Mua ghế băng chờ 2 chỗ inox giá tốt tại TPHCM

ghế băng chờ 2 chỗ inox

Ghế băng chờ 2 chỗ Inox của thương hiệu Nội thất Hòa Phát TPHCM là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các khu vực phòng chờ cho khách hàng của ngân hàng, bệnh viện, sân bay,… Với những ưu điểm nổi bật của mình, ghế phòng chờ Hòa Phát luôn mang đến cho người dùng sự thoải mái tuyệt đối. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo nội dung bài viết ngay sau đây.

Địa chỉ cung cấp ghế phòng chờ chất lượng tại TPHCM

Showroom Nội thất Hòa Phát TPHCM
Showroom Nội thất Hòa Phát TPHCM

Nếu bạn đang băn khoăn vì không biết nên chọn đơn vị cung cấp ghế băng chờ 2 chỗ giá rẻ thì Nội thất Hòa Phát TPHCM tại số 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh chính là nơi mà bạn cần đến ngay hôm nay. Bởi tại đây, bạn sẽ có thể tìm thấy rất nhiều mẫu ghế chờ đa dạng về chất liệu, kích thước, màu sắc,… Đặc biệt, noithathoaphat.info.vn tự hòa là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Nội thất Hòa Phát với mức giá vô cùng phải chăng và hợp lý.

Chưa dừng lại ở đó, khi đến mua hàng tại Nội thất Hòa Phát TPHCM, với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, bạn chắc chắn sẽ chọn mua được cho mình những băng ghế phù hợp với không gian và mục đích dùng. Cùng với đó, các chế độ bảo hành sản phẩm chu đáo cũng sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Vì sao nên sử dụng ghế băng chờ 2 chỗ Inox Hòa Phát?

Giá thành hợp lý

ghế băng chờ 2 chỗ inox PS02-2

Ghế phòng chờ inox Hòa Phát là dòng sản phẩm có giá phải chăng nên ngày được khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm là giải pháp hữu hiệu cho những đơn vị nào muôn tiết kiệm chi phí. Hiện nay, dòng sản phẩm này có giá dao động trong khoảng 2.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng/sản phẩm. Với chi phí rất rẻ như vậy, khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm ghế phòng chờ inox bền, đẹp, chất lượng, tính thẩm mỹ cao cho văn phòng công ty mình.

Ghế băng chờ 2 chỗ Inox có tính ứng dụng cao

Ghế băng chờ 2 chỗ hiện đại là nhóm sản phẩm thuộc dòng ghế văn phòng của hãng nội thất Hòa Phát. Sản phẩm có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng riêng biệt cho những phòng chờ đông người từ trong doanh nghiệp cho đến bệnh viện, nhà ga, sảnh công ty, văn phòng, cơ quan….

Thiết kế hiện đại

ghế băng chờ 2 chỗ inox

Ghế phòng chờ inox sử dụng chất liệu chính là kim loại nhưng lại là những tấm dát mỏng và được đục lỗ nên trông không hề thô cứng. Sản phẩm có kiểu sáng bề ngoài thon mỏng, thanh thoát dù nhìn ở mọi góc độ, toát lên vẻ đẹp tinh tế cho không gian. Ghế băng chờ Hòa Phát inox luôn giữ được vẻ sáng bóng và không bị han gỉ khi bị mưa ẩm hắt vào nên sử dụng lâu dài cũng không lo mất thẩm mỹ.

Ghế băng chờ 2 chỗ Inox có độ bền cao

ghế băng chờ 2 chỗ inox

Trong số các sản phẩm thuộc dòng ghế phòng chờ inox thì phải kể đến sản phẩm ghế băng chờ inox Hòa Phát được sản xuất từ hợp kim chống gỉ. Chất liệu này chịu lực tốt nên có độ bền vượt trội hơn hẳn so với các loại ghế phòng chờ khác. Sản phẩm có tính chống han gỉ tốt nên dù có được đặt ngoài sảnh, có thể bị mưa gió, ẩm nồm cũng không lo ghế bị rỉ sét, làm giảm độ bền của ghế. Bên cạnh đó, chất liệu inox sáng bóng rất dễ lau chùi, vệ sinh khi bám bẩn.

Trên là một số thông tin về địa chỉ uy tín cung cấp ghế băng chờ 2 chỗ Inox Hòa Phát, cùng các ưu điểm vượt trội của sản phẩm này mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn thông tin hữu ích, để từ đó có thể lựa chọn cho doanh nghiệp, đơn vị của mình những băng ghế chất lượng và phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ