Mua ghế xoay nhân viên văn phòng nội thất Hòa Phát tại TPHCM

ghế xoay nhân viên văn phòng

Theo khảo sát thực tế, ghế xoay nhân viên văn phòng là một trong những loại ghế làm việc được các công ty, doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật gì? Làm thế nào để có thể chọn được những chiếc ghế phù hợp và chất lượng nhất? Tất cả sẽ có trong nội dung bài viết ngay sau đây. Hãy cùng Nội thất ROF tìm hiểu qua nội dung bài viết ngay sau đây nhé!

Những ưu điểm vượt trội của dòng ghế xoay văn phòng giá rẻ

ghế xoay nhân viên văn phòng

Điểm nổi bật của ghế xoay văn phòng so với loại ghế thông thường là phần chân sao có khả năng di chuyển linh hoạt và bộ pittong để điều chỉnh chiểu cao của ghế.

Mút nệm có độ đàn hồi tương đối, êm, mềm mại đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi khi làm việc. Lưng ghế xoay nhân viên văn phòng có thể bọc nỉ, da hoặc bọc lưới thông thoáng giúp thoát khi tốt người ngồi giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái hơn.

Ghế có thiết kế với chân có độ bền cao và đem lại sự chắc chắn cho ghế. Khung tựa inox bọc vải lưới tạo sự thông thoáng cho lưng cho người ngồi khi làm việc. Ghế xoay nhân viên được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại với mặt ghế vuông gắn liền với lưng tựa rất độc đáo tạo được sự thoải mái cho người ngồi.

Tham khảo thêm về sản phẩm bàn ghế: nội thất Hòa Phát

ghế xoay nhân viên văn phòng

Tay ghế giúp người dùng gác tay khi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chân ghế được thiết kế rất độc đáo và lạ mắt với những bánh xe giúp ghế có thể di chuyển linh động khi sử dụng. ghế xoay nhân viên văn phòng có kết cấu hiện đại hài hòa giữa các bộ phận tạo được thế chắc chắn cho ghế.

Thiết kế hiện đại giúp phòng họp chuyên nghiệp và sang trọng hơn rất nhiều. Với kiểu dáng hiện đại ghế phù hợp với nhiều loại bàn làm việc khác nhau và đem lại hiệu quả công việc khá cao.

Ghế có kích thước đạt chuẩn giúp bạn tránh được sự đau mỏi lưng và những vấn đề về cột sống khi ngồi làm việc. Đặc biệt kích thước có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với văn phòng của mình.

>> Xem thêm ghế xoay nhân viên tại: https://noithathoaphat.info.vn/danh-muc/ghe-van-phong-hoa-phat/ghe-xoay-hoa-phat/

Cách lựa chọn ghế xoay nhân viên văn phòng

Chọn theo kích thước sao cho tương thích với người sử dụng

ghế xoay nhân viên văn phòng

Kích thước của chiếc ghế cũng là điều vô cùng quan trọng, nó là yếu tố quyết định sự thoải mái hay không thoải mái cho người dùng.

Nếu bạn cao thì kích thước của chiếc ghế cũng cần tương xứng với chiều cao và ngược lại nếu bạn có chiều cao trung bình hoặc “khiêm tốn” thì cần lựa chọn chiếc ghế có thể điều chỉnh được độ cao linh hoạt để đảm bảo khi ngồi làm việc được thoải mái nhất.

Điều này giúp mang đến cho bạn sự thoải mái nhất khi ngồi làm việc, tránh tình trạng đau lưng hoặc lâu dần sẽ gặp phải các vấn đề không mong muốn đối với sức khỏe.

Lựa chọn ghế xoay nhân viên văn phòng theo chất liệu ghế

ghế xoay nhân viên văn phòng

Một điều cần lưu ý đó là phần chọn chất liệu của đệm ghế và tựa ghế. Theo đó, ghế xoay thường được làm chủ yếu từ mút ở bộ phận đệm và tựa ghế. Phần bọc bên ngoài được làm từ các chất liệu khác nhau như: vải nỉ, vải lưới, dây thun, simili (da công nghiệp), da thật,…Mỗi chất liệu có ưu điểm riêng nhưng đều mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất định.
Vì thế, đối với việc chọn ghế theo chất liệu đệm và tựa bạn cần cân nhắc chọn theo nhu cầu và chi phí thực tế của doanh nghiệp.

>> Tham khảo thêm: Bàn nhân viên giá rẻ tại TPHCM

Lựa chọn ghế xoay văn phòng nên chú trọng đến màu sắc

ghế xoay nhân viên văn phòng

Với những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thì các dòng ghế xoay nhân viên văn phòng ngày càng được cải tiến để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Màu sắc là một trong những tiêu chí hàng đầu mà khách hàng lựa chọn để mua ghế xoay. Vậy làm sao để lựa chọn màu ghế phù hợp nhất?

Với từng văn phòng có các lĩnh vực hoạt động khác nhau thì cũng có những yêu cầu về màu sắc của ghế khác nhau. Màu sắc phù hợp không chỉ tạo cảm giác ưa nhìn cho không gian tổng thể mà còn giúp tinh thần nhân viên được thoải mái hơn.

Ví dụ như đối với các công việc đòi hỏi tính cẩn thận, tỉ mỉ như nghiên cứu thì ghế xoay nhân viên văn phòng màu xanh nhạt là lựa chọn phù hợp nhất. Vì màu xanh đem tới cảm giác yên tĩnh, cảm hứng sáng tạo cho người ngồi. Với công việc cần tính sáng tạo như thiết kế, giải trí…thì cần một tông màu sáng để khơi gợi tính sáng tạo, nhiều ý tưởng.

ghế xoay nhân viên văn phòng

Việc lựa chọn màu ghế không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, kích thích tính sáng tạo cho người ngồi mà còn giúp tăng tính chuyên nghiệp hơn cho văn phòng. Các doanh nghiệp thường lựa chọn màu sắc để phù hợp với phòng cách riêng của từng công ty, tạo ấn tượng trong mắt khách hàng và đối tác.

Đối với các văn phòng có không gian làm việc lớn thì nên sử dụng ghế xoay có gam màu sáng kết hợp với nền nhà màu đậm. Như vậy, khi làm việc tại văn phòng sẽ tránh được cảm giác trống trải. Lưu ý: đối với dòng ghế xoay nhân viên văn phòng màu vàng thì sẽ tạo nên cảm giác buồn ngủ, dẫn tới hiệu quả công việc không cao nên rất ít doanh nghiệp lựa chọn màu này. Không những vậy nền vàng hiện rõ khi bị bụi bẩn nên tính thẩm mỹ sẽ không cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ