Kích thước bàn ghế phòng khách hiện đại

Kích thước bàn ghế phòng khách hiện đại

Bàn ghế là đồ nội thất không thể thiếu để trang trí ngôi nhà của bạn thêm đẹp, chính vì thế mà việc chọn kích thước bàn ghế phòng khách đạt chuẩn vô cùng quan trọng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Kích thước bàn ghế phòng khách hiện đại tiêu chuẩn

Tùy thuộc vào diện tích của từng ngôi nhà khác nhau để có thể chọn lựa được những bộ bàn ghế có kích thước phù hợp, tuy nhiên để thêm gợi ý cho người tiêu dùng chúng tôi xin chia sẻ một số kích thước đạt tiêu chuẩn sau.

+ Kích thước bàn ghế đạt chuẩn là 2m6 x 1m8, đây là kích thước phù hợp nhất không quá cao cũng không quá thấp rất thoải mái khi ngồi.

+ Đối với những phòng khách khá rộng thì bạn có thể chọn những mẫu bàn ghế có kích thước từ 3m – 3m2, 3m3, rộng từ 1m9 – 2m.

+ Còn đối với những phòng khách có diện tích bé bạn có thể chọn những mẫu có kích thước khoảng 2m1 – 2m4 với chiều dài, chiều rộng là 1m6 – 1m7.

2. Chọn kích thước bàn ghế phòng khách hiện đại cần lưu ý điều gì?


Bàn ghế phòng khách có kích thước đạt chuẩn

Như bạn biết, phòng khách là bộ mặt của cả căn nhà, là nơi dùng để tiếp đón những vị khách quan trọng đồng thời cũng là nơi thể hiện cá tính và phong cách của chủ nhà. Chính vì thế, việc trang trí nội thất nhất là bàn ghế vô cùng quan trọng, nhưng trước khi chọn kích thước bàn ghế cho phòng khách bạn cần chú ý những điều sau:

+ Chọn bàn ghế phòng khách có màu sắc và kiểu dáng phù hợp, hài hòa với căn phòng, kích thước bộ đồ nội thất như bàn ghế sofa, bàn trà, chậu cây…phải đảm bảo được tính cân đối.

+ Trước khi chọn mua bàn ghế bạn cũng nên quan sát và tính toán kích thước của cả căn phòng như chiều dài và chiều rộng của căn phòng là bao nhiêu? Khi mua bộ bàn ghế như vậy đã phù hợp với chiều rộng của căn phòng hay chứ? Ngoài bàn ghế ra bạn còn có ý định đặt thêm đồ nội thất nào khác hay không?

Những lưu ý trên vô cùng hữu ích nếu bạn không muốn chọn một bộ bàn ghế quá to hay quá nhỏ cho căn nhà của mình hãy chú ý những điều trên nhé.

3. Địa chỉ cung cấp bàn ghế phòng khách đẹp hiện đại


Địa chỉ cung cấp đồ nội thất uy tín

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp đồ nội thất nhất là bàn ghế mọc lên nhưng không phải tất cả đều đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Chi phí để làm ra một bộ bàn ghế là rất lớn, chính vì thế có nhiều địa chỉ không đủ kinh tế và tiềm lực để sản xuất ra nhiều mẫu mã có kích thước đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn.

Công Ty đồ nội thất Hòa Phát là một trong những địa chỉ cung cấp bàn ghế phòng khách chất lượng và uy tín hàng đầu. Đến với Hòa Phát người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn những kiểu dáng, kích thước phù hợp với căn nhà của mình. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn cho khách hàng để có thể lựa chọn được kích thước bàn ghế phòng khách đạt chuẩn nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với Hòa Phát theo địa chỉ website https://hoaphatmiennam.vn/ban-hoa-phat để xem báo giá và đặt hàng nhé.

Trên đây là một số những chia sẻ mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng, mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã phần nào giúp các bạn thêm tự tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ