Những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế phòng khách cho nhà ống

Dạng nhà ống trở nên phổ biến ở các thành phố lớn hiện này. Khi thiết kế nội thất gia đình cần phải có những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế phòng khách cho nhà ống.

Nhà ống là dạng nhà có chiều rộng hẹp nhưng chiều dài lại sâu về phía trong tức là chiều dài ngôi nhà lớn hơn nhiều so với bề ngang. Hiện nay, dạng nhà ống trở nên phổ biến nên việc thiết kế nhà ống như thế nào được rất nhiều người quan tâm và chú ý.

Không giống như các kiểu nhà có diện tích rộng rãi như biệt thự mà nhà ống sâu, mặt tiền hẹp nên gây ra nhiều khó khăn trong thiết kế làm sao để trông rộng rãi và thể hiện được cá tính của chủ nhà. Bởi vậy là lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách rất quan trọng để tạo nên ấn tượng cho không gian nhà bạn.

Một bộ bàn ghế phòng khách có kích thước lớn sẽ chiếm một diện tích khá lớn ở phòng khách. Vì vậy nên lựa chọn những bộ bàn ghế có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, màu sắc dịu, không lòe loạt để tránh cảm giác nhức mắt, không gian sẽ bị thu hẹp.

Bạn có thể lựa chọn những món đồ nội thất có thiết kế độc đáo để trang trí cho căn phòng như những bức họa, đèn trang trí, chậu cây,… làm điểm nhấn và tạo ra nguồn sinh khí cho cả nhà.

Những căn phòng khách của nhà ống nên có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thoáng đãng cho căn phòng. Những món đồ nội thất không cần thiết thì nên tránh đặt chiếm diện tích trong phòng khách. Những bộ bàn ghế phòng khách hình chữ L kê sát tường hay băng ghế dành cho 2, 3 người là lựa chọn thông mình cho phòng khách nhà ống trở nên rộng lớn và đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra thì cũng có thể lựa chọn những máu bàn ghế gỗ Đồng Kỵ với thiết kế hình chữ L tạo nên không gian phòng khách gần gũi, không khí thân mật khi tiếp khách. Tuy nhiên những bộ bàn ghế này sẽ chiếm khá nhiều diện tích của căn phòng.

Ghế ngồi nên bố trí đối diện nhau, với khoảng cách rộng vừa phải để tạo nên sự hài hòa cho không gian phòng khách. Cũng như cách bày trí bàn ghế phòng khách khác thì những ngôi nhà theo thiết kế dạng ống cũng cần quan tâm đến yếu tố phong thủy khi đặt vị trí của bàn ghế. Nên sắp xếp bàn ghế ở vị trí chủ đạo, có thể nhìn bao quát thể hiện được vị trí của chủ nhà nhưng không làm khách không thoải mái.

Khi trang trí nội thất phòng khách nhà ống hay lựa chọn bộ bàn ghế nhà ống như thế nào thì cũng phải chú ý tới đặc trưng của nhà ống là hẹp chiều ngang nên phải đặc biệt chú ý để tránh trường hợp khiến cho không gian phòng khách trở nên chật chội, kém gọn gàng. Nên tránh những món đồ nội thất có kích thước lớn chiếm hết diện tích phòng và sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng, tươi mát.

Để lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách cho căn nhà ống thì bạn không nên bỏ qua những mẫu bàn ghế phòng khách của Nội thất Hòa Phát TP.HCM

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ