Cách sắp xếp để tủ quần áo gia đình gọn gàng

sắp xếp tủ quần áo gia đình

Tủ quần áo là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu đối với bất kỳ gia đình nào. Tuy nhiên những chiếc tủ của bạn lưu giữ quá nhiều quần áo khiến cho chúng luôn bề bộn? Vậy bạn đã biết cách sắp xếp đồ tủ quần áo gia đình luôn gọn gàng chưa? Sau đây sẽ là những bí quyết mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

>>> Xem thêm các thông tin bổ ích khác tại: https://twitter.com/noithathoaphat8

Tận dụng cánh tủ

sắp xếp tủ quần áo gia đình
Tận dụng cánh tủ để treo khăn và túi xách

Tận dụng cánh tủ là một trong những phương pháp giúp bạn luôn có một chiếc áo gọn gàng. Ở vị trí cánh tủ này bạn có thể để đính thêm những chiếc móc treo đồ hay một vài thanh gỗ để treo khăn, túi xách hay những đôi giày cao gót. Việc tận dụng phía sau cánh tủ này vừa giúp cho không gian gia đình của bạn tiết kiệm được diện tích vừa đảm bảo đồ đạc trong tủ luôn ngăn nắp.

Sử dụng các vách ngăn trong tủ quần áo gia đình

sắp xếp tủ quần áo gia đình
Phân chia tủ thành nhiều ngăn để cất giữ quần áo của các thành viên gọn gàng

Nếu như bạn cảm thấy quá mệt mỏi mỗi lần tìm kiếm bộ quần áo yêu thích trong cả đống quần áo bề bộn thì giải pháp cho bạn là sử dụng các vách ngăn. Bạn có thể sử dụng những vách ngăn bằng chất liệu mica, nhựa để phân chia tủ quần áo thành nhiều ngăn. Bên cạnh đó bạn có thể đánh dấu các vị trí khác nhau để sắp xếp riêng biệt những món đồ của mỗi thành viên một ngăn.

Dùng các loại móc dọc

sắp xếp tủ quần áo gia đình
Dùng móc treo đa năng để lưu trữ nhiều quần áo cùng lúc

Nếu bạn có quá nhiều áo sơ mi, vest, váy,… và muốn giữ chúng thật phẳng nhưng các thanh treo ngang trong tủ quá chật thì hãy sử dụng các loại móc dọc. Chỉ với một chiếc móc dọc đa năng, bạn có thể lưu trữ cùng lúc 5 – 6 chiếc áo. Như vậy chỉ cần 5 chiếc móc “thần thánh” này là bạn đã có thể cất giữ cả vài chục chiếc áo sơ mi trong một ngăn tủ quần áo gia đình mà vẫn gọn gàng khi cần vẫn có thể lấy dễ dàng.

Tận dụng nóc tủ

sắp xếp tủ quần áo gia đình
Tận dụng nóc tủ để cất giữ đồ đạc không dùng đến

Nóc tủ quần áo là một vị trí mà rất nhiều người thường “lãng phí”. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tận dụng khu vực góc tủ này để cất giữ những bộ quần áo không mặc đến. Chẳng hạn như bạn có thể kết hợp quần áo mùa đông phía trên nóc tủ và ngược lại. Việc làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần diện tích nhỏ chứa trong khoang tủ để lưu giữ quần áo mặc thường ngày.

Cuộn tròn đồ trong tủ quần áo gia đình

sắp xếp tủ quần áo gia đình
Cuộn tròn quần áo để không gian lưu trữ thêm rộng rãi

Thói quen của rất nhiều người hiện nay là thường gấp đôi hoặc gấp quần áo làm 4 phần rồi xếp thành từng chồng 1. Tuy nhiên điểm bất tiện của cách gấp quần áo này chính là khi bạn muốn lấy một bộ đồ ở giữa sẽ khiến cho cả chồng quần áo trở nên bộn bề. Vì vậy giải pháp hoàn hảo cho bạn chính là cuộn tròn quần áo.

Cách cuộn tròn quần áo này không chỉ giúp bạn tận dụng triệt để mọi góc tủ mà còn giúp cho không gian tủ mang tính thẩm mỹ cao hơn. Với một bề mặt ngăn tủ bạn có thể để xếp hàng chục chiếc quần áo mỗi lượt. Và khi cần sử dụng, chỉ với một thao tác đơn giản bạn đã có thể “rút” được bộ quần áo mà mình yêu thích mà vẫn giữ tủ gọn gàng.

Sử dụng phương pháp “tủ trong tủ”

sắp xếp tủ quần áo gia đình
Sử dụng những chiếc tủ mini để cất giữ phụ kiện thời trang

Phương pháp “tủ trong tủ” là một trong những cách thức được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng những chiếc tủ vải mini để chứa những món đồ nhỏ như tất, khăn sữa của bé, đồ lót,… Sử dụng những chiếc tủ này để lưu trữ những món đồ nhỏ vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, vừa giúp tủ quần áo trông đẹp và gọn gàng.

Trên đây là những cách sắp xếp để tủ quần áo gia đình luôn gọn gàng mà bạn không nên bỏ qua. Bỏ túi những bí quyết này bạn sẽ có được một chiếc tủ có thể chứa hàng trăm bộ quần áo mà vẫn ngăn nắp. Đừng quên ghé thăm website của công ty nội thất Hòa Phát tại địa chỉ https://hoaphatmiennam.vn/ nếu bạn cần chọn cho gia đình mình những chiếc tủ quần áo chất lượng, giá cả hợp lý nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ