10+ Mẫu ghế văn phòng 4 chân đẹp giá rẻ Hoàng Phát

ghế văn phòng 4 chân

Ghế văn phòng 4 chân là sản phẩm nội thất văn phòng có nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà còn tạo điểm sáng cho không gian làm việc. Sản phẩm mang đến sự thoáng mát, dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. Thiết kế sử dụng lưng ghế đàn hồi để vừa khít với cơ thể. Điều này giúp người dùng giảm thiểu tình trạng đau nhức, mệt mỏi khi ngồi văn phòng quá nhiều. Ghế văn phòng 4 chân cũng là một thiết kế văn phòng, có chất lượng tốt, tuổi thọ cao, chịu lực lâu dài.

Mỗi loại ghế văn phòng đều có một mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể chọn một sản phẩm thiết kế phù hợp với bạn theo nhu cầu cá nhân của bạn. Mẫu ghế này có thể dùng trong văn phòng hoặc làm ghế văn phòng tại nhà. Dù là sản phẩm ghế nào thì mỗi loại đều mang đến sự tiện lợi cho người dùng và tạo sự thoải mái tối đa.

1. Những đặc điểm ghế văn phòng 4 chân cung cấp tại Hoàng Phát

Ghế ghế văn phòng 4 chân, gọi tắt là ghế chân quỳ. Chúng là dòng sản phẩm nội thất văn phòng, thiết kế của ghế rất đơn giản, khung kim loại được uốn thành kiểu ghế quỳ. Chính thiết kế này đã tạo nên sự vững chãi khi ngồi và nhẹ nhàng khi vận động. Chúng rất phù hợp cho phòng họp hoặc nơi làm việc sang trọng. Ngoài ra, dòng sản phẩm còn có tựa lưng và tựa tay. Điều này giúp ghế có khả năng chịu lực tốt, tăng độ vững chắc và an toàn. Thiết kế mới lạ, độc đáo không theo xu hướng. Ngoài ra, chúng liên tục được cải tiến và sáng tạo để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, thiết kế tinh tế vừa vặn với lưng, theo tư thế ngồi này còn có thể nâng đỡ xương chậu, bảo vệ đĩa đệm và cột sống, ngăn ngừa chứng đau thắt lưng. Điều này mang lại lợi ích về sức khỏe và sự thoải mái cho những người ít vận động.

450+ Ghế Hòa Phát tại đại lý: https://hoaphatmiennam.vn/ghe-hoa-phat

Chất lượng ghế là yếu tố tiên quyết cần được quan tâm khi lựa chọn một sản phẩm. Bạn cần chú ý đến những thông tin nào, chẳng hạn như kết cấu của sản phẩm? Kiểm tra xem sản phẩm là cũ hay mới. Nếu là cũ thì đã sử dụng được bao lâu?

Mỗi văn phòng sẽ có một kích thước khác nhau. Vì vậy, bạn phải chọn ghế phù hợp với diện tích và không gian văn phòng. Tìm hiểu số lượng chỗ cần đặt để xác nhận thông tin phù hợp. Trên thị trường ngày nay cũng có những mẫu ghế đa dạng về kích thước phù hợp với nhiều căn phòng khác nhau.

2. Showroom mua ghế văn phòng 4 chân tốt giá rẻ

TPHCM: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tư vấn: 028 3511 8666

Đà Nẵng: 450 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tư vấn: 0236 3688 989

Hà Nội: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội
Tư vấn: 024 3550 5888

3. Tổng hợp 5 mẫu ghế văn phòng 4 chân đẹp hiện đại

3.1 Ghế văn phòng 4 chân G40

Ghế văn phòng 4 chân G40
Ghế văn phòng 4 chân G40

Chân ghế làm bằng khung thép ống chịu lực. Bốn chân ghế được trang bị nút cao su chống trượt giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi xuống và không làm trầy xước nền nhà. Lấy cảm hứng từ tháp Eiffel, chân ghế áp dụng kiểu dáng của những thanh kim loại được lồng ghép và đan chéo vào nhau rất đẹp mắt.

3.2 Ghế tựa 4 chân G44

Ghế tựa 4 chân G44
Ghế tựa 4 chân G44

Ghế tựa G44, chân tĩnh, khung gỗ tự nhiên, lưng tựa nhựa. Sản phẩm này có thể kết hợp với bàn cafe B44.

3.3 Ghế sắt văn phòng 4 chân Tolix A

Ghế sắt văn phòng 4 chân Tolix A
Ghế sắt văn phòng 4 chân Tolix A

Khung ghế sắt, tựa lưng vòng nan quạt tạo điểm dựa chắc chắn, màu sắc đa dạng gồm: Đỏ, Trắng, Xám, Đen, Vàng, Xanh Lá,…

3.4 Ghế văn phòng 4 chân lưới J118C

Ghế văn phòng 4 chân lưới J118C
Ghế văn phòng 4 chân lưới J118C

Ghế lưng kiểu J118C, kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian, thường được sử dụng trong phòng họp, hội nghị, đào tạo

3.5 Ghế lưới văn phòng 4 chân GL405

Ghế lưới văn phòng 4 chân GL405
Ghế lưới văn phòng 4 chân GL405

Ghế hội nghị được làm từ khung thép mạ niken mạ crom, bọc lưới. Ghế được thiết kế tựa lưng cong tạo cảm giác ngồi êm ái. Khung thép sơn chống gỉ, chịu lực tốt, có thể chống lại ảnh hưởng xấu của môi trường và thời tiết, có độ bền cao

Mua ghế văn phòng 4 chân ở đâu uy tín,giá tốt chất lượng đang là vấn đề tìm kiếm của nhiều người. Bạn đang lang thang khắp nơi, phố phường các cửa hàng, showroom nhưng bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với túi tiền của mình. Thật sự không phải tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm. Đến ngay với cửa hàng nội thất Hoàng Phát để lựa ngay những mẫu ghế đẹp nhất.

Xem thêm: Ghế văn phòng 500K

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ