Tủ quần áo gỗ ép công nghiệp mới nhất năm 2020

Tủ quần áo gỗ ép công nghiệp

Tủ quần áo gỗ ép công nghiệp là một trong những loại tủ gia đình được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây bởi kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp cùng giá thành hợp lý. Để tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo nội dung bài viết ngay sau đây.

Địa chỉ cung cấp tủ quần áo gỗ ép tphcm giá rẻ

Không khó để có thể tìm được một địa chỉ cung cấp tủ quần áo gỗ ép trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn muốn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự uy tín cũng như mức giá thì không cần suy nghĩ nữa mà hãy đến ngay với Đại lý nội thất Hòa Phát TPHCM tại số 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh. Tại đây, bạn sẽ tìm được cho gia đình những mẫu tủ với kiểu dáng, màu sắc, kích thước vô cùng đa dạng, chất lượng được đảm bảo cùng một mức giá không thể hợp lý hơn.

tủ quần áo gỗ ép tphcm

Ưu điểm của Tủ quần áo gỗ ép công nghiệp

Ít bị mối mọt

Nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo là sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp của họ không bị mối mọt. Điều này không đúng. Đã là gỗ thì tất nhiên sẽ bị mối mọt. Tuy nhiên gỗ công nghiệp do trong thành phần bao gồm cả các hóa chất nên mối mọt sẽ ít ăn hơn. Chỉ cần bạn không đặt tủ ở các khu vực đang có mối mọt thì nguy cơ sẽ rất thấp.

tủ quần áo gỗ ép tphcm

Kiểu dáng và màu sắc đa dạng

Đây chính là ưu điểm chung của các sản phẩm từ gỗ công nghiệp. Tùy vào phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ mà bạn có thể lựa chọn một kiểu dáng và kích thước tủ sao cho hài hòa và phù hợp nhất.

Nhược điểm của tủ quần áo gỗ tự nhiên chính là sự hạn chế về màu sắc, chỉ có những màu tự nhiên của gỗ. Song, đây chính là ưu điểm vô cùng nổi trội của Tủ quần áo gỗ ép công nghiệp. Ngoài việc có thể tạo được các vân gỗ khá giống với gỗ tự nhiên thì sản phẩm từ gỗ công nghiệp còn rất đa dạng về màu sắc, giúp mang lại sự lựa chọn phong phú cho người dùng, phù hợp với phong cách nội thất của từng căn hộ.

tủ quần áo gỗ ép tphcm

Không bị cong vênh co ngót

Nếu như khi sử dụng các sản phẩm từ gỗ tự nhiên, đặc biệt là các dòng sản phẩm từ gỗ kém chất lượng, thì nguy cơ bị cong vênh, co ngót là rất cao. Sản phẩm thậm chí còn có thể xuất hiện các khe nứt khi tiếp xúc nhiều với nắng. Tuy nhiên với sản phẩm làm từ gỗ ép thì nguy cơ này hoàn toàn bị triệt tiêu.

tủ quần áo gỗ ép tphcm

Tủ quần áo gỗ ép công nghiệp có khả năng kháng nước tốt

Với những sản phẩm được làm từ gỗ ép phủ phim thì khả năng kháng nước rất cao, tạo sự vô tư và thuận tiện trong quá trình sử dụng hay vệ sinh.

tủ quần áo gỗ ép tphcm

Giá thành rẻ

Giá ván ép công nghiệp là rẻ hơn so với gỗ tự nhiên rất nhiều, thậm chí rẻ hơn khoảng 70%. Mức giá này phù hợp với túi tiền của nhiều người, mang lại sự lựa chọn rất kinh tế, đặc biệt là cho các gia đình trẻ.

tủ quần áo gỗ ép tphcm

Gọn nhẹ, dễ di chuyển

Qua rồi cái thời bạn phải khệ nệ di chuyển chiếc tủ gỗ nặng gấp mấy lần mình đến vị trí mong muốn trong nhà. Tủ quần áo gỗ ép công nghiệp ngày nay khá gọn nhẹ, lại có thể tháo ráp như mô hình đồ chơi. Bạn muốn mang tủ đi đâu cũng được, vô cùng tiện lợi.

tủ quần áo gỗ ép tphcm

>>> Xem thêm Tủ Hòa Phát tại: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat

Đó là những thông tin về địa chỉ cung cấp Tủ quần áo gỗ ép công nghiệp uy tín chất lượng cùng những ưu điểm nổi bật của loại tủ này mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Mong rằng sau bài viết này, bạn sẽ chọn được cho gia đình một chiếc tủ thật sự phù hợp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ