Giới thiệu 5 mẫu bàn máy tính thông minh Hòa Phát 2020

bàn máy tính thông minh

Nội thất Hòa Phát TPHCM là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm bàn máy tính nói riêng và nội thất văn phòng nói chung được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Trong nội dung bài viết ngay sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo qua 5 mẫu bàn máy tính thông minh của Hòa Phát hot nhất năm 2020.

Bàn để máy tính NTM120

bàn để máy tính đơn giản NTM120

Bàn máy tính Hòa Phát NTM120 có mặt bàn hình chữ nhật dày 25 mm làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ một lớp Laminate cao cấp có tính năng chịu nhiệt, không thấm nước, dễ dàng lau chùi vệ sinh, bền màu.

Bàn được được thiết kế hộc liền 1 ngăn kéo, 1 cánh đựng hồ sơ có khóa. Kệ CPU di động. Mặt bàn và chân bàn được nối với nhau bằng ke nhựa. Chân bàn được sử dụng tăng chân chụp cách điệu chịu lực, có thể tăng chỉnh, tránh tình trạng ma sát với mặt sàn.

Giá sản phẩm: 1.926.000₫

Bàn máy tính thông minh Hòa Phát NT140C3HL

bàn để máy tính đơn giản NT140C3HL

Bàn máy tính NT140C3HL với mặt bàn hình chữ nhật làm từ chất liệu gỗ công nghiệp với bên ngoài phủ Laminate cao cấp có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn. Bàn dày 25mm.

Bên cạnh đó, bàn còn được thiết kế với hộc liền sử dụng chân sắt C3 – sự kết hợp giữa gỗ phủ laminate bo cạnh đóng nẹp nhôm trang trí và chân đế thép được dập định hình sơn nhũ bạc tạo sự sang trọng.

Phần hộc bàn NT140C3HL được thiết kế một ngăn kéo, 1 cánh mở rất tiện dụng cho để file tài liệu, hồ sơ. Yếm lửng thẳng bằng gỗ.

Giá sản phẩm: 2.047.000₫

Bàn để máy tính Hòa Phát OD1200E

bàn để máy tính đơn giản OD1200E

Bàn máy tính OD1200E với mặt bàn hình chữ nhật làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ sơn PU cao cấp cao cấp có tính năng chịu nhiệt, không thấm nước, dễ dàng lau chùi vệ sinh, bền màu.

Bàn máy tính hộc treo 1 ngăn kéo, một cánh mở, kệ CPU và bàn phím đi kèm. Mặt bàn máy tính thông minh có nắp chụp có thể đi dây điện thoại hay dây các loại thiết bị điện tử mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chân bàn gỗ ghép hộp đệm nhựa chịu lực, tránh tình trạng ma sát với mặt sàn.

Giá sản phẩm: 1.871.100₫

Bàn máy tính thông minh BMT136

bàn để máy tính đơn giản BMT136

Bàn để máy tính đơn giản BMT136 được thiết kế 2 tầng và kệ lửng, có đợt cố định ở dưới mặt bàn, 1 hộc ngăn kéo, khoang để CPU cố định. Chân bàn được sử dụng tăng chân chụp cách điệu chịu lực, tránh tình trạng ma sát với mặt sàn.

Bàn thiết kế đa năng có thể sử dụng để loa máy tính, máy fax, tài liệu…với 2 tầng phía trên mặt bàn, tầng lửng để vi tính, ngăn kéo có khóa để tài liệu cần bảo mật,… Bàn có kiểu dáng thông dụng, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau hay dùng cho gia đình.

Giá sản phẩm: 1.845.000₫

Bàn máy tính Hòa Phát SD08P

bàn để máy tính đơn giản SD08P

Bàn máy tính SD08P vừa có thể sử dụng làm bàn làm việc, vừa có thể đặt máy tính bàn. Sản phẩm bàn máy tính thông minh có sự pha trộn màu sắc một cách tinh tế giúp cho bàn không bị đơn điệu, các chi tiết kết hợp trở nên hợp lý hơn, người sử dụng sẽ bớt cảm thấy nhàm chán khi làm việc quá nhiều trước bàn máy tính.

Chân bàn thiết kế lượn cong chữ C trang trí đẹp mắt và có bánh xe di chuyển rất tiện lợi. Ngoài ra, bàn còn có thiết kế khay bàn phím, khoang CPU và đợt được thiết kế hiện đại, tiện lợi.

Giá sản phẩm: 707.000₫

Trên là 5 mẫu bàn máy tính thông minh năm 2020 của Nội thất Hòa Phát TPHCM mà chúng tôi muốn giới thiệu cùng bạn. Mong rằng qua các gợi ý này, bạn sẽ có thể chọn được cho mình những chiếc bàn máy tính ưng ý và chất lượng nhất.

  • Tham khảo thêm các sản phẩm bàn Hòa Phát tại: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hoa-phat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ