Trang trí bàn làm việc người mệnh Mộc hút tài lộc

Trang trí bàn làm việc người mệnh Mộc

Thiết kế, trang trí phòng làm việc, bàn làm việc theo phong thủy luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu hiện nay. Bởi phong thủy là yếu tố có ảnh hưởng một cách trực tiếp đến sự thuận lợi, tài vận, may mắn trong công việc của người chủ nhân. Trong nội dung bài viết ngay sau đây, Nội thất ROF xin chia sẻ cùng bạn một số kinh nghiệm trang trí bàn làm việc người mệnh Mộc hút tài lộc. Hãy cùng tham khảo nhé!

Bố cục bố trí nội thất văn phòng

Trang trí bàn làm việc người mệnh Mộc

Khi lựa chọn nội thất văn phòng cho người mệnh Mộc cần ưu tiên những sản phẩm có dạng hình trụ nón hoặc hình chữ nhật của hành Mộc. Hoặc có thể lựa chọn sản phẩm, xây dựng bố cục thiết kế nội thất có hình zigzag, lượn sóng hoặc hình dạng uốn khúc biểu tượng cho hành Thủy (Thủy sinh Mộc). Cách sắp xếp bố cục khoa học dựa trên yếu tố phong thủy này sẽ tạo nên sự hợp lý, thu hút nguồn vận khí lưu thông. Giúp người mệnh Mộc đón nhận nhiều may mắn và cơ hội khởi sắc trong công việc.

Trang trí bàn làm việc người mệnh Mộc: Hướng cửa chính

Theo sơ đồ bát quái, hướng phong thủy tốt nhất của mệnh Mộc là hướng Đông – Nam – Đông Nam. Cần lưu ý các hướng cửa chính này khi bày trí bàn ghế văn phòng phù hợp, đem lại tài lộc, vận may cho người mệnh mộc.

Lựa chọn màu sắc nội thất văn phòng

Trang trí bàn làm việc người mệnh Mộc

Màu sắc bản mệnh của người mệnh Mộc là màu nâu. Tuy đây là màu sắc biểu tượng cho những người mang mệnh Mộc nhưng cũng nên hạn chế khi lựa chọn nội thất cho văn phòng màu này ở hướng Tây Nam. Bởi lẽ, việc sử dụng quá nhiều màu nâu trong văn phòng làm việc sẽ làm giảm tham vọng cũng như mục đích của tập thể tổ chức. Thay vào đó, người mệnh Mộc nên cân nhắc kết hợp lựa chọn những món nội thất (sofa, bàn tiếp khách…) có màu sắc tương hợp như màu xanh lá cây, màu đỏ, hồng, tím.

Màu tương sinh khi Trang trí bàn làm việc người mệnh Mộc là các màu của nước, bởi lẽ Thủy sinh Mộc (tức là nước nuôi cây). Vì vậy những người mệnh Mộc sẽ rất hợp với những sản phẩm nội thất, trang trí văn phòng màu xanh da trời, xanh dương, màu đen. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu kết hợp hai gam màu đen và xanh lam làm màu chủ đạo trong việc bày trí nội thất văn phòng sẽ đem lại nhiều tài lộc, vận may cho người mệnh Mộc.

Trang trí bàn làm việc người mệnh Mộc

>> Xem thêm: https://noithathoaphat.info.vn/danh-muc/ban-van-phong-hoa-phat

Lựa chọn chất liệu nội thất làm việc cho mệnh Mộc

Gỗ là vật liệu nội thất điển hình, tương hỗ rất lớn cho vận mệnh của người mệnh Mộc. Do đó, người thuộc mệnh này nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm nội thất được làm bằng chất liệu gỗ để tăng cường tính mộc. Phổ biến nhất như cửa, bàn làm việc, tủ đựng tài liệu, giá sách, tủ locker được làm bằng gỗ tự nhiên, mang tính dương giúp lưu thông không khí.

Ngoài ra, người mệnh Mộc có thể sử dụng những mẫu nội thất trang trí bằng tre, giấy hoặc các loại cây cảnh, vật dụng sở hữu họa tiết hoa lá hoặc các đường uốn lượn. Vừa để tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc, vừa tăng thêm vượng khí, vận may trong công việc cho người mệnh Mộc. Người mệnh Mộc khá kỵ chất liệu kim khí, kim loại. Vì vậy cần hạn chế bày trí các sản phẩm nội thất được làm bằng chất liệu này như bàn chân sắt, tủ sắt văn phòng.

Trang trí bàn làm việc người mệnh Mộc

Trang trí bàn làm việc người mệnh Mộc

Vì Thủy sinh Mộc nên việc bày trí nội thất cần được tính toán, cân nhắc sao cho có thể kích hoạt thủy khí trong không gian làm việc. Các mẫu nội thất chính như bàn làm việc đẹp, tủ đựng tài liệu nên chọn chất liệu gỗ vàng, gỗ nâu hoặc gỗ sơn màu xanh. Chọn hướng đặt cho các nội thất chính này ra phía Bắc (Bắc là Thủy), Thủy lại sinh Mộc nên rất tốt cho người mệnh Mộc. Ngoài ra, cách bố trí các vật dụng nội thất hay kệ trên tường cần thiết kế theo hình lượn sóng, uốn quanh co. Người mệnh Mộc nên trồng nhiều cây xanh, trang trí cây cảnh cho không gian làm việc của mình.

>> Xem thêm: https://noithathoaphat.info.vn/danh-muc/tu-hoa-phat/

Trang trí bàn làm việc người mệnh Mộc

Tìm hiểu rõ được màu sắc, phong cách phù hợp khi Trang trí bàn làm việc người mệnh Mộc sẽ giúp bạn lựa chọn và biết cách bài trí nội thất văn phòng lý tưởng nhất, đem đến sự phát triển thịnh vượng nhất trong công việc. Mong rằng với những chia sẻ về cách bài trí nội thất này sẽ giúp bạn thành công trong việc thiết kế nội thất văn phòng riêng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ