15+ Mẫu bàn phòng họp được yêu thích nhất hiện nay

Những dịp cuối năm hay kết thúc một quý hoặc một tháng là có những cuộc họp của công ty hoặc một phòng ban nào đó vì vậy mẫu bàn phòng họp là cần thiết trong những trường hợp này hãy chuẩn bị một mẫu sản phẩm trước khi có những cuộc họp xảy ra. Vậy có những bàn họp có những mẫu nào gây ấn tượng trong năm 2022, cùng xem thông tin bên dưới.

Mẫu bàn họp chất liệu gỗ công nghiệp MFC

Mẫu bàn họp chất liệu gỗ công nghiệp MFC
Mẫu bàn họp chất liệu gỗ công nghiệp MFC

Bàn họp văn phòng được ROF nhắc đến đầu tiên chính là chiếc bàn họp làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC. Bởi giá thành của sản phẩm này rất phải chăng nên khá phù hợp với nhiều doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, sản phẩm dễ vệ sinh, lau chùi và được phủ lớp sơn bóng để chống trầy xước. Với số lượng ghế đa dạng, bàn gỗ công nghiệp sẽ chứa được nhiều người làm việc từ 2 cho đến 10 hoặc hơn nữa. Nói chung trên thị trường có khá nhiều mẫu mã về dòng bàn họp này cho bạn sự lựa chọn hữu ích, phù hợp và tiết kiệm nhất.

Mẫu bàn họp chân sắt cao cấp

Mẫu bàn họp chân sắt cao cấp
Mẫu bàn họp chân sắt cao cấp

Mẫu bàn họp chân sắt là sản phẩm được ưa chuộng trong thời gian này. Bàn họp chân sắt chắc chắn, thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, hoàn toàn không gồ ghề, chiếm diện tích.

Mẫu bàn màu sắc tươi sáng giúp không gian trở lên thông thoáng hơn

Chân bàn làm từ sắt được phủ lớp sơn tĩnh điện để chống rỉ sét, tạo độ sáng bóng và thẩm mỹ cao. Mặt bàn có chất gỗ bao phủ lớp melamine bóng mịn, đẹp và dễ dàng vệ sinh đồng thời mang đến độ bền cao cho bàn họp.

Bàn họp dạng tròn

Bàn họp dạng tròn
Bàn họp dạng tròn

Nếu diện tích phòng họp không quá rộng và số lượng nhiên ít bạn có thể thử nghĩ đến chiếc bàn họp hình tròn. Sản phẩm vừa nhỏ nhắn, lại giúp tiết kiệm diện tích cho không gian phòng họp. Hơn hết, bàn họp tròn sẽ kéo gần khoảng cách của các nhân viên và sếp mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện hơn.

Mẫu bàn họp dài khoét giữa

Mẫu bàn họp dài khoét giữa
Mẫu bàn họp dài khoét giữa

Mẫu bàn họp có chiều dài với điểm nhất khoét ở giữa phù hợp với những văn phòng có diện tích lớn. Do bàn có thiết kế khá lớn nên phần giữa bàn được khoét lỗ để tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi ngồi họp.

Doanh nghiệp có thể đặt thêm một số vật dụng trang trí ở khoảng không giữa như cây cảnh, chậu hoa…. Điều này sẽ giúp không khí trong phòng họp thoáng đãng cũng như tạo nên nhiều thành công cho buổi họp.

Bàn họp văn phòng gỗ tự nhiên

Bàn họp văn phòng gỗ tự nhiên
Bàn họp văn phòng gỗ tự nhiên

Gỗ luôn là chất liệu cao cấp được tận dụng trong lĩnh vực nội thất hiện nay. Bàn họp văn phòng chất liệu gỗ mang đến sự sang trọng và cao cấp cho không gian. Với thiết kế tối giản, ít hoa văn thì bàn họp gỗ tự nhiên sẽ làm cho không gian thoải mái và tăng tính sáng tạo. Đặc biệt, bàn chất gỗ tự nhiên khi sử dụng lâu các vân sẽ trở nên đẹp, sáng bóng và có giá trị hơn nữa. Tuy nhiên, những sản phẩm này thường có giá thành cao nên doanh nghiệp hãy xem xét để lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Mẫu bàn họp dài thiết kế độc đáo

Mẫu bàn họp dài thiết kế độc đáo
Mẫu bàn họp dài thiết kế độc đáo

Mẫu bàn dài thoạt nhìn sẽ khá giống với bạn bàn dài hình chữ nhật. Nhưng chúng có thiết kế góc cạnh bo tròn để tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Chân bàn được trang bị chắc chắn, chất liệu gỗ cao cấp để phòng chống tình trạng ẩm mốc và tạo thẩm mỹ cao.

Mặt bàn cũng được gia công kỹ lưỡng với nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đen, màu gỗ… Với những cụm màu này sẽ giúp bàn họp trở nên trang nhã và tạo nên không gian họp nhẹ nhàng hơn.

Mẫu bàn họp hình oval

Mẫu bàn họp hình oval
Mẫu bàn họp hình oval

Mặc dù mẫu bàn họp hình oval không được sử dụng nhiều trong các văn phòng họp của doanh nghiệp. Thế nhưng, thiết kế độc đáo cùng sự phá cách của sản phẩm đã làm nhiều khách hàng phải trầm trồ. Sức chứa của bàn họp hình oval sẽ làm bạn phải ngạc nhiên vì tương đương với bàn họp hình chữ nhật.

Mẫu bàn họp văn phòng nhỏ

Mẫu bàn họp văn phòng nhỏ
Mẫu bàn họp văn phòng nhỏ

Bàn họp văn phòng nhỏ phù hợp cho phòng họp của từng phòng ban riêng biệt. Kích thước không quá rộng nhưng với sức chứa từ 4 đến 5 người vẫn đảm bảo cho buổi họp diễn ra thuận lợi nhất.

Bàn họp phù hợp với những công ty quy nhỏ hay startup vì chúng giúp tiết kiệm diện tích cho không gian làm việc. Hơn hết, một team sau khi làm việc cũng cảm thấy bắn bó và tạo mối quan hệ thân thiện giữa các nhân viên.

7 mẫu bàn họp trên không những đẹp mắt, độ bền cao, gia công tỉ mỉ và dễ dàng vệ sinh. Mỗi sản phẩm với thiết kế khác nhau sẽ tạo điểm nhất riêng biệt cho không gian phòng họp. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua phòng họp bạn hãy đến với Nội thất ROF để được tư vấn chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ