ, nhất là với các mẫu tủ làm từ gỗ công nghiệp. Trong quá trình sử dụng nếu cần di chuyển thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn hẳn. Giúp quá trình chuyển đổi nơi làm việc của bạn diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn nhiều.

2.4 Có ổ khóa chắc chắn

Với mong muốn có thể đảm bảo sự an toàn cho tất cả các loại tài liệu, hồ sơ văn phòng. Hiện nay, những mẫu tủ tài liệu thấp của The One đều có thiết kế ổ khóa chắc chắn, tiện lợi. Vì sự đảm bảo này, nên khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng mẫu tủ tài liệu này. Như các mẫu tủ thấp, thiết kế bao gồm nhiều ngăn khác nhau. Trong đó mỗi ngăn đều được thiết kế thêm ổ khóa riêng biệt đầy tiện ích. Vừa có thể lưu trữ tài liệu, vừa có thể bảo quản các tài sản có giá trị an toàn.

3. Các đặc điểm nổi trội của tủ hồ sơ giá rẻ

3.1 Tủ tài liệu sắt có tuổi thọ cao

Tủ sắt thường được thiết kế và làm từ vật liệu cứng, những tấm thép dẹt mỏng và mạ bằng crom tạo nên sự chắc chắn, độ an toàn và bảo mật được đánh giá cao. Các tấm sắt được sơn tĩnh điện nên có độ bền cao không hoen gỉ, không trầy xước, bền màu sơn, khó bong tróc, chống cháy, chống ẩm tiện ích cho việc lưu trữ dữ liệu. Tủ sắt chống cháy là sự lựa chọn tuyệt vời để lưu trữ văn bản quy phạm pháp luật hay tài chính.
Với kết cấu khung chắc chắn, sản phẩm tủ tài liệu sắt văn phòng có khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn, dễ dàng di chuyển mà không sợ bị biến dạng. Mặt khác nó không bị ảnh hưởng khi thời tiết thay đổi như ẩm mốc, mối mọt, gặp nước cũng không lo hư hỏng như tủ gỗ. Không cong vênh, nứt nẻ, ít bị biến dạng bởi tác động của ngoại lực.

3.2 Tủ tài liệu sắt phù hợp cả văn phòng diện tích nhỏ

Diện tích văn phòng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn kiểu dáng tủ văn phòng. Chính vì thế trong những năm trở lại đây dòng tủ tài liệu Hòa Phát đang tạo nên một cơn sốt, được ưa chuộng sử dụng làm nội thất văn phòng trong nhiều công ty bởi sự đa dạng về mẫu mã và kích thước.
Với không gian phòng làm việc khiêm tốn thì tủ sắt Hòa Phát là một lựa chọn không tồi, thiết kế theo chiều dọc rất gọn gàng(chiều rộng từ 750cm), giúp tiết kiệm diện tích cho văn phòng của bạn.
Bạn sẽ không còn lãng phí thời gian lục tung mọi thứ lên, mà sẽ dễ dàng lấy được tài liệu cần thiết nhờ vào chiếc tủ sắt nhiều ngăn giúp sắp xếp, cất giữ hồ sơ hợp lý. Tủ file, tủ sắt locker, tủ ghép có nhiều kích thước khác nhau. Do đó, bất kỳ loại tài liệu nào cũng để vừa trong chiếc tủ sắt.

3.2 Chi phí thấp cho tủ tài liệu sắt văn phòng đa năng

Chi phí có thể đầu tư sắm mới một chiếc tủ tài liệu văn phòng của bạn nằm trong khoảng nào? Xác định được điều này cũng là một trong những cách chọn tủ sắt văn phòng nhanh chóng, phù hợp với yêu cầu hơn cho bạn.
Chi phí dành cho tủ sắt thấp hơn so với tủ gỗ mà người dùng có thể sử dụng được trong thời gian lâu dài. Chỉ cần từ 1 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay chiếc tủ sắt văn phòng vừa bền vừa đẹp theo năm tháng lại đa công năng sử dụng. Với chiếc tủ sắt Hòa Phát CAT 09K3 bạn đã sở hữu một thiết kế chuyên để đựng hồ sơ, dữ liệu mà có thể định hình vị trí hồ sơ từ xa qua mặt kính thông thoáng khoang trên và cất giữ những tài liệu quan trọng ở khoang dưới có khóa đảm bảo an toàn. Ngoài lưu trữ và bảo quản tài liệu, tủ sắt văn phòng giá rẻ còn có các ứng dụng khác như tủ sắt treo quần áo, tủ sắt cất giữ vật dụng cá nhân tiện lợi mà không hề làm mất đi tính chuyên nghiệp nơi văn phòng.

4. Sử dụng tủ hồ sơ giá rẻ để làm gì?

4.1 Kệ tủ văn phòng thể hiện sự chuyên nghiệp

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn có sự phân chia các ngăn khác nhau. Vì vậy bạn có thể thoải mái sắp xếp riêng biệt các loại đồ đạc, giấy tờ và vật dụng văn phòng. Nhờ thế mà phòng làm việc của bạn trở nên gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp hơn, tạo cho phòng làm việc sự chuyên nghiệp trong mắt các đối tác và khách hàng khi đến tại phòng làm việc của bạn.

4.2 Quản lý được nhiều tài liệu giấy tờ khác nhau

Đối với người làm việc văn phòng thì việc sử dụng tủ kệ lưu trữ dụng cụ văn phòng, đồ đạc cá nhân, các loại sổ sách, giấy tờ là điều vô cùng cần thiết. Hơn nữa, bạn sẽ không lo sợ việc mất mát hay lẫn lộn giấy tờ tài liệu hoặc những dụng cụ khác trong văn phòng, vì đã có tủ kệ văn phòng bảo quản giúp bạn.

4.3 Kệ tủ văn phòng bền đẹp, dễ sử dụng

Sản xuất tủ kệ văn phòng đòi hỏi sự tỉ mỉ, đặc biệt là quá trình gia công hiện đại ngày nay, kệ tủ văn phòng gỗ công nghiệp hoàn toàn có thể chống thấm, chống trầy xước và chống ẩm mốc tốt. Mặc khác, đối với tủ kệ văn phòng làm từ gỗ tự nhiên thì cần trải qua quá trình xử lý gỗ nghiêm ngặt, vì vậy người dùng sẽ không cần lo lắng về độ bền và các nguy cơ cong vênh hay mối mọt.

5. Địa chỉ mua tủ hồ sơ giá rẻ uy tín chất lượng

Với những dạng tủ văn phòng, cần chọn sản phẩm phù hợp với nội thất không gian. Tùy vào không gian văn phòng mà bạn có thể lựa chọn loại tủ từ những chất liệu khác nhau. Ví dụ như văn phòng sử dụng các đồ nội thất từ chất liệu gỗ là chủ yếu. Thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn các mẫu tủ thấp từ gỗ của The One. và ngược lại, khi văn phòng sử dụng chất liệu chủ yếu từ sắt, thép sơn tĩnh điện. Bạn nên chọn những loại tủ được sản xuất từ chất liệu chính là sắt cao cấp.
Với các loại tủ tài liệu thấp từ gỗ, dùng để các loại văn bản, giấy tờ, tài liệu hay vật dụng cá nhân. Thiết kế tủ sẽ có phần ít ngăn hơn so với dòng tủ sắt cùng loại. Ngoài ra, tủ gỗ cũng có độ bền kém hơn so với tủ sắt nếu bạn không biết cách vệ sinh, bảo quản khi sử dụng. Nhưng các dòng tủ gỗ lại có vẻ đẹp tự nhiên, tính thẩm mỹ và sự gần gũi cao hơn tủ sắt. Vậy nên tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân, nếu chỉ cần lưu trữ lượng hồ sơ ít. Bạn nên sử dụng mẫu tủ tài liệu từ chất liệu gỗ của Hòa Phát. Còn nếu cần tủ đựng nhiều giấy tờ, tài liệu, đồ dùng nặng thì nên chọn tủ sắt sẽ tốt hơn.
Những phòng công sở rộng, ít đồ nội thất và màu sơn sáng như trắng, kem thì nên chọn loại tủ có chiều ngang lớn một chút, màu trầm hoặc sắc nóng nổi bật để tạo điểm nhấn. Có thể tận dụng tủ để trưng bày kỷ niệm chương, đồ trang trí, đồ phong thủy… của công ty. Một chiếc tủ bệ vệ, để trên đó những bằng khen, chứng nhận của công ty sẽ khỏa lấp sự trống trải trong phòng, dấy lên niềm tin trong công việc và tạo cảm giác chắc chắn hơn cho khách hàng.

Để mua tủ hồ sơ giá rẻ quý khách có thể liên hệ với công ty chúng tôi thông qua địa chỉ:

TPHCM: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0943 656 555 – 0916 952 958 – 028 3511 8666

Hà Nội: 348 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân
Hotline: 0934 534 777 – 0932 317 198 – 024 3550 5888

Tham khảo thêm nội dung bài viết:

Xưởng sản xuất chân bàn sắt uy tín chất lượng HPMN

5+ Tủ sắt Hòa Phát 4 ngăn đẹp nhất nên mua

5+ Bàn làm việc chân sắt 1m6 đẹp giá tốt tại Hòa Phát

Bộ sưu tập 10+ mẫu bàn sắt đẹp nhất tại nội thất Hòa Phát

6+ tủ để đồ văn phòng giá tốt kiểu dáng đẹp nên mua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ