Bàn làm việc kê góc tường rẻ đẹp năm 2021 tại TPHCM

Bàn làm việc kê góc tường

Bàn làm việc kê góc tường chữ L là mẫu bàn đã và đang được người dùng vô cùng ưa chuộng với những ưu điểm về thiết kế, chất lượng, cũng như giá thành. Để tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo nội dung bài viết ngay sau đây!

Địa chỉ mua bàn chữ L tại TPHCM

Ngày nay, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các sản phẩm bàn làm việc nói chung và Bàn làm việc góc tường nói riêng trên thị trường nội thất là việc không hề khó khăn đối với người dùng. Tuy nhiên, tìm được đơn vị uy tín với những chiếc bàn chất lượng, giá cả phải chăng lại vấn đề khiến nhiều người phải băn khoăn.

Showroom Nội thất Hòa Phát TPHCM
Showroom Nội thất Hòa Phát TPHCM

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua cho mình những chiếc bàn kê góc tường hiện đại, giá rẻ thì Nội thất Hòa Phát TPHCM tại số 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh. Tại đây, với sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, bạn chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc bàn thật sự phù hợp với mức giá hấp dẫn.

Vì sao nên sử dụng Bàn làm việc kê góc tường

Việc sử dụng bàn làm việc góc tường không còn quá mới lạ đối với nhiều người hiện nay. Và không phải ngẫu nhiên mà loại bàn này lại được nhiều người lựa chọn đến vậy. Với thiết kế thông minh, tiện lợi, mẫu bàn này đã mang đến hàng loạt tiện ích cho người sử dụng. 

Mang đến sự thuận tiện cho công việc

Không bị hạn chế chức năng như các loại bàn làm việc vuông, dài, bàn chữ L vừa có thể giúp bàn làm việc vừa có thể đặt máy tính, điện thoại, máy in. Bạn cũng có thể đặt những tài liệu, hồ sơ trên bàn để thuận tiện hơn trong khi tìm kiếm tài liệu. 

bàn góc tường
Bàn chữ L góc tường kết hợp hộc tài liệu mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

Ngoài ra, những chiếc bàn làm việc này còn được đánh giá cao trong thiết kế khi kết hợp với nhiều chi tiết như ngăn kéo, hộc tủ…  Chúng giúp góc làm việc của bàn gọn gàng, năng động và sinh động hơn. Đặc biệt, sử dụng sản phẩm nội thất này còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền vì mua kệ riêng, tủ đồ riêng. 

Mẫu mã Bàn làm việc kê góc tường đa dạng

Mặt bàn thường được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và chân bàn cũng được phân thành chân gỗ, chân sắt. Phụ thuộc vào sở thích và kinh tế của mỗi khách hàng mà có thể chọn được sản phẩm có mẫu mã phù hợp. 

Tính thẩm mỹ cao

bàn góc tường
Bàn chữ L có thiết kế hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian.

So với các loại bàn truyền thống, bàn chữ L có thiết kế tinh tế và sang trọng hơn hẳn. Các góc cạnh sắc sảo, mẫu mã hiện đại, đặc biệt khi kết hợp với các loại ghế xoay sẽ mang đến hình ảnh làm việc chuyên nghiệp. 

Để tạo nên sự đồng bộ và khẳng định đẳng cấp cho môi trường làm việc, rất nhiều văn phòng đã ứng dụng sản phẩm nội thất này trong không gian làm việc.

Bàn làm việc kê góc tường tiết kiệm diện tích văn phòng

bàn góc tường
Sản phẩm chính là một trong những giải pháp tiết kiệm diện tích hiệu quả nhất hiện nay.

Bàn góc tường rất thích hợp để sử dụng cho những không gian làm việc hạn hẹp hoặc những “góc chết” không tận dụng được. Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đã đánh giá, sản phẩm nội thất này khiến không gian không bị tù túng, khó chịu khi đặt trong những căn phòng có diện tích nhỏ. 

Hơn hết, bàn làm việc chữ L hiện nay có rất nhiều kích thước khác nhau, phù hợp cho cả không gian có diện tích lớn và nhỏ. 

Lưu ý khi sử dụng bàn góc tường

bàn góc tường

Nắm rõ một số lưu ý khi sử dụng Bàn làm việc kê góc tường sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp với không gian.

  • Tùy theo nhu cầu của bản thân, văn phòng làm việc mà bạn nên chọn bàn có kích thước phù hợp. Bạn không nên chọn sản phẩm tích hợp nhiều công năng không cần thiết để tạo sự thông thoáng cho không gian.
  • Ưu tiên chọn bàn góc làm việc tường tận dụng được các không gian chết trong văn phòng.
  • Không đặt bàn ở lối đi lại hoặc chính giữa văn phòng. Bởi vì điều này khiến không gian có cảm giác bị bó hẹp. Trường hợp văn phòng có nhiều bàn làm việc, bạn có thể tham khảo sắp xếp dạng Module hoặc hình chữ U hoặc theo dãy dài. 

Một môi trường làm việc thuận tiện sẽ mang đến cho bản thân nhiều sự sáng tạo, ý tưởng mới. Hãy tham khảo Bàn làm việc kê góc tường để có thể làm việc hiệu quả ngay trên chiếc bàn của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ