Ưu điểm của Tủ sắt văn phòng Hồ Chí Minh

Tủ sắt văn phòng Hồ Chí Minh

Một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, công ty cho sản phẩm tủ đựng hồ sơ, tài liệu chính là dòng tủ sắt của Nội thất Hòa Phát TPHCM. Vậy sản phẩm tủ sắt văn phòng Hồ Chí Minh có những ưu điểm vượt trội gì? Hãy cùng theo dõi nội dung ngay sau đây để có câu trả lời bạn nhé.

Dễ di chuyển, dễ vệ sinh

tủ đựng tài liệu bằng sắt hòa phát TU09K2C
Tủ sắt dễ di dời và dễ lau chùi vệ sinh

Tủ tài liệu sắt được làm từ kim loại mỏng, được chia làm nhiều ngăn, có khoang chứa khá rộng rãi. Vì tủ sắt có trọng lượng nhẹ hơn so với tủ gỗ nên bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi bạn muốn di dời tủ sang vị trí khác.

Ngoài ra, nhờ có lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài tủ nên tủ rất khó bám bẩn, trong việc vệ sinh lau chùi tủ cũng rất dễ dàng.

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm tủ Hòa Phát giá rẻ tại đây

Tủ sắt văn phòng Hồ Chí Minh có khả năng chịu lực tốt và có độ bền cao

tủ đựng tài liệu bằng sắt hòa phát TU09K5D
Tủ đựng tài liệu sắt có độ bền cao

Vì chất liệu của tủ làm từ sắt nên tủ rất bền, chắc chắn và có khả năng chịu lực cao. Nhờ vậy mà khi bạn lưu trữ số lượng lớn tài liệu hồ sơ trong tủ, sau một thời gian tủ cũng sợ bị cong hay võng.

Bên cạnh khả năng chịu lực tốt thì tủ đựng tài liệu bằng sắt còn có độ bền cao. Tuổi thọ sử dụng của tủ rất dài, sử dụng hàng chục năm mà vẫn không bị hoen gỉ, không bị trầy xước, màu sơn vẫn bền với thời gian và có kết cấu vững chắc.

tủ đựng tài liệu bằng sắt hòa phát TU12NKD

Hơn nữa, tủ còn được sơn lớp sơn tĩnh điện nên rất tiện ích cho việc lưu trữ các sổ sách, giấy tờ, tài liệu, vật dụng bởi lớp sơn này có khả năng chống cháy và chống ẩm rất tốt. Đây cũng được xem là một trong các lý do mà nhiều văn phòng, công sở, trường học, cửa hàng ưu tiên lựa chọn tủ tài liệu bằng sắt để sử dụng.

Có nhiều kiểu dáng, kích thước phù hợp với mọi loại văn phòng

tủ đựng tài liệu bằng sắt hòa phát TU09K3L
Có nhiều kiểu dáng, kích thước và mẫu mã đa dạng

Khi mua Tủ sắt văn phòng Hồ Chí Minh cho văn phòng thì yếu tố không gian văn phòng cũng ít nhiều ảnh hưởng đến việc lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và cả kích thước của tủ. Và với tủ tài liệu bằng sắt, bạn không phải băn khoăn hay khó khăn trong việc lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng. Bởi loại tủ này có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước phù hợp với mọi loại văn phòng cho bạn chọn mua. Một số tủ tài liệu bằng sắt phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và được ưa chuộng nhiều phải kể đến: tủ cao, tủ thấp, tủ cánh mở, tủ cánh lùa,…

Tủ sắt văn phòng Hồ Chí Minh giá cả phải chăng

tủ đựng tài liệu bằng sắt hòa phát HS1D
So với các loại tủ khác thì Tủ đựng tài liệu bằng sắt có giá thành rẻ hơn cả

Khi có nhu cầu mua bất cứ một mặt hàng gì, giá cả luôn là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm sau chất lượng, và mua tủ sắt cũng vậy. So với các dòng tủ dùng để lưu trữ các hồ sơ tài liệu khác, thì tủ tài liệu bằng sắt có giá thành rẻ hơn cả. Mặc dù là có giá thành rẻ hơn cả nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo, thích hợp với mọi túi tiền của khách hàng.

tủ đựng tài liệu bằng sắt hòa phát tu09k3b

Hơn nữa, Tủ sắt tài liệu giá rẻ bền, dễ thi công nên giá cả cũng phải chăng. Tùy vào mức độ thiết kế các chi tiết trên tủ cầu kỳ phức tạp hay đơn giản, kích thước to hay nhỏ mà giá cả sẽ chênh lệch khác nhau. Nhưng dù sao so sánh với các loại tủ cùng loại nhưng được làm từ chất liệu gỗ hay nhựa thì tủ bằng sắt cũng có giá cả rẻ hơn hẳn.

So với tủ gỗ, tủ sắt có một điểm trừ duy nhất chính là gây ra tiếng ồn khi mở cánh tủ. Tuy nhiên, so với những ưu điểm mà tủ đựng tài liệu sắt mang lại thì nó vẫn luôn được khách hàng ưa chuộng. Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về loại Tủ sắt văn phòng Hồ Chí Minh cho văn phòng.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ