Bàn văn phòng hòa phát

Mẫu bàn văn phòng hòa phát có những kiểu nào?

Bàn văn phòng hòa phát là một trong những mẫu bàn văn phòng đa dạng nhất về chủng loại. Chúng được làm từ chất liệu khác nhau như gỗ, kính hay sắt, inox… Mỗi một lại lại có những ưu điểm nổi bật riêng phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn chưa lựa chọn được chất liệu ưng ý cho chiếc bàn làm việc thân yêu của mình nhé!

1. Xem xét tính đồng bộ trong lựa chọn bàn văn phòng và bố trí nội thất

Một văn phòng làm việc cho tính đồng bộ thống nhất sẽ tạo ra một cảm giác làm việc chuyên nghiệp, chuẩn chỉnh. Vì thế bạn nên chọn các đồ dùng nội thất có tính thống nhất. Bàn, ghế, tủ nên có sự hài hòa về màu sắc. Không gian làm việc rất quan trọng, vì mỗi người dành hơn 8 tiếng/ ngày để ngồi trong đó. Làm việc trong một không gian thoải mái, thiết kế đẹp, phối màu hài hòa sẽ kích thích cảm hứng làm việc cho nhân viên tốt hơn. Đó là lý do mà các công ty lớn như Google, Facebook tạo ra nhiều không gian làm việc cho nhân viên để tăng sự hưng phấn làm việc. Nhờ đó mà hiệu quả công việc tốt hơn.

2. Xác định được phong cách làm việc của nội thất văn phòng

Việc xác định phong cách làm việc sẽ giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm phù hợp, đảm bảo vừa thuận tiện cho nhân viên, vừa tiết kiệm được chi phí.

Ví dụ: Nếu công ty của bạn có diện tích văn phòng nhỏ, các nhân viên làm việc bằng laptop có thể dễ dàng di chuyển khắp nơi, thì bạn nên chọn bàn trơn. Bàn trơn tiết kiệm chi phí hơn các kiểu bàn làm việc có vách ngăn. Đồng thời nó có nhiều diện tích cho người làm việc hơn. Nếu bạn chọn bàn có vách ngăn thì nó sẽ làm cho không gian trở nên chật chội hơn, số chỗ ngồi bị giới hạn lại.

3. Nắm được diện tích để đặt nội thất văn phòng

Diện tích văn phòng là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn nội thất. Việc nắm được diện tích phòng sẽ giúp bạn giới hạn kích thước của đồ nội thất. Nếu như diện tích văn phòng của bạn khá chật, thì bạn không thể mua một chiếc bàn họp dài chiếm gần hết phòng được. Bởi vì chiếc bàn sẽ làm căn phòng chật thêm, bí bách, việc di chuyển của nhân viên trở nên khó khăn hơn.

4. Bàn văn phòng hòa phát gỗ tự nhiên

Bàn gỗ tự nhiên giám đốc sang trọng

Bàn làm từ gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn số 1 cho các đơn vị, doanh nghiệp quy mô lớn, chuyên nghiệp. Chúng không chỉ đẹp, có độ bền cao mà còn góp phần tôn lên nét đẹp của không gian làm việc.

Các loại gỗ cũng rất đa dạng, như gỗ thông, xoan đào … Trong đó, xoan đào là loại phổ biến nhất hiện nay bởi chất lượng đảm bảo cũng như giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Bàn làm việc gỗ của Hòa Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Chúng mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như sang trọng, đẹp mắt với màu sắc và đường vân gỗ tự nhiên.

Bên cạnh đó, chất lượng của mẫu bàn này cũng được đánh giá rất cao. Chúng có độ bền vượt trội, cùng khả năng chịu ẩm, chống mối mọt cực tốt. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là dễ bị nứt do thời tiết hay cong vênh trong quá trình di chuyển, sử dụng.

5. Bàn làm việc làm từ gỗ công nghiệp

Mẫu bàn gỗ làm việc công nghiệp Hòa Phát

Ngoài gỗ tự nhiên, Hòa Phát cũng mang đến những mẫu bàn được làm từ gỗ công nghiệp. Loại này được sử dụng khá đại trà nhờ giá thành cũng như tính ứng dụng cao, gia công nhanh chóng. Trong đó, các loại gỗ như MDF, HDF hay Veneer hiện được sử dụng phổ biến nhất.

Bên cạnh đó, bàn ghế từ gỗ công nghiệp được yêu thích bởi mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Người dùng có thể lựa chọn cho mình những thiết kế độc đáo với màu sắc bắt mắt từ phổ thông đến đặc biệt.

Sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp cũng khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên nhờ sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn và khắt khe. Lớp sơn phủ PU giúp tăng tính năng chống mối mọt cũng như cong vênh, giúp kéo dài thời gian sử dụng. Một lưu ý nhỏ là loại bàn này thường có khả năng chịu ẩm và nước không cao.

6. Bàn văn phòng hòa phát khung sắt

Bàn gỗ Hòa Phát khung sắt dành cho phòng làm việc

Bàn làm việc khung sắt là thiết kế kết hợp giữa hệ thống khung sắt, nhựa hoặc gỗ. Cụ thể, nhà sản xuất sẽ dùng vật liệu nhựa, gỗ để làm mặt bàn. Bởi sắt không đảm bảo được các yêu cầu như nhẵn, phẳng hay chịu lực tốt cần có ở bàn làm việc.

Vậy loại bàn này có điểm gì đặc biệt hơn so với các loại bàn kể trên? Chúng có một ưu điểm lớn đó chính là dễ dàng tháo dỡ và lắp ghép. Tính năng này rất thích hợp cho những cá nhân, đơn vị thường xuyên phải di chuyển địa điểm làm việc nhiều.

So với các loại bàn từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, bàn gỗ khung sắt không hề rẻ hơn. Chúng cũng không được đánh giá cao về mẫu mã hay màu sắc độc đáo, đa dạng. Vì vậy, bàn sắt thường được ứng dụng chủ yếu cho các đối tượng làm việc thường xuyên với máy tính.

7. Bàn văn phòng hòa phát bằng kính

Bàn làm việc mặt kính sang trọng cho trưởng phòng

Vài năm gần đây, bàn làm việc bằng kính trở thành xu hướng rất được ưa chuộng. Các sản phẩm này mang đến cho không gian văn phòng cũ kỹ, gò bó sự tươi mới, hiện đại.

Không chỉ giúp cho môi trường làm việc thêm rộng rãi và thoáng đãng mà kính còn là vật liệu dễ vệ sinh. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và thiết kế những mẫu bàn làm việc độc đáo theo sở thích bởi vật liệu này rất dễ gia công, không cứng nhắc như gỗ.
Ngày nay, bạn có thể thấy sản phẩm bàn văn phòng hòa phát đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu xuất hiện ở khắp nơi trên mọi miền tổ quốc. Điều đó khẳng định chỗ đứng và uy tín của Hoà Phát trong tâm trí khách hàng. Với sự phục vụ tận tâm, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, hoaphatmiennam.vn, hi vọng sẽ luôn đem đến cho khách hàng sự an tâm và sự chăm sóc tận tình nhất.

Tham khảo bài viết:

  • Các mẫu bàn làm việc văn phòng
  • Bàn văn phòng giá rẻ
  • Các mẫu bàn văn phòng đẹp
  • Bàn làm việc gỗ
  • Bàn ghế văn phòng đẹp
  • Bàn làm việc đẹp
  • Bàn làm việc tại nhà
  • Thanh lý bàn làm việc
  • Bàn làm việc cá nhân
  • Bàn làm việc gấp gọn
  • Bàn làm việc văn phòng
  • Bàn làm việc giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ