Tủ locker bằng nhựa

Chọn mua tủ locker bằng nhựa hay tủ locker sắt

Nếu bạn cũng đang băn khoăn điều này thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để trả lời được cho mình câu hỏi nên chọn tủ locker bằng nhựa hay tủ locker sắt. Cùng theo dõi nhé.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ locker được làm từ các chất liệu khác nhau, trong đó phải kể đến tủ locker được làm từ sắt và tủ locker được làm từ chất liệu nhựa. Chính điều đó đã làm cho người tiêu dùng khó có thể lựa chọn mua tủ locker làm từ chất liệu nào.

1. So sánh về tính thẩm mỹ của tủ locker bằng nhựa

tủ locker bằng sắt

Tủ locker sắt chỉ có một màu trung tính không bắt mắt

Với tủ locker sắt có rất nhiều kích thước với mẫu mã đa dạng khác nhau phù hợp với mọi không gian. Thiết kế của tủ locker sắt thường không quá cồng kềnh, tiết kiệm được diện tích bởi các ngăn tủ thường chồng lên nhau.

tủ locker bằng nhựa

Tủ locker bằng nhựa có màu sắc bắt mắt hơn tủ locker sắt

Còn với tủ locker bằng nhựa thì thường thu hút người dùng bởi rất nhiều màu sắc hài hòa bắt mắt, hiện đại chứ không như tủ locker sắt thường chỉ phun sơn 1 màu là màu ghi xám. Và trọng lượng của tủ nhựa bao giờ cũng nhẹ hơn tủ sắt nên các mẫu tủ locker nhựa thường dễ dàng di chuyển hơn. Nhưng với các mẫu tủ locker làm từ chất liệu nhựa nếu bạn không chọn mua tại những cửa hàng uy tín chất lượng thì dễ mua phải những hàng kém chất lượng khiến tủ sẽ bị xuống cấp nhanh chóng. Thậm chí sẽ làm cho không gian nơi đặt tủ mất mỹ quan và cực kỳ mất thẩm mỹ.

2. So sánh độ bền của tủ locker bằng nhựa

Để trả lời cho câu hỏi nên mua tủ locker nhựa hay tủ locker sắt thì điều đầu tiên chúng ta phải xét về độ bền của tủ locker được làm từ hai chất liệu sắt và nhựa.

tủ locker bằng sắt

– Độ bền của tủ locker sắt:

Ưu điểm của dòng tủ locker sắt chính là khả năng chịu lực tốt và độ bền của tủ rất chắc chắn. Bởi tủ được làm từ chất liệu sắt, phía bên ngoài tủ có phun một lớp sơn tĩnh điện cao cấp hiện đại. Điều này giúp tủ locker không bị bong tróc hay bị ẩm mốc. Hơn nữa các đồ vật để trong tủ được làm từ chất liệu sắt sẽ không gặp phải tình trạng mối mọt, dễ dàng vệ sinh, làm sạch tủ để giúp bảo quản các đồ vật chứa bên trong được tốt hơn.

Ngoài ra, tủ được làm từ chất liệu sắt sẽ giúp tủ chịu đựng được những tác động từ bên ngoài mà các đồ vật đựng bên trong tủ cũng như chất lượng của chúng sẽ không bị ảnh hưởng. Và tủ được thiết kế từ chất liệu sắt thường sẽ chắc chắn, dày dặn hơn tủ locker làm từ các vật liệu khác. Trong quá trình sử dụng cũng không xảy ra tình trạng tủ bị võng, biến dạng hay móp méo khi va chạm nhẹ thường ngày.

– Với tủ locker nhựa:

tủ locker bằng nhựa

Tủ locker bằng nhựa nhiều màu sắc

So với tủ locker sắt thì tủ locker làm từ chất liệu nhựa có trọng lượng nhẹ hơn cả. Vì được làm từ chất liệu nhựa nên tủ locker nhựa không có khả năng chịu lực và độ bền tốt như loại tủ locker làm từ chất liệu sắt. Với tủ locker sắt thì dù thời tiết nắng hay lạnh thì tủ cũng không bị ảnh hưởng đến chất lượng. Nhưng với tủ locker nhựa thì khác, nếu gặp phải thời tiết hanh khô thì chất liệu nhựa thường sẽ bị giòn dẫn đến tủ locker sẽ dễ bị gãy hơn. Hơn nữa, tủ để dưới ánh nắng mặt trời rọi trực tiếp vào hay sau một quá trình sử dụng thì tủ cũng sẽ bị phai màu, màu sắc sẽ không còn đẹp như lúc ban đầu.

Tủ locker bằng nhựa cũng không để được đồ vật quá nhiều và nặng hay có những tác động quá mạnh vào tủ. Bởi điều này sẽ làm cho tủ bị biến dạng hoặc thậm chí làm tủ bị gãy.

3. So sánh về giá thành của tủ locker bằng nhựa

tủ locker bằng nhựa

Xét về mặt giá cả thì khó có thể so sánh được hai loại tủ locker này. Thường thì giá cả sẽ tùy thuộc vào chất liệu, thiết kế độc đáo cũng như kích thước của mỗi chiếc tủ thì sẽ có mức giá khác nhau.

Để biết thêm chi tiết về giá của các loại tủ locker bằng nhựa thì các bạn có thể tham khảo tại Hoaphatmiennam.vn. Hòa Phát Miền Nam là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất chính hàng tới từ thương hiệu Hòa Phát. Chúng tôi luôn đảm bảo người mua hàng sẽ sở hữu cho mình những chiếc tủ locker có hình thức tốt nhất, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng nhất trên thị trường hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ