5 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 hiện đại

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, lấy lại sức sau một ngày làm việc mệt mỏi. 5 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 hiện đại sau đây sẽ là gợi ý giúp bạn có một không gian phòng ngủ lý tưởng cho mình.

Một phòng ngủ với diện tích 20m2 sẽ rất  lý tưởng để thiết kế và sắp xếp nội thất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất để xây dựng không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho mình.

=> Tham khảo thêm các mẫu giường ngủ bởi thương hiệu noi that hoa phat tại 55 Bạch Đằng, Bình Thạnh, TPHCM

  • Thiết kế với gỗ mộc

Sự giản di, mộc mạc là lựa chọn của nhiều người dành cho nội thất phòng ngủ của mình. Những món đồ nội thất được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng một cách triệt để cho phong ngủ nhằm mang lại cảm giác cân bằng sau những ồn ào bên ngoài cuộc sống, giúp bạn cảm thấy yên bình hơn.

  • Giấy dán tường

Không đi theo lối sơn tường truyền thống, hiện nay hình thức dùng giấy dán tường ngày càng trở nên phổ biến. Với giấy dán tường, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, họa tiết, cách trang trí theo sở thích của mình.

  • Không gian sống mở

Xu hướng thiết kế nội thất theo không gian mở ngày nay trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. phòng ngủ không phải chỉ là không gian riêng tư, phải kín đáo như lối suy nghĩ trước đây nữa. Nhiều người đã lựa chọn thiết kế phòng ngủ theo không gian mở thoải mái. Phòng ngủ có thể thông với phòng ăn, phòng sách,…không sử dụng cách ngăn hoặc dùng màn che hay vách cắt CNC là một cách thay đổi khỏi lối thiết kế truyền thống trước đây.

  • Mảng xanh luôn là xu thế bất diệt

Đưa không gian xanh vào trong không gian phòng ngủ với những chậu cây xanh, loài hoa tươi làm tăng sự gần gũi với thiên nhiên. Lựa chọn những loại cây phù hợp với nội thất phòng ngủ góp phần tạo nên sự hài hòa cho không gian phòng ngủ. Tuy nhiên, không nên trang trí quá nhiều cây xanh trong phòng ngủ bởi cây xanh sẽ hút khí O2 và thải ra khí CO2 vào buổi tối.

  • Phòng ngủ rộng và thân thiện

Phòng ngủ 20m2 là một diện tích không quá hẹp nên có thể sử dụng một chiếc giường rộng, thoải mái. Một chiếc giường êm ái, rộng rãi sẽ giúp bạn có những giấc ngủ ngon. Đồng thời, một chiếc giường hiện đại cũng sẽ thể hiện được phong cách của chủ nhân căn phòng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ