Những mẫu bàn ghế cao cấp dành cho phòng ăn

Nhịp sống hối hả, chúng ta cũng bị cuốn vào vòng xoay cơm – áo – gạo – tiền, sau những mệt mỏi, lo toan, còn gì bằng được ăn một bữa cơm gia đình với những người thân yêu. Trong bữa cơm ấy, cả nhà quây quần bên nhau, cùng ăn các món ăn quen thuộc, trò chuyện cùng nhau về công việc, cuộc sống và dường như, khi ấy mọi mệt mỏi, lo toan sẽ biến mất đi. Đó chính là tầm quan trọng của bữa cơm gia đình. Chính vì thế, banghean.net đã thiết kế và sản xuất nên những bộ bàn ghế ăn dùng trong gia đình, làm cho bữa ăn gia đình thêm ấm cúng và ngon hơn bao giờ hết.

 

Bộ bàn ghế ăn B53, G53

Bàn ăn B53 có kiểu dáng hiện đại, hình tròn, giúp mọi người có thể ngôi quây quần bên nhau trong bữa ăn, rất ấm cúng. Bộ bàn ghê săn B53, G54 được làm từ chất liệu thép mạ cao cấp, rất bền chắc. Ghế G53 có đệm tựa bọc PVC dày, tạo cho người ngồi cảm giác êm ái khi ngồi ăn.

Bộ bàn ghế ăn B68, G68

Những mẫu bàn ghế ăn của banghean.net thường mang phong cách hiện đại, đẹp mắt và gây được ấn tượng đối với người đối diện. Bộ bàn ghế ăn B68, G68 có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, màu trắng làm cho sản phẩm thêm phần thanh thoát, tinh khôi. Bộ bàn ghế ăn B68, G68 được làm từ chất liệu thép mạ cao cấp rất bền chắc. Bộ bàn ghế ăn B68, G68 vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa có chất lượng cao, sử dụng bộ B68, G68 làm cho không gian phòng ăn trong gia đình ấn tượng hơn và tạo cảm giác ăn ngon hơn cho cả gia đình.

 

Bộ bàn ghế ăn BA58, GA58

Bộ bàn ghế ăn BA58, GA58 có kiểu dáng hiện đại, bắt mắt. Tông màu đỏ của ghế kết hợp với màu xám của bàn tạo nên sự ấn tượng đối với mọi người khi nhìn vào. Ghế GA58 được thiết kế với lưng vát cong theo độ cong tự nhiên của cơ thể con người, có tác dụng nâng đỡ cột sống, tránh các bệnh về xương khớp khi ngồi ăn. Các mẫu bàn ghế ăn của banghean.net đều được sản xuất dựa theo quy chuẩn khoa học của Bộ Y tế, chính vì thế mà giúp cho người ngồi cảm thấy êm ái, thoái mái và dễ chịu, làm cho bữa ăn gia đình trở nên ngon hơn.

Banghean.net đã giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu bàn ghế ăn tiêu biểu, được ưa chuộng hiện nay. Và qua đây, chúng tôi cũng muốn gửi đến quý khách hàng một thông điệp: Bữa ăn gia đình rất quan trọng và bàn ghế ăn cũng là một phần giúp cho bữa ăn gia đình thêm ấm cúng hơn, ngon hơn. Chính vì thế, quý khách hàng hãy tham khảo, xem xét và lựa chọn một bộ bàn ghế ăn của banghean.net nhé.

Giá thành của những bộ bàn ghế ăn tại cửa hàng chúng tôi rất phải chăng, hợp lý, có rất nhiều mức giá phù hợp với khả năng của từng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, khi bán sản phẩm banghean.net luôn hướng dẫn sử dụng, lắp ráp tận tâm và chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo. Hãy lựa chọn sản phẩm bàn ghế ăn của chúng tôi để bữa ăn gia đình thêm ngon và ấm cúng hơn!

banghean.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ