SMA Furniture đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ghế công thái học chính hãng

Ghế công thái học I SEE- X tạo cảm giác đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng

Ghế công thái học đang dần trở thành tâm điểm, được nhiều người chú ý tới. Khác với các dòng ghế ngồi thông thường khác, ghế công thái học được sản xuất ra dựa trên những nghiên cứu khoa học hàng nhiều năm về tư thế ngồi của con người. Tuy nhiên với tần suất sử dụng của người dùng, ghế công thái học cũng trở nên đa dạng hơn trước. Vì vậy, bài viết dưới đây, SMA Furniture sẽ chia sẻ cho bạn một số những lưu ý để lựa chọn mẫu ghế phù hợp nhất.

Kinh nghiệm lựa chọn ghế công thái học phù hợp

Ghế công thái học mang tới nhiều công năng là thế, tuy nhiên nếu bạn lựa chọn cho mình sản phẩm không phù hợp, thì vô hình dung chiếc ghế sẽ không phát huy được tối đa lợi ích của mình. Mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây để có thể lựa chọn cho mình chiếc ghế công thái học ưng ý nhất:

Lựa chọn ghế công thái học dựa vào nhu cầu sử dụng

Việc đầu tiên, bạn cần xác định mục đích sử dụng, nhu cầu sử dụng ghế có thường xuyên hay không. Nếu tính chất công việc của bạn thường xuyên phải ngồi lâu, điều này sẽ gây ảnh hưởng tới cổ, vai, gáy, lưng,…của bạn, vì vậy bạn nên lựa chọn mẫu ghế công thái học cao cấp một chút.

Dòng công thái học cao cấp tích hợp nhiều chức năng, giúp hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe của bạn, mang tới hiệu quả cao cho công việc. Nếu bạn không thường xuyên ngồi bàn làm việc thì việc lựa chọn dòng ghế công thái học  tầm trung sẽ phù hợp hơn lựa chọn ghế cao cấp, đắt tiền nhất

Lựa chọn ghế công thái học theo tính năng

Tùy vào tính năng ở ghế mà bạn mong muốn mà có nhiều những loại ghế được trang bị nhiều tiện ích như: ghế có chế độ ngả lưng lên tới 135 độ, ghế có thể xoay 360 độ. Lựa chọn ghế phù hợp với vấn đề bạn cần cải thiện sẽ giúp cho đời sống và sức khỏe của bạn được nâng cao.

Lựa chọn ghế công thái học theo chất liệu mong muốn

Hiện nay ghế công thái học được làm nhiều nhất từ 2 chất liệu, đó là vải đệm hoặc vải lưới cao cấp. Vải đệm sẽ êm ái hơn, vải lưới cao cấp, đàn hồi tốt, tạo sự thông thoáng và thoải mái cho người ngồi.

Lựa chọn ghế công thái học theo màu sắc yêu thích

Màu sắc của ghế là yếu tố quan trọng, bạn cần lưu ý. Lựa chọn màu sắc của sản phẩm sao cho hài hòa với không gian, tạo sự đồng bộ, mang tới giá trị thẩm mỹ cao.

Lựa chọn ghế công thái học theo không gian đặt ghế

Bạn nên lưu ý lựa chọn kích thước ghế sao cho căn đối với không gian sử dụng. Ghế to quá sẽ gây cồng kềnh, chiếm diện tích, ghế bé quá sẽ tạo sự trống trải, lạc quẻ lớn.

Top những mẫu ghế công thái học tốt nhất, được nhiều người lựa chọn hiện nay

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ghế công thái học ngày càng nhiều, hiện nay có rất nhiều những thương hiệu sản xuất ghế công thái học được gây dựng nên. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm ghế công thái học nào phù hợp, mời bạn tham khảo một vài mẫu ghế mà SMA Furniture gợi ý dưới đây:

Ghế công thái học cao cấp Dvary Butterfly thuộc thương hiệu GT Chair nổi tiếng
Ghế công thái học cao cấp Dvary Butterfly thuộc thương hiệu GT Chair nổi tiếng
Ghế công thái học I SEE- X tạo cảm giác đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng
Ghế công thái học I SEE- X tạo cảm giác đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng
Ghế công thái học SMA Marrit X có kết cấu đối xứng, hỗ trợ sức khỏe cho người dùng
Ghế công thái học SMA Marrit X có kết cấu đối xứng, hỗ trợ sức khỏe cho người dùng
Ghế công thái học Lumbar được làm từ chất liệu đệm mút êm ái
Ghế công thái học Lumbar được làm từ chất liệu đệm mút êm ái

>> Ghế công thái học Lumbar được làm từ chất liệu đệm mút êm ái

SMA Furniture đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ghế công thái học chính hãng

SMA Furniture tự hào là một trong những đơn vị chuyên phân phối ghế công thái học chính hãng, uy tín, cao cấp nhất tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… Mọi sản phẩm đều được nhập khẩu chính ngạch từ nước ngoài, với nhiều cái tên thương hiệu nổi tiếng phải kể đến như: Dvary Butterfly, Nova, I SEE,…Các sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn, nhận được sự yêu thích từ khách hàng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất lượng đảm bảo trong từng khâu nhỏ nhất, với giấy chứng nhận hàng thật minh bạch.

Ngoài ra, SMA Furniture còn cung cấp tới khách hàng hệ thống đặt hàng trực tuyến qua website. Chúng tôi cam kết giao hàng tận nhà, khách hàng kiểm tra kỹ càng trước khi nhận. Hình thức thanh toán linh hoạt, tiện dụng với khách hàng. SMA Furniture còn mang tới cho khách hàng chính sách bảo hành lâu dài, hậu mãi, đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi. ĐỘi ngũ nhân viên online và offline chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của khách. SMA Furniture đảm bảo rằng quý khách sẽ không thất vọng khi lựa chọn tin tưởng chúng tôi.

Mọi thông tin về cách lựa chọn ghế công thái học phù hợp, SMA Furniture đã chia sẻ tới các bạn qua bài viết trên. Đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://smafurniture.com/
  • SĐT: 0968065334
  • Email: nghiafuni@gmail.com
  • Địa chỉ: 47, liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ