Tủ giày thông minh gỗ tự nhiên

tủ giày thông minh gỗ tự nhiên

Tổng hợp 5 mẫu tủ giày thông minh gỗ tự nhiên đẹp của Hoà Phát

Tìm một mẫu tủ giày thông minh gỗ tự nhiên đạt chất lượng tốt, không phải là một điều dễ dàng trên thị trường ngày nay. Vậy làm sao để sở hữu ngay một tủ giày đẹp, chắc chắn lại đáng tin cậy hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 mẫu tủ giày dưới đây của Hòa Phát nhé!

1. Tủ đựng giày dép TG05


Mẫu tủ giày dành cho gia đình màu sắc hiện đại ấm áp

Mẫu tủ đựng giày dép thông minh mà bài viết hôm nay muốn gửi tới khách hàng có mã TG05, được thiết kế theo phong cách dành cho gia đình. Với màu sơn cafe đậm sơn tĩnh điện từ thân tủ, kết hợp với màu trắng của hai bên cánh tủ, ngăn tủ kèm hoạ tiết chú gấu dễ thương khiến tổng thể nhìn rất ấm áp.

Bên trong được thiết kế đầy đủ ngăn kéo để đồ và hộc tủ, hai ngăn dưới được sử dụng để giầy dép, cánh mở xoay phía bên khoang phải được trang bị có suốt treo và sử dụng bằng cánh mở. Và khoang ngăn còn lại dưới cùng để trống được dùng để sắp xếp những đôi giày, dép đi thường xuyên.

2. Tủ giày Hòa Phát LS21


Sở hữu ngay mẫu tủ với chất liệu gỗ chắc nịch – góp phần khiến không gian trở nên thanh lịch

LS21 được thiết kế với kiểu dáng bên ngoài hết sức sang trọng với màu nâu trầm đỏ, kết hợp cùng hoa văn tinh tế nổi bật đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng với lựa chọn của chính mình.

Kiểu dáng chắc chắn như một loại tủ giày thông minh gỗ tự nhiên, chỉ khác duy nhất một điều là mẫu LS21 làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU hoàn toàn có khả năng chống mối mọt.

Có cấu tạo hai khoang phần trên dùng làm ngăn kéo bạn có thể đựng những vật dụng cần thiết, dưới là hai khoang để giày dép khiến chúng không còn ngổn ngang, bừa bài làm cho không gian nhà ở của bạn trở nên gọn gàng ngăn nắp, rộng rãi hơn rất nhiều.

3. Tủ giày dép thông minh Hoà Phát TG304

Sản phẩm tủ đựng giày dép phiên bản cao cấp của Hoà Phát

Được làm từ chất liệu gỗ Melamine có thể chống trầy xước khi bị va đập, đảm bảo được sự bền bỉ cao nhất cho người sử dụng, đặc biệt là có thể dễ dàng lau chùi trở nên sạch sẽ trong nháy mắt.

Sản phẩm tủ giày được thiết kế chia ra làm 3 cánh và 1 ngăn kéo vừa nhỏ gọn lại tiện lợi. Bạn có thể xếp những đôi giày dép ưa thích của mình theo từng loại ở từng tầng của tủ, phía trên cùng bạn còn có thể trang trí những món đồ nhỏ xinh thêm phần đẹp mắt.

Màu vàng vân gỗ được làm theo phong cách hiện đại phù hợp với không gian nhà tương tự, mang nét trẻ trung năng động đặc biệt khiến ngôi nhà của bạn thật gọn gàng và rộng rãi.

4. Tủ để giày TG01 Hoà Phát

Sản phẩm tủ giày thông minh gỗ tự nhiên tiện lợi của Hòa Phát

Kiểu dáng hình chữ nhật hết sức mini này đã khiến rất nhiều khách hàng phải “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên, vì sự vừa tiện lợi lại nhỏ gọn có thể tiết kiệm được rất nhiều vị trí trong không gian nhà ở của TG01.

Màu trắng của cánh tủ kết hợp với màu xanh tạo nên sự nổi bật tươi trẻ, tủ được thiết kế cánh trượt đủ để bạn xếp những đôi giày thường xuyên sử dụng hằng ngày, mà không còn phải vứt lung tung khiến nhà ở chật chội.

5. Tủ đựng giày dép TG03 Hoà Phát

Mẫu tủ giày TG03 dáng đứng nhỏ gọn và tinh tế

Nếu như bạn đang muốn tìm một tủ giày có thể thỏa mãn được điều kiện của bạn như: màu sắc nhã nhặn, thiết kế đơn giản v.v vậy thì tủ giày thông minh gỗ tự nhiên như mã TG03 là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Màu sắc kết hợp giữa hai tông màu trắng xanh có 3 ngăn xoay để các loại giày dép khác nhau, hãy bảo quản những đôi giày của bạn để trông chúng luôn được mới và bền bằng cách lựa chọn tủ để giày thông minh và chất lượng nhé.

Chúng tôi mong rằng những mẫu tủ giày thông minh gỗ tự nhiên trên đây sẽ giúp khách hàng tìm được cho mình sản phẩm ưa thích, cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi, mọi thắc mắc vui lòng truy cập website: https://hoaphatmiennam.vn/tu-giay-dep để nhận sự tư vấn tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ