Tuyển chọn 5 mẫu tủ sắt Hòa Phát 3 buồng tốt nhất Hòa Phát

tủ sắt hòa phát 3 buồng

Tủ sắt Hòa Phát 3 buồng là mẫu tủ có kích thước tương đối lớn giúp khách hàng có nhu cầu lưu trữ đồ đạc nhiều cảm thấy thoải mái nhất vì có nhiều không gian mang đến sự gọn ngăn nắp kiểu dáng tủ đẹp sang trọng đồng thời giá thành phải chăng nên rất được sự quan tâm từ khách hàng hãy tham khảo một số mẫu sản phẩm để lựa chọn sản phẩm cho chính xác nhé.

1. Tại sao nên chọn tủ sắt hòa phát 3 buồng để sử dụng

1.1. Độ bền của tủ sắt 3 buồng

Độ bền là một trong những ưu điểm vượt trội của mẫu tủ sắt 3 buồng Hòa Phát. So với các thiết kế cùng mẫu mã, kích thước thì tủ được làm bằng sắt luôn có độ bền cao hơn hẳn tủ hồ sơ được làm bằng chất liệu gỗ hoặc nhựa. Sản phẩm được làm từ các tấm thép được dẹt mỏng, mạ crom. Mang đến sự chắc chắn, độ an toàn cao trong quá trình sử dụng và không bị oxy hay biến dạng bởi nhiệt độ của môi trường xung quanh.

1.2. Khả năng chịu lực của sản phẩm tốt

So với các mẫu tủ văn phòng từ gỗ hay nhựa thì tủ sắt có khả năng chịu lực tốt. Bởi chất liệu sắt cứng và chắc chắn. Vì vậy, tủ sắt văn phòng 3 buồng có thể giúp lưu trữ được số lượng lớn tài liệu mà không sợ tủ bị cong hay võng khi sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa, nhờ có ưu điểm này mà tủ sắt 3 buồng Hòa Phát được rất nhiều công ty, xí nghiệp lựa chọn để có thể lưu trữ được lượng lớn hồ sơ tài liệu.

1.3. Tuổi thọ tủ sắt 3 buồng

Mẫu tủ sắt này không chỉ được đánh giá cao về độ bền mà tuổi thọ cũng vượt trội. Bởi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sơn tĩnh điện cao cấp. Nhờ vậy, kết cấu chắc chắn và luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng theo thời gian. Giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa hay mua tủ mới.

1.4. Tủ sắt văn phòng 3 buồng có tuổi thọ sử dụng cao

Bởi tủ sắt văn phòng có độ bền cao nên kéo theo tuổi thọ sử dụng được lâu dài. Mặc dù bạn sử dụng hàng chục năm nhưng tủ vẫn đảm bảo được kết cấu chắc chắn và luôn giữ được vẻ bên ngoài sáng đẹp theo thời gian. Sở dĩ có được điều đó là nhờ các dòng tủ sắt của Hòa Phát đều được sản xuất từ sơn tĩnh điện cao cấp.
Nhờ vậy mà khi sử dụng tủ sắt văn phòng bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề hỏng hóc hay phải sửa chữa tốn kém. Giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa và mua mới tủ.
Mặt khác, so với các dòng tủ cùng loại được làm từ chất liệu gỗ, khi thời tiết thay đổi, tủ vẫn ít nhiều bị ảnh hưởng nhưng với dòng tủ sắt 3 buồng của Hòa Phát, tủ không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. Và cũng không sợ bị cong vênh, nứt nẻ hay bị biến dạng khi chịu tác động của ngoại lực.
Chính vì vậy, dòng tủ sắt văn phòng Hòa Phát có tuổi thọ sử dụng được lâu dài hơn so với tủ cùng loại được làm từ chất liệu gỗ hoặc nhựa.

1.5. Tủ có khả năng chịu lực tốt

So với các tủ văn phòng được làm từ gỗ hay nhựa thì tủ sắt có khả năng chịu lực cực kỳ tốt bởi tủ được làm từ chất liệu sắt nên rất cứng và chắc chắn. Vì vậy, tủ sắt văn phòng 3 buồng có thể giúp bạn lưu trữ được số lượng lớn hồ sơ tài liệu mà không sợ tủ bị cong hay võng khi sử dụng trong thời gian dài.
Nhờ có ưu điểm này mà tủ sắt văn phòng có 3 buồng được rất nhiều công ty, xí nghiệp lựa chọn để có thể lưu trữ được lượng lớn hồ sơ tài liệu.

2. Top 5 mẫu tủ sắt Hòa Phát 3 buồng đẹp giá rẻ trên thị trường

2.1 Tủ sắt 3 buồng hòa phát TU09K5RCK

Tủ sắt 3 buồng hòa phát TU09K5RCK

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU09K5RCK sơn tĩnh điện, thiết kế lắp ráp sẵn gồm 3 khoang cánh mở.
Tủ đừng tài liệu sắt TU09K5RCK thiết kế 1 khoang cánh kính mở có 2 đợt cố định.
Một khoang tủ sắt TU09K5RCK bên dưới gồm 2 cánh sắt mở.
Bên cạnh có một khoang cánh dài, bên trong có suốt treo quần áo.

2.2 Tủ sắt Hòa Phát 3 buồng TU09K7RCK

Tủ sắt Hòa Phát 3 buồng TU09K7RCK

Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát TU09K7RCK sơn tĩnh điện, thiết kế lắp ráp sẵn gồm 6 khoang cánh mở.
Bên trên tủ sắt TU09K7RCK là 3 khoang lớn sử dụng cánh kính viền sắt, mỗi khoang gồm 2 đợt cố định.
Bên dưới tủ sắt văn phòng TU09K7RCK là 3 khoang nhỏ sử dụng cánh sắt.

2.3 Tủ sắt locker hòa phát TU983-3K

Tủ sắt locker hòa phát TU983-3K

Tủ sắt sơn tĩnh điện màu ghi, được thiết thế 1 khối gồm 9 khoang, 9 cánh sắt mở sử dụng khoá locker.
Tủ thiết kế với các ngăn có tay khóa móc, khóa locker, núm tay nắm nhôm tiện dụng và tay khóa móc, giúp cho việc để đồ được an toàn.
Tủ sắt locker 9 ngăn TU983-3K thường dùng trong các văn phòng, công sở hiện đại để làm tủ đựng quần áo nơi phòng thay đồ, đồ dùng cá nhân, phòng tập…

2.4 Tủ file hòa phát TU4F

Tủ sắt mini sơn tĩnh điện màu ghi, có 1 khối gồm có 4 ngăn kéo đựng tài liệu, kẹp file, sử dụng khóa dàn, mỗi khoang kéo có 1 tay nắm nhựa. Mỗi ngăn kéo chịu tải được 15kg.
Tủ sắt tài liệu mini TU4F với chất liệu sắt cao cấp sơn tĩnh điện có độ bền cao, chịu được sự thay đổi của thời tiết.
Tủ sắt mini TU4F có kết cấu sản phẩm hợp lý, chắc chắn và đặc biệt tủ có nhiều ngăn để tài liệu và khóa an toàn, bạn có thể kết hợp cùng với những mẫu bàn văn phòng khác.
Tủ sắt Hòa Phát TU4F thường dùng trong các văn phòng, công sở hiện đại sử dụng để lưu trữ hồ sơ, tài liệu…

2.5 Tủ sắt văn phòng TU09K3G

Sản phẩm tủ sắt hồ sơ TU09K3G có kích thước W1000 x D457 x H1830 phù hợp với nhiều không gian sắp đặt.
Tủ sắt TU09K3G bao gồm 2 phần:
Phần trên gồm 2 cánh kính lùa khung sắt, khóa lùa, bên trong có 2 đợt tủ tài liệu di động, tay nắm nhựa.
Phần dưới có 2 khoang cánh mở, khóa riêng biệt, tay nắm sắt mạ Cr+Ni và có lỗ thông hơi.
Tủ sắt hồ sơ TU09K3G được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, không bị hoen rỉ, giấy từ hồ sơ không bị ẩm mốc, mối mọt và tủ có khóa chắc chắn, đảm bảo an toàn.

3. Kinh nghiệm chọn tủ sắt Hòa Phát 3 buồng đẹp chất lượng

Tủ sắt đựng tài liệu văn phòng đang dần thay thế những sản phẩm tủ gỗ truyền thống. Trong các thương hiệu sản xuất thì nổi bật nhất đó la tủ sắt Hòa Phát với chất lượng tốt, kiểu dáng hiện đại đang được đa phần khách hàng sử dụng yêu thích. Tập đoàn Hòa Phát nhiều năm đã đi đầu với dòng nội thất văn phòng, nội thất gia đình. Xét riêng về ngách sản phẩm tủ sắt, hãng đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại được đánh giá rất cao. Sản phẩm tủ sắt 3 buông đa tính năng là một trong những sản phẩm như thế! Đây là mẫu tủ sắt văn phòng thông dụng chuyên dùng làm tủ đựng tài liệu, tủ file, tủ hồ sơ kết hợp với tủ quần áo để đồ nhân viên.

3.1 Chọn theo nhu mục đích sử dụng

Đầu tiên bạn cần xác định rõ ràng mục đích của chiếc tủ sắt bạn cần mua là gì? Bạn sử dụng để lưu trữ giấy tờ quan trọng hay chỉ để cất giữ những sổ sách thông thường không cần sự bảo mật? Nếu bạn muốn có một chiếc tủ để lưu những tài liệu có tính bảo mật cao thì nên chọn mua những chiếc tủ có thiết kế ổ khóa riêng biệt đảm bảo tính an toàn cao. Nếu bạn chỉ cần chiếc tủ để xếp file báo cáo hàng ngày chỉ cần những chiếc tủ file tài liệu nhiều ngăn đơn giản, không có ổ khóa. Việc phân định rõ ràng mục đích, nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm và tối ưu được chi phí, tiền bạc và thời gian.

Ngoài ra thì chiếc tủ sắt cũng có những vai trò khác như tạo điểm nhấn trang trí cho văn phòng thêm màu sắc, thêm tươi sáng. Bạn có thể lựa chọn những chiếc tủ có tông màu bắt mắt, nhã nhặn hay cá tính đều tùy thuộc vào phong cách trang trí mà bạn muốn. Bên cạnh đó cũng cần có sự lưu tâm tới trọng tải của số tài liệu bạn cần lưu trữ để chọn loại tủ cho phù hợp nhé!

3.2 Chọn theo không gian lưu trữ

Điều thứ 2 bạn cần quan tâm chính là không gian bố trí tủ và khả năng lưu trữ của tủ có đáp ứng được cho công việc không?

Nếu căn phòng làm việc của bạn có diện tích hạn hẹp, tương đối nhỏ thì bạn nên chọn những loại tủ sắt có dáng đứng cao và thanh thoát. Điều đó giúp bạn tiết kiệm được diện tích phòng làm việc lại đảm bảo được tính thẩm mỹ của không gian bao quát. Những mẫu tủ sắt có chiều rộng 1000-1200mm là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Bạn có thể chọn tủ 2 ngăn, 3 ngăn hoặc 4 ngăn với thiết kế cánh mở, cánh lùa hoặc cánh kính với nhiều đợt bên trong chia làm nhiều ngăn linh hoạt có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng phục vụ cho công việc của bạn.

Nếu không gian phòng làm việc rộng rãi, bạn có thể chọn những mẫu tủ sắt có chiều rộng từ 1400-1800mm với không gian lưu trữ rộng rãi. Có thể sử dụng cho cả tập thể phòng nếu số lượng tài liệu của mỗi người không quá nhiều. Dẫu biết rằng kích thước của tủ tài liệu có thể đặt làm theo yêu cầu được, tuy nhiên dù không gian phòng làm việc của bạn có rộng rãi tới cỡ nào thì cũng không nên chọn tủ có chiều rộng quá 1800mm nhé! Chi nên chọn lựa các loại tủ sắt văn phòng kích thước lớn khi bạn chú trọng và mục đích và tính thẩm mỹ của tủ, thường chỉ có các lãnh đạo mới sử dụng loại tủ giám đốc có kích thước trên 2m mà thôi.

3.3 Chọn theo dự đoán về độ bền, tuổi thọ sử dụng

Chọn mua tủ căn cứ vào độ bền bỉ của tủ là điều cần thiết
Yếu tố quan trọng trong việc chọn lựa tủ sắt văn phòng chính là độ bền bỉ của sản phẩm. Trước khi mua sản phẩm nào, bạn nên tham khảo ý kiến đánh giá của những người đã sử dụng. Để căn cứ vào những đánh giá đó và thực tế sản phẩm bạn nhìn thấy, sờ thấy để kết luận sơ bộ về độ bền đẹp của chiếc tủ sắt đó.

Tuy nhiên dòng tủ sắt văn phòng từ khi ra đời luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền chắc cao, không bị ăn mòn hoặc han gỉ, có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài bền màu lại bảo vệ tốt cho phần sắt bên trong. Chính vì vậy khi quyết định chọn tủ sắt làm tủ đựng tài liệu, giấy tờ công việc thì bạn đã có niềm tin phần lớn vào chất lượng của sản phẩm mình chọn.

4. Địa chỉ mua tủ sắt hòa phát 3 buồng chính hãng giá tốt

Tủ đựng tài liệu3 buồng hiện nay được làm từ đa dạng chất liệu khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Có thể kể đến các chất liệu phổ biến như sắt, gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp,… Đây hiện là chất liệu được ứng dụng nhiều nhất nhờ những tính năng ưu việt, độ bền và phù hợp cao cho mục đích sử dụng ở mỗi công ty.
Để mua được sản phẩm có giá tốt, đầu tiên bạn cần xác định được các tiêu chí ở trên. Dựa vào đó tìm được sản phẩm phù hợp với mục đích tìm kiếm. Nhưng cũng đừng quên tham khảo và tìm hiểu giá ở những cửa hàng uy tín đã tìm được trước đó.

Tham khảo và so sánh để tìm được mức giá tốt nhất. Cũng như các chế độ và chăm sóc khách hàng kèm theo của thương hiệu, cửa hàng. Hãy so sánh về nhiều yếu tố, đừng chỉ so sánh mức giá nhưng lại nhận lại dịch vụ kém hơn.

Trên đây là những tiêu chí và kinh nghiệm để bạn tìm mua được tủ tài liệu phù hợp cho mình. Hãy làm theo các bước để có thể sở hữu tài đựng tài liệu chất lượng, thẩm mỹ, bền đẹp và giá thành tốt nhất.
Quý khách cần đặt mua tủ sắt Hòa Phát 3 buồng chính hãng vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới

TPHCM: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0943 656 555 – 0916 952 958 – 028 3511 8666

Hà Nội: 348 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân
Hotline: 0934 534 777 – 0932 317 198 – 024 3550 5888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ