Lời chúc sinh nhật bạn trai

lời chúc sinh nhật bạn trai

Lời chúc sinh nhật bạn trai

1. Lại một năm nữa em được đón sinh nhật cùng anh. Nhưng năm nay em không chúc anh đẹp trai, học tập tốt như năm trước nữa. Vì năm nay anh đã trưởng thành hơn nhiều rồi, em chúc anh có một sức khỏe tốt để cống hiến hết mình cho đất nước, làm rạng danh gia đình và trở thành người đàn ông lí tưởng, tuyệt vời nhất trong lòng em.

2. Anh yêu! Sinh nhật anh em chúc anh gặt hái được nhiều thành công. Mong anh mãi yêu em như ngày đầu và luôn ở bên em.

3. Chúc mừng sinh nhật anh, sang tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể cả người yêu mới nữa nhé. Yêu em đây nè…

4. Hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một chàng hoàng tử khôi ngô tuấn tú đã có mặt trên thế giới cách đây (…) năm. Luôn mỉm cười và may mắn nhé anh nhé. Happy Birthday!

5. Anh có thấy những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đang mỉm cười chúc mừng sinh nhật anh không?

6. Hạnh phúc là khi có một việc để làm… một nơi để đến… và một người để yêu… Anh chúc em sang tuổi mới có được tất cả những điều đó nhé! Happy… Happy… Happy Birthday to you!

7. Nhân dịp sinh nhật lần thứ… của anh, em chúc anh luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh trong tuổi mới.

8. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một chiến binh dũng mãnh đã có mặt trên thế giới cách đây… năm, để bây giờ che chở cho em. Chúc anh sinh nhật vui vẻ nhé! Anh yêu!

9. Ngày sinh nhật anh. Em chúc anh luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời em. Happy Birthday To Love!!!

10. Chúc anh yêu sinh nhật vui vẻ, em thật ngốc khi trước ngày sinh nhật anh em chẳng thể nghĩ được món quà nào để tặng anh. Cuối cùng em quyết định tặng anh trái tim em, ánh mắt và nụ cười em… em tặng anh tình yêu sâu đậm nhất. Chúc anh mạnh khỏe, ngày càng đẹp trai, phong độ hơn nữa, chúc anh thành công trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật anh.

11. Chúc mừng sinh nhật người em yêu. Chúc anh tuổi mới thật nhiều niềm vui, luôn hạnh phúc, thành công và kiếm được thật nhiều tiền để có thể cùng em lo cho tương lai của hai chúng ta.

12. Chúc mừng sinh nhật người em yêu. Hôm nay là sinh nhật anh, hy vọng sang năm, năm sau, năm sau nữa em vẫn luôn bên cạnh anh vào ngày này. Hy vọng tình yêu của mình sẽ kéo dài và hạnh phúc mãi mãi.

13. Chúc một nửa của em tuổi mới bình an. Dù cho sóng gió có xảy đến, anh hãy nhớ một điều rằng em vẫn luôn ở đây bên cạnh anh, là vòng tay sẵn sàng ôm lấy khi anh thấy mệt mỏi với cuộc sống bên ngoài. Em cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh nhưng dù có chuyện gì xảy ra hãy nhớ vẫn luôn có em ở đây giúp đỡ và an ủi anh nhé.

14. Lại một năm nữa trôi qua, anh và em bên nhau và yêu nhau như ngày đầu. Cho dù là 5, 10 hay mấy chục năm về sau, em hy vọng vẫn luôn cùng nhau thổi những ngọn nến lung linh trong ngày sinh nhật. Tuổi mới mong anh thêm mạnh mẽ, trưởng thành, chúng ta cùng nhau vượt qua muôn vàn khó khăn để đi đến bến bờ của hạnh phúc nhé!

15. Nếu yêu anh, nhớ anh là tội lỗi thì em xin nguyện trở thành tội phạm. Tuổi mới chúc anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công.

16. “Chúc mừng sinh nhật anh yêu, tuổi mới càng nhiều tài sắc, tiền đầy túi, bụng nhiều múi nhé!”

17. “Chúc mừng sinh nhật anh yêu… Cảm ơn cuộc đời đã mang anh đến bên em để em có thể gửi ngàn nụ hôn đến anh trong ngày hôm nay”.

18. “Chúc anh có một ngày sinh nhật tuyệt vời bên cạnh gia đình, bạn bè và em. Hy vọng cuộc sống của anh sẽ luôn tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười”.

19. “Chúc mừng sinh nhật Anh, chúc anh luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài”.

20. “Sinh nhật vui vẻ Anh nhé! 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được vali tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ, cả đời đưa Em số tiền Anh kiếm được Anh nhé” ^^ .

21. “Chúc anh yêu, tuổi mới ăn no chóng gầy, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng Anh nhé”.

22. “Sinh nhật vui vẻ Anh nhé! 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được vali tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ, cả đời đưa Em số tiền Anh kiếm được Anh nhé” ^^ .

23. “Gửi trọn bộ tình yêu dành đến Anh, thân xác này trừ những chỗ cấm đều là quà mừng sinh nhật Anh. Hôn anh ^^ ”.
Hãy giữ nét baby và giọng cười của anh. Đừng thay đổi hình tượng vốn có trong lòng của em nhé anh, anh chàng baby đáng đánh đòn.

24.Chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh sang tuổi mới gặp nhiều may mắn, niềm vui, thắng lợi mới.

25. Hãy để lời chúc tốt đẹp của em luôn bên cạnh cuộc sống của anh. Chúc anh hạnh phúc và có cuộc sống bình an, suôn sẻ. Happy Birthday.

26. Chúc mừng sinh nhật anh yêu! Dù Hà Nội có 40 độ em vẫn muốn được ôm chặt anh! Chúc anh thật vui vẻ và hạnh phúc nhé!”

27. Em xin nhận tội đã yêu anh và yêu anh quá nhiều. Em cũng đã tình nguyện xin tòa nhận luôn án phạt chung thân trong cuộc đời anh rồi. Thế nên anh phải có trách nhiệm bảo vệ em đấy nhé. Chúc anh thành công trên con đường đã chọn nhé anh!”

28. Hôm nay là ngày đặc biệt với anh và với cả em. Anh biết không, em chỉ muốn gửi đến anh một nghìn lẻ một nụ hôn, người em thương rất nhiều! Chúc mừng sinh nhật anh nhé! Chúc anh ăn khỏe, ngủ khỏe, sức khỏe dồi dào và thêm yêu em hơn đấy!

29. Anh yêu! Sinh nhật anh, em chúc anh gặt hái nhiều thành công. Mong anh mãi yêu em như ngày đầu và luôn ở bên em. Happy Birthday!

30. Bạn có biết ngay lúc này… có ai đó đang nghĩ đến bạn, có ai đó quan tâm đến bạn, có ai đó luôn mong sự bình yên cho bạn, có ai đó muốn nắm tay bạn, có ai đó luôn muốn bạn hạnh phúc… Chúc bạn một sinh nhật, một tuổi mới nhiều niềm vui!

31. Bạn trai à, người con trai tôi dành tình cảm suốt 7 năm qua, người tôi cùng đón sinh nhật tron 7 năm qua, chúc anh sinh nhật vui vẻ, hi vọng năm sau, năm sau nữa, năm sau nữa em cũng sẽ là người đón sinh nhật cùng anh nhé.

32. Sinh nhật này tuy em không ở bên anh nhưng đêm qua em đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực anh rồi, anh có thấy tim mình hôm nay đập mạnh hơn không?

33. Sang một tuổi mới chúc anh thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả người yêu mới nữa nhé. Yêu em đây nè!

34. Trước khi yêu anh em ngỡ tưởng cuộc sống này thật vô vị. Kể từ khi anh đến bên em, bước vào trái tim em, anh đã cho em biết thế nào là niềm vui, là hạnh phúc. Cảm ơn đất trời đã mang anh đến bên em, sinh nhật anh em xin gửi đến anh ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng mình sẽ mãi nắm chặt tay nhau anh nhé!

35. Hãy luôn giữ nét trẻ trung và giọng cười trời cho của anh nha. Đừng thay đổi hình tượng của em nha anh, một anh chàng tinh nghịch đáng … đánh đòn. Chúc mừng sinh nhật anh yêu.

36. Đối với thế giới, anh chỉ là một người bình thường, nhưng đối với em, anh là tất cả. Chúc anh sinh nhật vui vẻ!

37. Người ta hay nói với em không có gì là mãi mãi trong cuộc sống này. Thế nhưng khi gặp được anh, em đã tìm thấy được những khoảnh khắc vĩnh hằng trong tình yêu. Cảm ơn anh và chúc anh sinh nhật nhiều niềm vui.

38. Một năm vừa qua có biết bao khó khăn, em đã có những lúc khiến anh phiền lòng, thế nhưng may mắn là chúng ta đã cùng nhau thấu hiểu và vượt qua. Tuổi mới em chẳng mong gì hơn, ngoài việc anh luôn khỏe mạnh vè vui vẻ. Em sẽ tiếp tục đồng hành cùng anh vượt qua thêm nhiều cái sinh nhật nữa nhé!

39. Nếu có một điều ước dành cho bản thân mình, em sẽ ước anh sẽ luôn vui vẻ. Bởi vì niềm hạnh phúc của em là nhìn anh vui cười. Tuổi mới hãy cười thật nhiều anh nhé!

40. Hôm nay là một ngày đặc biệt nhất trong những ngày đặc biệt. Ngày mà người em yêu thương nhất sinh ra đời. Cầu chúc cho người ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai, thành công và kiếm được nhiều tiền. Hy vọng người ấy sẽ ngày càng yêu em hơn nữa!

41. Yêu xa bao giờ cũng nhiều khó khăn và thử thách, thế nhưng mình vẫn luôn bên nhau để cùng vượt qua. Sinh nhật anh năm nay lại không có em ở cạnh. Nhưng cũng đừng buồn anh nhé, em đã gửi thật nhiều tình yêu của em qua tin nhắn và món quà này rồi. Anh cứ mở ra là nhận được yêu thương từ em đó. Em tin rằng những người yêu nhau rồi cũng sẽ về bên nhau. Một câu mess rất hay dành cho những người yêu xa.

42. “Cám ơn Thượng Đế đã “thả” anh xuống trái đất này , nếu không thì nụ hôn này em biết gửi tặng ai đây… Chúc mừng sinh nhật anh yêu”.

43. “Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Chúc anh luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài. Vì em luôn yêu anh, và luôn mong mọi điều tốt lành sẽ đến bên anh. Yêu anh rất nhiều”.

44. “Tất cả thứ anh cần đều tìm thấy trong em. Thế nên anh không cần được tặng quà nữa đâu! Sinh nhật vui vẻ nhé anh! Gửi tới anh một nụ hôn…”

45. “Chúc anh sn vui vẻ. Dù năm nay, em không thể cùng anh đón mừng sinh nhật. Nhưng năm sau và những năm tới nữa, chúng ta sẽ cùng nhau thổi nến anh nhé!”

46. “Anh có biết không, ngày hôm nay là một ngày đặc biệt. Bởi những con người sinh ra trong ngày hôm nay đều tuyệt vời, tuyệt vời nhất là chính Anh”.

47. “Với cái tuổi còn đầy trẻ trung này, Em chúc Anh có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện ngày càng đẹp, ai nhìn cũng phải chới với. Happy Birthday”.

48. “Nhân ngày sinh nhật Anh, Em không biết tặng Anh món quà gì, chỉ biết gói cả cuộc đời Em trong hộp quà đặc biệt này dành tặng Anh. Anh nhận đi nhé”.

49. “Chúc mừng sinh nhật Anh, chúc Anh luôn vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khỏe, tính tình mát mẻ, cuộc đời luôn suôn sẻ. Lúc nào cũng luôn tươi cười, yêu đời và ngời ngời sức sống Anh nhé”.

50. “Chúc Anh yêu, sang tuổi mới, ngày càng tươi trẻ, bớt khó tính và yêu chiều Em hơn”.

51. Chúc anh, một nửa của đời em luôn hạnh phúc. Dù anh đi đến đâu, em vẫn theo dõi từng bước chân anh và cảm thấy khi thấy anh cười, bên cạnh anh khi anh buồn, cô đơn. Mãi yêu anh!

52. Chúng ta đã vượt qua bao nhiêu sóng gió, khó khăn và không biết điều gì chờ phía trước. Nhưng dù như thế nào thì em mãi bên anh, đồng hành và ủng hộ anh hết mình, chúc anh sinh nhật hạnh phúc, vui vẻ.

53. Chúc mừng sinh nhật người yêu của em! Hy vọng trong những năm tiếp theo em sẽ cùng với anh ngồi nhắc lại kỉ niệm mình đã có với nhau trong ngày sinh nhật. Em muốn là người con gái cắm cây nến sinh nhật cho anh và nói với anh những điều ngọt ngào trong ngày này”.

54. Gửi tới anh – người đàn ông quan trọng trong cuộc đời em, những lời chúc tốt đẹp nhất. Anh yêu sinh nhật vui vẻ và luôn hạnh phúc bên em nhé. Chúng mình cứ nắm chặt tay nhau thế này anh nha!”

55. “Chúc anh ấm ấp từ trong ra ngoài; em yêu anh, yêu anh nhiều lắm!”

56. Cuộc sống buồn tẻ biết bao khi không có anh bên cạnh cuộc đời em. Cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc sống của em. Chúc anh nhiều may mắn trong cuộc sống”

57. Sinh nhật này tuy em không ở bên anh nhưng đêm qua em đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực anh rồi, anh có thấy tim mình hôm nay đập mạnh hơn không?

58. Những ngày vừa qua anh có biết em chờ đợi điều gì nhất không? Đó là chờ đến ngày sinh nhật của anh để nói rằng, Em yêu Anh nhiều lắm! Chúc anh sinh nhật vui vẻ!

59. Anh à! anh có biết trên thế giới này điều gì là quan trọng nhất không? Nếu anh không biết thì để em chỉ cho anh biết nhé. Điều quan trọng nhất của mỗi người đó là hạnh phúc, chúc anh sinh nhật vui vẻ, em hi vọng em sẽ là người mang lại hạnh phúc cho anh và cuộc đời của anh.

60. Đêm nay em không ngủ được, anh biết vì sao không? Vì ngày mai là ngày mà người con trai em yêu được sinh ra trên đời! Cảm ơn ông trời, cảm ơn người Mẹ yêu quý của anh đã mang anh đến thế giới này, để em được gặp anh, yêu anh và sẽ là người cùng anh đi hết đoạn đường còn lại.

61. Trước tòa em xin nhận tội vì đã trót yêu anh quá nhiều, em cũng xin nhận mức án sống cùng anh chung thân. Cho dù 10 năm, 20 năm, 50 năm hay mãi mãi về sau em cũng sẽ ở bên cạnh anh cắt giúp anh bánh kem, cùng anh thổi nến và cầu nguyện. Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Chúc anh them tuổi mới nhiều niềm vui mới, thành công trên con đường anh chọn.

62. Gửi những lời chúc tốt đẹp đến người con trai quan trọng thứ 2 trong cuộc đời em (sau bố em hihi). Có thể đối với em anh chưa phải là người đàn ông số 1, nhưng chắc chắn sẽ không có người đàn ông số một rưỡi để trnh được vị trí số 2 của anh đâu. Em chúc anh sinh nhật vui vẻ, em yêu số 2 nhất.

63. Có lẽ ngày hôm nay anh đã nhận đủ những lời chúc, những món quà sinh nhật có ý nghĩa rồi. Nhưng còn lời chúc của em, đến giờ em mới chúc, em sợ chúc sớm quá anh sẽ quên. Chúc anh yêu của em sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên em, và mình sẽ mơ về một tương lai tốt đẹp nhất anh nhé. Em sẽ hát tặng anh bài hát “Chúc mừng sinh nhật”, lời bài hát chính là lời em muốn nói.

64. Mừng sinh nhật anh, em chỉ chúc anh được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, em mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với anh. Yêu anh nhiều!

65. Anh là người con trai duy nhất em dành tình cảm suốt 8 năm này, em hy vọng sẽ có thêm thật nhiều những cái 8 năm nữa, để cùng anh không chỉ đón sinh nhật mà còn đón những dịp thật đặc biệt của chúng mình.

66. Một năm có 365 ngày, nhưng hôm nay là ngày đặc biệt nhất, ngày anh sinh ra đời. Em chúc cho người em yêu một ngày sinh nhật thật ấm áp bên cạnh gia đình và người anh yêu thương. Bất cứ khi nào anh cần, hãy nhớ rằng luôn có em bên cạnh nhé!

67. Sinh nhật năm nay của anh em muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anh. Người đã chịu đựng những lần giận dỗi vô cớ của em. Người đã bên em lúc em buồn, em khóc, luôn cảm thông và giúp đỡ em. Em sẽ luôn là người cùng anh bước vào hành trình của tuổi mới, nghe lời và yêu anh nhiều hơn để anh không còn phiền lòng nữa. Chúc mừng sinh nhật anh yêu.

68. Chúc anh yêu sinh nhật thật nhiều niềm vui, ấm áp và hạnh phúc. Em vẫn chưa thể nghĩ ra được món quà nào để thể hiện hết tình yêu mà em dành cho anh. Em chỉ biết mỗi ngày càng yêu anh nhiều hơn nữa, quan tâm và chăm sóc anh nhiều hơn nữa để anh luôn được mạnh khỏe và vui vẻ. Em yêu anh!

69. “Chúc anh những điều tốt đẹp. Những gì anh ước ao sẽ sớm thành hiện thực. Chúc cho tình chúng ta mãi luôn ấm nồng, dù không thường xuyên gặp mặt. Yêu anh nhiều!

70. “Chúc anh yêu thêm một tuổi mới, thêm ăn khỏe thêm ngủ khỏe, thêm sức khỏe dồi dào và thêm yêu em hơn nữa. Ước gì, lúc này em đang ở bên cạnh anh, để có thể hôn anh hàng nghìn cái”.

71. “Trước tòa em xin nhận tội của mình. Vì đã trót yêu anh và yêu anh rất nhiều. Em cũng xin tự nguyện nhận án phạt chung thân ở cùng anh mãi mãi.

72. Cho dù, đó là 5 năm, 15 năm hay 50 năm sau đó, em vẫn sẽ luôn có anh bên cạnh và cùng anh thổi nến trên chiếc bánh kem em tự làm.

73. Chúc anh sinh nhật vui vẻ và thật hạnh phúc. Thêm tuổi mới, thêm thành công trên con đường anh đã chọn”.

74. “Chúc anh yêu sinh nhật thật nhiều niềm vui, ấm áp và hạnh phúc. Em vẫn chưa thể nghĩ ra được món quà nào để thể hiện hết tình yêu mà em dành cho anh. Em chỉ biết mỗi ngày càng yêu anh nhiều hơn nữa, quan tâm và chăm sóc anh nhiều hơn nữa để anh luôn được mạnh khỏe và vui vẻ. Em yêu anh!”

75. “Mừng sinh nhật Anh, ước Anh là con suối mát trong những ngày nắng gắt, để Em… rửa chân cho mát”.

76. “Anh yêu, hãy luôn giữ nét baby của mình Anh nhé. Đừng thay đổi hình tượng của Em. Hãy luôn là chàng trai Em yêu”

77. “Nhân dịp sinh nhật lần thứ 18+5 của Anh. Em chúc Anh tươi trẻ, khỏe đẹp. cầu mong những gì may mắn luôn đến với Anh. Hãy luôn hạnh phúc bên cạnh Em, Anh nhé”.

78. “Anh, sinh nhật đến rồi, nhưng giữ kín tuổi thật Anh nhé, bí mật quốc gia, nếu anh không muốn mọi người bất ngờ”.

79. “Tuổi mới đã đến với Anh, nhưng hãy đừng tranh giành khi đi ăn với Em, hãy yêu thương Em nhiều hơn”.

80. “Hôm nay là một ngày đặc biệt hơn tất cả mọi ngày, ngày mà Anh người yêu sinh ra.. và đã đến bên Em. Hãy luôn mỉm cười và may mắn Anh nhé”.

81. Hôm nay là ngày đặc biệt với anh và với cả em. Anh biết không, em chỉ muốn gửi đến anh một nghìn lẻ một nụ hôn, người em thương rất nhiều! Chúc mừng sinh nhật anh nhé! Chúc anh ăn khỏe, ngủ khỏe, sức khỏe dồi dào và thêm yêu em hơn đấy!

82. Chúc mừng sinh nhật người yêu của em! Hy vọng trong những năm tiếp theo em sẽ cùng với anh ngồi nhắc lại kỉ niệm mình đã có với nhau trong ngày sinh nhật. Em muốn mãi là người con gái cắm cây nến sinh nhật cho anh và nói với anh những điều ngọt ngào trong ngày này.

83. Chúc mừng sinh nhật bạn trai của em. Hãy đi chơi vui vẻ, đến những nơi anh muốn và chớ quên vị trí ban đầu nhé anh!
“Chúc mừng sinh nhật anh! Món quà của em là một bài hát dành cho anh nhưng chắc chắn đó không phải là một âm thanh dễ nghe”

84. “Thổi nến đi anh! Anh không cần ước quá nhiều đâu vì anh đã có một cô gái bạn gái tuyệt vời rồi!”

85. “ Em không biết anh là ai. Em không biết anh muốn gì. Nếu anh đang tìm kiếm tiền chuộc thì em có thể nói với anh rằng em không có tiền. Em chỉ có thể làm những thứ trong khả năng của em. Khả năng này của em sẽ giống như những cơn ác mộng đối với những người như anh. Khả năng này của em có được qua nhiều năm em hát trong phòng tắm và xe hơi. Nếu bây giờ anh từ bỏ, em sẽ không ép anh nữa. Bằng không em sẽ tìm anh về hát cho anh nghe bài hát chúc mừng sinh nhật.”

86. Chúc mừng sinh nhật bạn trai của em. Hãy đi chơi vui vẻ, đến những nơi anh muốn và chớ quên vị trí ban đầu nhé anh!”

87. “Anh yêu… ngày hôm nay anh đã nhận được bao nhiêu lời chúc? Bao nhiêu món quà? Em xin lỗi vì sinh nhật anh năm nay, em lại không thể bên cạnh anh. Nhưng em luôn mong anh yêu của em sẽ nhớ đến lời chúc của em là người cuối cùng và quan trọng nhất của anh. Chúc anh sinh nhật vui vẻ, hạn phúc và ấm áp bên gia đình. Sinh nhật anh năm sau, em chắc chắn sẽ bên cạnh anh cùng anh thổi nến. Yêu anh”.

88. “Sinh nhật năm nay, em chúc anh có một sinh nhật đặc biệt hơn mọi năm. Bởi năm nay đã có em cùng anh đón tuổi mới. chúc anh sinh nhật ngày càng đẹp trai, ngày càng đáng yêu và luôn bên cạnh em cùng em đón sinh nhật nhé”.

89. Chúc người yêu của em sẽ có một sinh nhật thật ấm áp bên gia đình và người thân, năm nay em không thể đón sinh nhật cùng anh được, hi vọng năm sau em sẽ là người bên anh, cùng anh đón một sinh nhật thật ý nghĩa. Chúc anh sinh nhật vui vẻ!

90. Trước tòa em xin nhận tội vì đã trót yêu anh quá nhiều, em cũng xin nhận mức án sống cùng anh chung thân. Cho dù 10 năm, 20 năm, 50 năm hay mãi mãi về sau em cũng sẽ ở bên cạnh anh cắt giúp anh bánh kem, cùng anh thổi nến và cầu nguyện. Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Chúc anh them tuổi mới nhiều niềm vui mới, thành công trên con đường anh chọn.

91. Chúc anh ấm ấp, cả bên trong lẫn bên ngoài, vì em luôn yêu anh, yêu anh nhiều lắm. Chúc mừng sinh nhật người yêu của lòng em

92. Sinh nhật bạn! Mình chúc bạn ngày càng trở thành “hot boy” và sớm có người yêu! Nếu ế thì yêu tạm mình vậy, mình không chê đâu ^^ hehe. Mắt cỡ quá đi mất…

93. Chúc mừng sinh nhật người em yêu nhất! Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh.^^ Cuộc sống buồn tẻ biết bao nếu vắng anh.Vì không ai chở em đi chơi nè… hihi

94. Em Chúc anh tuổi mới ăn khỏe! Ngủ khỏe! Và sức khỏe thì cực khỏe và yêu em cũng cực cực khỏe. Hihi. Ước gì em được hôn anh một cái ngay bây giờ!

95. Thế giới của em trước khi gặp anh chỉ toàn một màu vô vị đầy tẻ nhạt. Từ khi anh bước đến, em bắt đầu biết nhớ nhung, buồn vui vô cớ. Cuộc sống của em trở nên đa sắc màu hơn. Cảm ơn anh vì đã là người yêu em, sinh nhật anh em muốn gửi đến anh tình cảm chân thành nhất, mong anh sẽ luôn đạt được những điều anh mong muốn. Mình sẽ luôn kề vai, nắm chặt tay và bên nhau mãi anh nhé!

96. Anh có biết rằng, người em yêu nhất chính là anh. Mỗi ngày trôi qua, nếu nỗi nhớ anh được tính bằng hiện kim, thì có lẽ em sẽ là tỷ phú mất rồi. Nỗi nhớ anh ngày càng nhiều hơn khi vào ngày sinh nhật em lại không thể bên anh. Mong anh luôn vui, hạnh phúc và bình an trong ngày đặc biệt này. Em sẽ luôn bên anh, sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau anh nhé!

97. Sự hy sinh, những hành động, việc làm của anh dành cho em, em sẽ luôn ghi sâu tận trong trái tim. Những kỷ niệm ngọt ngào, ấm áp của đôi ta, em sẽ luôn gìn giữ. Trong mắt người đời anh như thế nào em không cần biết, chỉ cần trong mắt em, anh là người hoàn hảo nhất, là người yêu thương em nhất. Sinh nhật anh, không có gì hơn, em chúc anh luôn vui, mạnh khỏe và thành công, may mắn sẽ luôn mỉm cười với anh mỗi ngày.

98. Anh có thấy mình quyến rũ không? Em thì không cưỡng lại được vẻ đẹp của anh! Cười thật tươi nhé anh, nụ cười và tiếng anh cười ngọt ngào biết bao!

99. Chúc mừng sinh nhật anh, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả người yêu mới nữa nhé. Yêu em đây nè!

100. “Chúc mừng sinh nhật, bạn trai của em. Em muốn dành cho anh những lời chúc ấm áp nhưng em biết rằng tất cả những gì anh muốn trong ngày sinh nhật là những nụ hôn.”

101. “Anh có thấy mình quyến rũ không? Em thì không cưỡng lại được vẻ đẹp của anh! Cười thật tươi nhé anh, nụ cười và tiếng anh cười ngọt ngào biết bao!”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ