stt noel sắp đến

stt noel sắp đến

Top 101+ stt noel sắp đến hay và ý nghĩa

1. Chợt nhận ra ngày mai là Giáng Sinh mà mình vẫn chưa có người yêu để đi chơi, thôi thì ở nhà vậy.
2. Mỗi khi đến Giáng Sinh nhìn những cặp đôi nắm tay và trao nhau những cái ôm hạnh phúc, tôi liền tự nhủ bản thân rằng, chẳng qua các bạn ấy là đang đóng phim tình cảm thôi. Không chừng hết Noel lại chia tay, cứ FA như mình đỡ mất công tốn kém.
3. Sắp tới Noel rồi, từ bây giờ tôi xin trân trọng thông báo: tôi sẽ chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, hãy cứ gửi đi.
4. Ông già Noel ơi ! Giáng sinh năm nay con lại cô đơn, ông tặng người yêu cho con nha!
5. Này anh gì ơi, không biết anh nặng bao nhiêu cân, không biết ông già Noel có vác nổi anh đến tặng em không nhỉ?
6. 20 nồi bánh chưng rồi mà vẫn chưa biết cảm giác đón Noel cùng người yêu là như thế nào.
7. Trong cái không khí mùa đông lạnh và Noel đang đến gần như thế này mà đọc được các Confession viết về các cuộc tình tan vỡ thì hẳn là một điều làm cho mình cảm thấy ấm lòng.
8. Người ta nói gần mực thì đen còn gần Noel thì ế.
9. Ông già Noel yêu quý, năm ngoái món quà của ông làm tôi vã mồ hôi. Năm nay tôi muốn được rên rỉ và kêu thét cơ.
10. Em ơi gió lạnh gần kề, em mau thu xếp mà về bên tôi.
11. Noel này sao buồn quá vậy? Một mình tôi với nỗi buồn khôn nguôi, cây thông kia như thấu hiểu lòng tôi. Đang tươi sáng bỗng hóa tro tàn.
12. Gửi chồng tương lai của em! Noel đến rồi, không biết anh có đang nuôi vợ thằng nào không? Anh hãy cứ yên tâm, em vẫn sẽ luôn ở đây đợi anh đến rước.
13. Chúc bạn một năm mới đầy sức quyến rũ và lúc nào cũng hừng hực để được tình yêu liếm láp và được những đặc ân của thiên đường vầy vò. Mong những rủi ro của bạn sẽ bị phun ra hết trước khi mùa Giáng Sinh lên đến cực điểm nhé.
14. Thượng đế ban ơn đến cho tất cả những gì Ngài đã tạo ra. Cho nên Ngài sẽ phun tưới phúc lành lên khắp người bạn mãi mãi. Chúc bạn có một ngày lễ Giáng Sinh vui vẻ nhé.
15. Noel thật vui vẻ, thật tươi trẻ, luôn mới mẻ, càng mạnh khỏe. Và… luôn sạch sẽ. Không có…ghẻ nhen. Giáng Sinh an lành.
16. Chúc cho bạn của tui ngày càng cáo già hơn, nhiều sỏi trong đầu hơn to bằng gốc cây vào, cho tiền 1000 đô đè chết người bạn trong 10 năm nữa, cuối đời bạn có 100 đứa cháu, và cho bạn sống lâu đến mức con cháu nó lườm cho bõ ghét… Merry Christmas.
17. Giáng Sinh đến cùng với đó là tuyết trắng và gió đông lạnh giá, nên mọi người bảo mùa đông thật lạnh. Nhưng hãy tin rằng luôn có một người bên cạnh bạn lúc bạn buồn, cô đơn nhất nhen. Chúc bạn của tui có một mùa Noel hết cô đơn, có nhiều tiền, nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống này nha.
18. Lại một mùa Noel FA nữa rồi, chúc bạn tui đêm Noel thả thiệt nhiều thính, cá đớp nhiều nhiều để nhanh chóng tìm được gấu, thoát kiếp FA. Giáng sinh vui vẻ và an lành nhé.
19. Giáng sinh đến cửa nhà mày rồi kìa, thường thì tao ít khi gửi lời chúc Giáng sinh cho những kẻ ngu si đần. Nhưng hôm nay được miễn phí nhắn tin nên tao nhắn chúc mày Noel năm nay vui vẻ và ế bền vững, trường tồn giống tao nhen.
20. Có một ông già đang ngồi câu cá, có một chiếc lá trôi trên sông, có một con công đang tập múa, có một công chúa đang ngủ ở trong mùng, có một thằng khùng đang đọc tin nhắn này… Merry Christmas.
21. Chúc bạn Noel vui vẻ, tươi trẻ và luôn sạch sẽ để không bị ghẻ nha. Giáng Sinh an lành nhé.
22. Noel này ở nhà ôm gấu ngủ là sướng nhất, thật tội cho mấy bạn có người yêu không được sung sướng như tôi.
23. Trải qua bao ngày cô đơn, dẫu có Noel, tết hay Valentine thì vẫn như bao ngày thường, vẫn đơn thuần cần chi phải bận lòng.
24. Ai cũng có một nỗi buồn riêng, các bạn cứ ngủ đi, qua Noel ngày mai lại là một ngày mới đầy tươi sáng.
25. Giờ này tụi có người yêu đi chơi Noel hết cả rồi, chắc chỉ còn mỗi mình tôi bơ vơ ở nhà.
26. Một mùa Giáng Sinh nữa lại đến, cái lạnh của mùa đông mang đến cho tôi rất nhiều kỉ niệm. Khi ra ngoài nhìn thấy những cặp đôi nắm tay nhau, tôi lại nhớ đến Giáng Sinh năm ngoái, lúc đó tôi cũng đang đứng nhìn như bây giờ.
27. Bạn buồn vì Noel không có ai bên cạnh bạn ư? Đừng buồn, vì tết Tây, tết Ta và Valentine sắp tới bạn cũng có ai đâu.
28. Giáng sinh đang buồn đang chán, đang muốn tìm bạn nhậu, ai có nhu cầu liên hệ nhé.
29. Cầu bốn phương trời, cầu mười phương đất, cầu ông bà, cầu cả phật tổ quan thế âm cho tối nay trời mưa thật to, sấm chớp đầy trời cho những đứa FA như con ở nhà ngủ cho sướng còn những đứa có người yêu khỏi đi chơi.
30. Những ngày lễ như thế này, dường như những người hạnh phúc sẽ càng thêm hạnh phúc, còn những kẻ cô đơn càng thêm cô đơn. Đối với những người yêu xa thì cô đơn còn tăng gấp bội.
31. Giáng sinh lại đến nữa rồi, chúc cho những ai đang hạnh phúc bên một nửa yêu thương thì càng thêm hạnh phúc, còn những ai đang cô đơn thì sớm tìm được một bờ vai để nương tựa.
32. Đêm Noel người người nhà nhà cùng nhau đón Giáng sinh ấm áp, nhưng sao trong lòng em lại cảm thấy buồn đến lạ. Hôm nay nhận được lời chúc Giáng sinh từ anh nhưng không biết nên vui hay buồn.
33. Ngoài kia mọi người tấp nập cùng nhau đi đón noel nhưng còn mình thì sao, lang thang trên khắp nẻo đường con phố, đến khi mỏi thì dừng chân tại một quán nào đó. Đến khi nào mình mới tìm thấy một chỗ để dừng chân.
34. Gục ngã trước nỗi nhớ anh, em muốn khóc thật to cho vơi bớt đi nổi buồn. Người yêu ơi, anh đang ở nơi nào, đã qua 20 mùa Giáng Sinh rồi tại sao em vẫn chưa gặp anh.
35. Mùa Giáng sinh năm ấy, mình cùng chung bước trên con phố nhỏ thân quen. Em đã nói những lời ước hẹn, rằng mùa Giáng sinh những năm tiếp theo tình mình vẫn mãi vẹn nguyên. Nhưng giờ Giáng Sinh đến rồi, em đang nơi đâu?
36. Hôm nay là Giáng Sinh, hầu như mọi người ai cũng xuống phố để đi chơi, hẹn hò. Còn mình thì ở phòng, đóng cửa nghe nhạc Giáng Sinh. Chỉ thế là đủ!
37. Bạn đừng buồn vì Giáng sinh này không có gấu! Đây đâu phải lần đầu tiên đón Giáng sinh một mình? Và sẽ còn nhiều cái Giáng sinh sau này nữa! Hãy tập quen dần với điều đó đi.
38. Noel được xem là mùa của sự yêu thương, nhưng sao mình lại cảm thấy trở nên lạnh lẽo và vô vị đến thế. Noel năm nay không giống như Noel của những năm trước, cái lạnh giá như sát muối vào tim vậy.
39. Hôm qua, hôm nay và ngày mai cũng vậy, cuộc trò chuyện giữa chúng ta cứ trôi qua một cách tẻ nhạt và buồn chán như thế… Lại một mùa Giáng Sinh nữa trôi qua buồn tênh.
40. Ngày này cũng đã đến, một mùa Noel không còn sự ấm áp và hạnh phúc, chúng ta lướt ngang qua nhau như hai người xa lạ.
41. Nếu anh là cảnh sát giao thông thì anh sẽ cấm em đi ngoài đường, bởi vì em sẽ khiến cho các chàng trai xao nhãng và gây tai nạn
42. Kiểu câu view câu like thả thả thính bất chấp tất cả là đây: “Status này được 1000 like, anh nguyện cởi trần chạy vào nhà vệ sinh nữ”
43. Nếu có thể hãy để anh một lần yêu em, được không?
44. Nếu anh là cảnh sát giao thông thì anh sẽ cấm em đi ngoài đường, bởi vì em sẽ khiến cho các chàng trai xao nhãng và gây tai nạn
45. Kiểu câu view câu like thả thả thính bất chấp tất cả là đây: “Status này được 1000 like, anh nguyện cởi trần chạy vào nhà vệ sinh nữ”
46. Cho anh hỏi em một chút được không?…. Anh trông em rất là quen….Anh nghĩ là? Mình có biết nhau không?(Chém với gái lạ thì chắc chắn sẽ bảo không rồi)….Thế à. Trông em rất giống người yêu tương lai của anh. ?
47. Em cảm thấy như nào khi em là cô gái dễ thương nhất ở đây?(Đợi cô gái đỏ mặt hoặc thắc mắc tại sao anh lại hỏi như vậy). Đáp: Anh đứng ở đây khoảng 5 phút đợi bạn anh mà anh chưa thấy cô gái nào dễ thương như em đi qua đây.
48. Mình cũng đẹp trai đấy chứ nhỉ, vậy mà bao nhiêu năm rồi chưa một mảnh tình vắt vai là sao vậy?
49. Như thế này liệu đã đủ tiêu chuẩn để làm bạn trai em chưa? (Đăng kèm theo 1 bức ảnh của bạn, thật đẹp trai vuốt vuốt các kiểu nhé)
50. Rảnh quá có ai muốn đi chơi với mình không …
51. Cho anh hỏi em một chút được không?…. Anh trông em rất là quen….Anh nghĩ là? Mình có biết nhau không?(Chém với gái lạ thì chắc chắn sẽ bảo không rồi)….Thế à. Trông em rất giống người yêu tương lai của anh.
52. Mình cũng đẹp trai đấy chứ nhỉ, vậy mà bao nhiêu năm rồi chưa một mảnh tình vắt vai là sao vậy?
53. Có cái nắng, có cái gió nhưng thiếu… cái đó thì ta xa nhau, người ơiii
54. Con đường ngắn nhất để đi từ một trái tim đến 1 trái tim là con đường truyền máu.
55. Like dạo là 1 nghệ thuật, vừa like dạo vừa comment là 1 nét đẹp văn hoá, người ghi comment được nhiều like là 1 nghệ sĩ thực thụ.
56. Gửi chồng tương lai, em đã chờ đợi anh gần 20 năm trời rồi, anh ở đâu xuất hiện đi em không muốn đợi chờ thêm nữa.
57. Gương kia ngự ở trên tường…bao giờ ta gặp được người yêu ta… gương cười gương bảo lại rằng : “Mặt mày mà có người yêu tao quỳ”.
58. Lâu rồi chưa biết cảm giác được đi ăn đi xem phim như thế nào, bài vở nhiều quá. Hôm nay rảnh có ai mời không nhỉ?
59. Cho anh hỏi em một chút được không?…. Anh trông em rất là quen….Anh nghĩ là? Mình có biết nhau không?(Chém với gái lạ thì chắc chắn sẽ bảo không rồi)….Thế à. Trông em rất giống người yêu tương lai của anh. Theo Baogiadinh.vn
60. Mình cũng đẹp trai đấy chứ nhỉ, vậy mà bao nhiêu năm rồi chưa một mảnh tình vắt vai là sao vậy?
61. Em cảm thấy như nào khi em là cô gái dễ thương nhất ở đây?(Đợi cô gái đỏ mặt hoặc thắc mắc tại sao anh lại hỏi như vậy). Đáp: Anh đứng ở đây khoảng 5 phút đợi bạn anh mà anh chưa thấy cô gái nào dễ thương như em đi qua đây.
62. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ!
63. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.
64. Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi. Hy vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.
65. Giáng sinh đã bắt đầu. Tôi xin trân trọng thông báo: tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ.
66. Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!
67. Đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối
Đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi
Hãy chọn nụ cười nhé bạn của tôi
Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười.
68. Bạn hãy luôn biết rằng, có một người nào đó hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn ngay cả khi bạn thấy cô độc nhất!
69. Chưa một lần được ở bên em vào đêm Giáng sinh. Anh đã kiên trì chờ đợi và hy vọng sẽ có một năm anh được thức suốt đêm và cùng em đón Giáng sinh. Nhưng đến Noel này, tất cả đã không thành hiện thực tưởng chừng như giản đơn ấy nữa. Dù sao, anh cũng cầu chúc cho trái tim em luôn được ấm áp, an lành trong đêm Noel năm nay. Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và thật hạnh phúc nhé!
70. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ.
71. Hạnh phúc không phải là bạn được tặng một cây thông to lớn trước nhà, được đi ăn ở những nơi sang trọng, tặng nhau những món quà đắt giá. Hạnh phúc là khi bạn thấy ấm áp trong cái lạnh của đêm Giáng Sinh, hơi ấm từ bạn bè và người thân mà họ dành tặng cho bạn trong một tấm thiệp, một lời chúc dí dỏm, một buổi đi chơi giản dị nhưng đầy ắp tình cảm. Trong không khí rộn rã của Noel năm nay, chúc mọi người một mùa Giáng Sinh thật an lành và hạnh phúc.
72. Tôi cầu Chúa cho tôi hoa, Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Tôi cầu Chúa cho tôi một cái cây, Chúa đã cho tôi cả một khu rừng. Tôi cầu chúa cho tôi một người bạn, và Chúa đã mang bạn đến với tôi.
73. Nếu sang mai thức dậy bổng thấy mình bị nhốt trong 1 bao thật to thì đừng nhạt nhiên nhá, bời vì tôi đã xin ông già noel một món quà đó là bạn.
74. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạng, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ để làm trái tim chúng ta ấm áp qua mua noel này, chúc mọi người giáng sinh vui vẻ.
75. Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!
76. Tuyển người làm việc lương cao … đêm noel ngồi sau xem máy và ôm thật chặt.
77. Noel đi ra đường chi cho nó lạnh, ở phải phải ấm áp hơn không, không làm ảnh hưởng đến long thể như mấy bọn ôm nhau ngoài đường.
78. Gửi vợ tương lai : không biết e ở đâu hay đang cặp với thằng nào thì noel này e mặc ấm đừng xa đà rồi bắt a đổ vỏ nhé… a hứa giữ mình sau này có bầu a sẽ chăm như bà hoàng.
79. Đừng buồn vì noel này bạn không có gấu, vì bình thường cũng đã có gấu bao giờ đâu.
80. Bất hiếu của dân Fa là…đến tết và đến giáng sinh rồi mà vẫn không có Gấu dẫn về ra mắt bố mẹ.
81. Giáng sinh và năm mới sắp đến rồi. Chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt! Chúc anh em: Tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Merry Christmas!
82. Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có bạn trong Giáng Sinh này.
83. Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi… thì đừng hoảng sợ nhé. Bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.
84. Dear Santa Claus, Hãy tặng người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã…. Hãy tặng họ những giọt nước mắt khi vui để lòng biết ơn xuất hiện trong họ… Hãy tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người…. Tặng họ những ước mơ, những ước mơ đơn giản giúp họ luôn phấn đấu… Tặng họ niềm vui dù chỉ là nhỏ bé… Tặng họ hy vọng dù chỉ là mong manh… Và tặng họ những giấc ngủ an lành… Merry Christmas, my friends!!!
85. Cầu mong bạn sẽ tìm được sự thanh thản và bình yên trong một thế giới có nhiều điều mà bạn chưa thể hiểu được!
86. Chúc mọi người một Giáng sinh thật nhiều niềm vui, nhiều tình yêu, nhiều tiền tiêu và ngày càng ít liêu xiêu đi.
87. Giáng sinh đang đến, con ngỗng đang béo dần. Tao thường ít khi gửi thiệp cho một kẻ ngu đần xấu xí. Nhưng nhắn tin kiểu này rẻ và thời gian thì cũng quý. Cho nên, đây là cái thiệp mừng Giáng sinh ch…ch…cho mày. Thế nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ