Một số mẫu văn phòng làm việc hiện đại năm 2021

mẫu văn phòng làm việc hiện đại

Văn phòng làm việc luôn là khu vực quan trọng nhất bất kỳ một công ty, doanh nghiệp nào. Với xu hướng hiện đại hóa như ngày nay, không gian văn phòng cũng được thiết kế và trang trí với rất nhiều phong cách khác nhau. Trong nội dung bài viết ngay sau đây, Nội thất ROF xin giới thiệu đến bạn một số mẫu văn phòng làm việc hiện đại năm 2021. Hãy cùng tham khảo nhé!

Mẫu thiết kế tăng tương tác cho văn phòng diện tích nhỏ

mẫu văn phòng làm việc hiện đại

Hiện nay có nhiều công ty khởi nghiệp (Start up) hoặc công ty vận hành với số lượng nhân lực nhỏ với diện tích văn phòng khiêm tốn. Với những công ty như vậy thì các mẫu thiết kế văn phòng làm việc siêu nhỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Những mẫu thiết kế này sẽ mang đến công năng sử dụng tối đa, tăng tương tác cho nhân viên và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Mẫu văn phòng làm việc hiện đại sử dụng tone màu sáng

Khi thiết kế văn phòng công ty diện tích nhỏ bạn nên ưu tiên những gam màu sáng cho sơn tường, vật dụng trang trí như tủ locker, tủ sắt văn phòng, và cả để tạo cảm giác nới rộng không gian. Các vật dụng cần được chú ý sắp xếp hợp lý để tận dụng tối đa không gian. Tông màu sơn tường trắng có lẽ là lời khuyên tốt nhất cho bạn.

Thiết kế khu làm việc tập trung

mẫu văn phòng làm việc hiện đại

Khi thiết kế mẫu văn phòng làm việc hiện đại diện tích khiêm tốn thì khu làm việc tập trung cũng là một lựa chọn thông minh. Không gian làm việc thu gọn tập trung vừa tăng tương tác trao đổi giữa nhân viên vừa tiết kiệm diện tích. Bạn có thể chọn các mẫu bàn ghế văn phòng như bàn chân sắt tròn tiện lợi thông minh, chắc chắn. Không gian sẽ không bị bí bách mà vô cũng dễ chịu, dễ hội ý nhiều ý tưởng hay.

>> Xem thêm: https://noithathoaphat.info.vn/danh-muc/tu-hoa-phat/

Tối giản nội thất

Sự tối giản nội thất tức là sự kết hợp nội thất theo cách thông minh để không phải sử dụng nhiều vật trang trí tốn kém không gian. Ví dụ bạn có thể dùng tủ đựng tài liệu làm vách ngăn hay dùng bàn ghế đa năng.

Mẫu văn phòng làm việc hiện đại diện tích vừa

Với thiết kế văn phòng làm việc diện tích vừa khoảng 35m2 thì việc ưu tiên ánh sáng và bố trí nội thất hợp lý, không chiếm dụng diện tích là rất quan trọng.

Sử dụng mẫu thiết kế với không gian kính

mẫu văn phòng làm việc hiện đại

Với các văn phòng diện tích vừa, không gian kính sẽ tạo cảm giác rộng hơn lại còn có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Thiết kế kính cũng đem đến cho nhân viên sự thoải mái, dễ dàng tiếp xúc trao đổi hơn. Chắc hẳn khi được làm việc trong môi trường thoải mái thì hiệu suất lao động sẽ tăng. Một số cách bố trí nội thất bạn có thể tham khảo như sau:

Mẫu văn phòng làm việc hiện đại sử dụng dãy bàn làm việc

mẫu văn phòng làm việc hiện đại

Việc thiết kế văn phòng làm việc có dãy bàn làm việc sẽ tối giản không gian và thuận tiện nhất cho các cuộc thảo luận. Nhân viên sẽ không phải di chuyển nhiều khi làm việc mà vẫn giao tiếp thoải mái với nhau.

>>> Tham khảo thêm: https://noithathoaphat.info.vn/danh-muc/ban-van-phong-hoa-phat/module-ban-lam-viec/

Sử dụng đèn chiếu rọi

mẫu văn phòng làm việc hiện đại

Việc sử dụng đèn chiếu rọi mang đến lợi ích cộng hưởng tuyệt vời. Chúng cũng tiết kiệm không gian lắp đặt đèn bàn và làm văn phòng sáng sủa, rộng rãi hơn.

Bài viết trên đây đã giới thiệu với bạn một số mẫu văn phòng làm việc hiện đại tăng tương tác cho nhân viên được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng nó sẽ giúp bạn phần nào để kiến tạo được văn phòng hiệu quả nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ