Hộc di động 3 ngăn nội thất The One

hộc di động 3 ngăn

Hộc di động 3 ngăn là sự lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng công ty, có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích làm việc, linh hoạt, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Mỗi ngăn kéo di động thường được chia thành 2-3 ngăn kéo, 1 ngăn kéo có khóa, các ngăn còn lại có thể không có cánh. Nhờ ba ngăn kéo có thể di chuyển dưới mỗi bàn, hồ sơ hoặc đồ đạc cá nhân của nhân viên được lưu giữ tốt hơn. Các tập tin, hồ sơ của bạn sẽ được lưu trữ và bảo quản một cách ngăn nắp và khoa học nhất, bất cứ khi nào cần bạn có thể tìm thấy ngay mà không mất quá nhiều thời gian, từ đó tăng hiệu suất làm việc.

Các tập tin, hồ sơ của bạn sẽ được lưu trữ và bảo quản một cách ngăn nắp và khoa học nhất, bất cứ khi nào cần bạn có thể tìm thấy ngay mà không mất quá nhiều thời gian, từ đó tăng hiệu suất làm việc.

1. Nên lựa chọn hộc di động 3 ngăn vì sao?

Tủ di động 3 ngăn là sự lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng công ty, có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích làm việc, linh hoạt, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Ngày nay, tủ văn phòng 3 ngăn được coi là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ thiết kế văn phòng nào. Vì vậy, việc lựa chọn tủ di động trong văn phòng là điều hoàn toàn chính xác.

Tủ giúp cất giữ và sắp xếp đồ dùng cá nhân, hồ sơ, tài liệu gọn gàng hơn. Việc bố trí các ngăn kéo là rất cần thiết cho hoạt động của các doanh nghiệp hiện đại, giúp không gian văn phòng trở nên ngăn nắp và trật tự hơn. Kiểu ngăn kéo có nhiều ngăn kéo, thiết kế 3 ngăn kéo, tài liệu, hồ sơ, đồ dùng cá nhân được sắp xếp ngăn nắp và tiện lợi hơn khi sử dụng. Khi không gian văn phòng khoa học sẽ giúp nhân viên tạo được niềm đam mê trong công việc, từ đó nâng cao hơn nữa hiệu quả công việc.

Trong văn phòng, ngoài những chiếc bàn làm việc hay những chiếc ghế xếp đa dạng về màu sắc và kiểu dáng phù hợp, còn có một ngăn kéo giúp bạn có thể sắp xếp tài liệu, cất giữ những vật dụng cá nhân như điện, điện thoại di động, bút, kéo, keo dán … Trong văn phòng có thể giúp bạn có một không gian làm việc gọn gàng, sạch sẽ và không vứt rác bừa bãi. Ngoài ra, tủ di động 3 ngăn có bánh xe để di chuyển, thích hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian văn phòng, và phù hợp với những chiếc bàn chân sắt không có ngăn kéo. Rất tiện lợi phải không?

2. Địa chỉ xem và mua hộc đi động 3 ngăn giá rẻ

TPHCM: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tư vấn: 028 3511 8666

Hà Nội: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội
Tư vấn: 024 3550 5888

Có thể liệt kê 3 ngăn kéo rời với công dụng nổi bật: giúp đựng tài liệu, hồ sơ, tài liệu… đồ dùng văn phòng, đồ dùng cá nhân. Chiếc tủ di động có hệ thống bánh xe giúp di chuyển dễ dàng hơn, khi cần sử dụng bạn chỉ cần để ngăn kéo dưới chân bàn. Giá ngăn kéo di động vô cùng ưu đãi, đơn giản, dễ sử dụng, tiện lợi hơn hẳn. Trong văn phòng, ngoài những chiếc bàn làm việc hay những chiếc ghế xếp đa dạng về màu sắc và kiểu dáng phù hợp, còn có một ngăn kéo giúp bạn có thể sắp xếp tài liệu, cất giữ những vật dụng cá nhân như điện, điện thoại di động, bút, kéo, keo dán … Trong văn phòng có thể giúp bạn có một không gian làm việc ngăn nắp và sạch sẽ, không vứt rác bừa bãi.

3. Những mẫu hộc di động 3 ngăn tốt nhất hiện nay

3.1 Hộc sắt di động HS2

Hộc sắt di động HS2
Hộc sắt di động HS2

Kích Thước: W396 x D545 x H655 mm
Hộc sắt di động HS2 sơn tĩnh điện, có 3 ngăn kéo sử dụng cơ cấu ray bi.
Phần mặt ngăn kéo và thân được thiết kế đặc biệt nhằm tăng thẩm mỹ cho sản phẩm.
Hộc sơn mầu ghi.

3.2 Hộc tủ di động 3 ngăn LUXM3D

Hộc tủ di động 3 ngăn LUXM3D
Hộc tủ di động 3 ngăn LUXM3D

Kích Thước: W400 x D480 x H590 mm
Hộc tủ di động Hòa Phát LUXM3D gỗ công nghiệp melamine cao cấp
Hộc LUXM3D có 3 ngăn kéo sử dụng khóa dàn
Có bánh xe di chuyển dễ dàng

3.3 Hộc di động bằng gỗ ATM3D

Hộc di động bằng gỗ ATM3D
Hộc di động bằng gỗ ATM3D

Kích Thước: W400 x D480 x H590 mm
Sử dụng khóa giàn chung (3 ngăn chung một khóa) giúp bảo mật những tài liệu, tài sản quan trọng.
Hộc tủ di dộng Hòa Phát ATM3D sử dụng ray bánh xe.
Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi, bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh lau chùi.

3.4 Hộc di động SVM1D1F

Hộc di động SVM1D1F
Hộc di động SVM1D1F

Kích Thước: W400 x D480 x H590 mm
Hộc tủ di động 2 ngăn kéo SVM1D1F thường sử dụng để treo lên mặt bàn làm việc nhằm mở rộng khả năng lưu trữ tài liệu.
Hộc di động 2 ngăn kéo, cánh mớ, 1 ngăn có khóa
Nóc hộc và mặt ngăn kéo ép màng Melminate cạnh ba R.

3.5 Hộc tủ di động 3 ngăn M3D

Hộc tủ di động 3 ngăn M3D
Hộc tủ di động 3 ngăn M3D

Kích Thước: W400 x D500 x H620 mm
Hộc di động gỗ M3D gồm 3 ngăn kéo có kích thước bằng nhau.
Sử dụng khóa giàn giúp bảo mật những tài liệu, tài sản quan trọng.
Thiết kế kiểu tay nắm hình trụ tròn.

Nội Thất Hoàng Phát bán hộc di động 3 ngăn với giá rẻ nhất trên thị trường bởi đơn vị sản xuất và bán hàng trực tiếp không qua trung gian. Để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và gia đình, Hoàng Phát đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã hộc di động. Tủ do Hoàng Phát làm ra rất chắc chắn và bền, thiết kế vô cùng hiện đại. Không chỉ để đựng tài liệu, bạn còn có thể đựng nhiều vật dụng khác trong gia đình. Tủ có khóa chắc chắn nên bạn yên tâm sử dụng.

Sản phẩm bàn ghế văn phòng The One: https://noithattheone.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ