Lời chúc ngày mới cho người yêu bạn bè

Lời chúc ngày mới cho người yêu bạn bè

1. “Mặt trời đã mọc! hãy thức giấc đi em. Chào buổi sáng!”
2. “Những con chim đậu trên cửa sổ mỗi sáng và nhìn em thức giấc. Anh đã gửi chúng lời chào buổi sáng tới em, tình yêu của anh ak”
3. “Nếu anh không nói chào buổi sáng tới em mỗi ngày, anh luôn cảm thấy rất khó chịu bởi vì em chính là mảnh ghép lớn trong cuộc đời anh. Anh yêu em, em yêu!”
4. “ Em hãy tin rằng, khi anh nhắn tin vào buổi sáng chỉ có thể là lời chúc ngọt ngào: Ngày mới rạng rỡ và niềm tin em nhé!”
5. “ Khi ông mặt trời thức dậy, người anh nghĩ đến đầu tiên là em. Không biết em đã dậy chưa? Chúc em buổi sáng tốt lành, và làm việc hiệu quả em nhé!”
6. Cám ơn ánh ban mai cho em thêm sức sống, cám ơn các vị thần luôn trao may mắn cho em, cám ơn những nụ cười cho em tin yêu sự sống, cám ơn những người bạn xung quanh em. Hơn thế nữa, cám ơn anh, anh đã cho em nhiều thứ hơn em mong đợi. Chúc anh một ngày mới rạng rỡ và nhiều may mắn!
7. Tặng em một món quà nhỏ bé có tên là: “buổi sáng tốt lành” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời nguyện cầu của anh để em được bình an và hạnh phúc cả ngày.
8. Ê đồ lười! Dậy ăn sáng đi chứ. Chúc anh buổi sáng ấm áp và ngày mới thật tuyệt nha. Good morning!
9. Đêm lạnh đã qua và bắt đầu ngày mới ấm áp. Chúc em luôn mỉm cười như những vệt nắng lấp lánh lúc bình minh và một ngày thật tuyệt em nha.
10. Anh có nhờ một thiên thần đến đánh thức em dậy vào sớm nay, nhưng đáng tiếc thiên thần ấy cũng ngái ngủ giống em nên anh phải tự mình nhắn tin đánh thức em dậy. Dậy đi nhé, chúc em một buổi sáng tốt lành.
11. Lời khuyên của bác sĩ dành cho em nè: “Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ngày”. Chúc em một buổi sáng ấm áp nhé.
12. Có hai điều hành thích nhất đó chính là Em và công việc. Và có một điều anh ghét nhất là có Công việc mà không có em. Đi làm đi nhé, anh đợi em ở công ty.
13. Người ta nói rằng một nụ cười là hệ thống siêu ánh sáng cho khuôn mặt, hệ thống làm mát cho cái đầu và hệ thống sưởi ấm cho trái tim. Vì vậy, bạn hãy mỉm cười mỗi ngày bạn nhé! Ngày mới vui vẻ!^^
14. Anh yêu! Em thấy hạnh phúc, cảm ơn cuộc đời đã mang anh đến bên em và cho em một tình yêu trọn vẹn. Chúc anh một ngày mới làm việc hiệu quả. Em luôn ở bên anh!
15. Buổi sáng thức dậy việc đầu tiên là cầm điện thoại lên và chờ tin nhắn của người yêu phải không nào? Nếu ai đó sử dụng những lời chúc buổi sáng vui vẻ, hài hước dưới đây để gửi cho bạn thì chắc chắn bạn sẽ hạnh phúc không tưởng.

Lời chúc buổi sáng ngọt ngào dễ thương nhất

16. Một đóa hoa cho ngày mới hạnh phúc
17. “Mỗi buổi sáng mang lại niềm hi vọng và những giấc mơ mới. Chúc em ngày mới thành công! Chào buổi sáng!”
18. “Anh chúc em một ngày mới tuyệt vời. Luôn mỉm cười em nhé!”
19. “Anh gửi cho em những cái ôm và nụ hôn của tình yêu trong tin nhắn chúc buổi sáng này và chúc em có một ngày tuyệt vời!”
20. Đêm đã qua đi, nhường chỗ cho buổi sáng, hãy nhâm nhi cốc cà phê và bắt đầu ngày mới em nhé. Chúc em buổi sáng tốt lành”
21. “Mặt trời đã mọc! hãy thức giấc đi em. Chào buổi sáng!”
22. “Điều đầu tiên anh muốn làm trước khi anh mở mắt là nhìn thấy em trong tâm trí anh. Điều này giúp anh thức giấc với nhiều năng lượng cho ngày mới, bởi vì em là lí do anh sống. Anh yêu em.”
23. Chúc cho người tôi yêu đón nhận ngày mới với trái tim yêu thương!
24. Chào ngày mới. Chúc một ngày tràn đầy năng lượng …đến từ mặt trời…. Tuy nóng nhưng sẽ giúp con người mạnh mẽ hơn.
25. Tất cả những ai vững niềm tin thì nhất định sẽ gặp may mắn và thành công.
26. Chúc buổi sáng tốt lành. Chúc bạn có một ngày tràn ngập những khoảnh khắc hào hứng và tuyệt vời.
27. Trên thế giới này chỉ có 2 loại người hạnh phúc…thứ nhất là kẻ điên và thứ hai là trẻ con. Hãy bị điên để thực hiện những điều mà bạn mong muốn và hãy trẻ con để tận hưởng những gì bạn có. Buổi sáng tốt lành nhé!
28. Có hai điều hành thích nhất đó chính là Em và công việc. Và có một điều anh ghét nhất là có Công việc mà không có em. Đi làm đi nhé, anh đợi em ở công ty.
29. Mặt trăng đi ngủ rồi, em không tính ngủ luôn cùng trăng đấy chứ? Dậy đánh răng, rửa mặt và ăn sáng đi nhé. Một ngày vui vẻ và luôn mỉm cười nhé em.
30. Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.


31. Trời cao trong xanh sương sớm lung linh mặt nước rung rinh,bầy chim non,hót ca vang,theo bước chân em tới trường…Dậy thôi nhóc đáng yêu,ngày mới với niềm vui bên bạn bè và người thân nhé.
32. Hòang tử của em,dậy thôi nào,qua cái thời làm nũng rồi nhé. Dậy đi,linh tinh là không chơi với anh nữa đâu nhé.Yêu anh! chúc anh ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
33. Một vòng tay ban đêm sưởi ấm trái tim, một nụ hôn ban đêm thắp sáng bình minh và một buổi sáng tốt lành để bắt đầu một ngày cho anh.
34. “Tình yêu của anh dành cho em đang lớn lên mỗi ngày. Hãy để anh chúc em một buổi sáng tốt lành”
35. Công thức để có một ngày tuyệt vời: Ăn những món mình thích, Làm công việc mình muốn, Cười thật nhiều và…và…và yêu anh nữa.
36. Người ta nói rằng một nụ cười là hệ thống siêu ánh sáng cho khuôn mặt, hệ thống làm mát cho cái đầu và hệ thống sưởi ấm cho trái tim. Vì vậy, bạn hãy mỉm cười mỗi ngày bạn nhé! Ngày mới vui vẻ!
37. Lời chúc cho cả ngày may mắn, niềm vui nối tiếp niềm vui, còn nỗi buồn thì ở lại…! Good morning!

38. Chiếc chìa khoá nhỏ có thể mở ổ khoá lớn, lời nói đơn giản có thể biểu lộ tư tưởng vĩ đại và chỉ một tin nhắn của em sẽ khiến anh vui cười suốt cả ngày. Lời chúc ngày mới hạn phúc và đầy nhiệt huyết!

39. Lời này chẳng có chất béo, cholesterol hay các chất phụ gia, hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên, ngoại trừ có rất nhiều đường. Nhưng chắc chắn nó chẳng bao giờ ngọt hơn người đọc nó. Cười lên em nhé cho ngày mới rạng rỡ!
40. Này bạn, bạn nợ tớ thì phải trả đi chứ! Bạn nợ tớ 1 nụ cười đó! Lời chúc một ngày đầy niềm vui và những bất ngờ!
41. Đây là lời bác sĩ khuyên: Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ ngày. Chúc em ngày mới nhiều niềm vui!
42. “Điều đầu tiên anh muốn làm trước khi anh mở mắt là nhìn thấy em trong tâm trí anh. Điều này giúp anh thức giấc với nhiều năng lượng cho ngày mới, bởi vì em là lí do anh sống. Anh yêu em.”
43. Ban mai thật đẹp, em nhỉ. Ừ cái anh xem nào! Ừ rồi nhé em. Chúc em ngày mới may mắn và hạnh phúc trong vòng tay anh. Dậy nhanh nào. Anh sẽ đón em.
44. Trong tất cả các nụ cười em nhận được hôm nay, có một nụ cười em không hề nhìn thấy, một nụ cười không đến từ môi mà từ trái tim. Một nụ cười từ tin nhắn này của anh. Chúc em một ngày vui vẻ.
45. Em yêu dậy chưa? Dậy để thực hiện chiến lược giảm cân của em nào? Hehe, anh đã mua tặng em chiếc máy chạy bộ rồi đấy. Em có thể thoải mái tập khi nào có thời gian. Chúc em thành công.


46. Trong những điều hạnh phúc của cuộc đời, với anh đấy chính là lúc em nhận lời yêu anh. Anh thật sự hạnh phúc khi mỗi sáng lại được nhắn tin cho người mình yêu. Chúc em một ngày tràn ngập niềm vui.
47. Ngủ ngon không em? Ngày mới thật tốt lành em nhé, và nhớ là đừng bỏ bữa sáng đó nhé.
48. Mong một sáng anh dụi mắt thức dậy, Em cạnh bên chứ không chỉ là mơ…Chúc em buổi sáng tốt lành.
49. “Anh chúc em một ngày mới tuyệt vời. Luôn mỉm cười em nhé!”
50. Công chúa của anh, dậy thôi nào, qua cái thời làm nũng rồi nhé. Dậy đi, linh tinh là không dẫn e đi chơi nữa đâu nhé. Yêu em! chúc em ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc! Chụt!
51. Anh đã dậy và đi làm chưa vậy, hay vẫn còn nằm trong chăm chế, anh đừng nướng kỹ quá nhé, muộn giờ làm rồi kìa, dậy mau đi anh. Chúc anh một ngày đầy hạnh phúc và làm việc hiệu quả!
52. “Anh gửi cho em những cái ôm và nụ hôn của tình yêu trong tin nhắn chúc buổi sáng này và chúc em có một ngày tuyệt vời!”
53. Dậy đi em ơi, trời đã sáng rồi đó, anh đã nhờ một thiên thần giúp anh gọi em nhưng thật buồn vì thiên thần không thể đánh thức 1 thiên thần đáng yêu khác. Vậy nên anh đành phải ra tay vậy.
54. Trong những điều hạnh phúc nhất của cuộc đời, với anh đấy chính là lúc em nhận lời yêu anh. Anh thật sự hạnh phúc khi mỗi sáng lại được nhắn tin cho người mình yêu. Lời nói một ngày tràn ngập niềm vui.
55. Mỗi sáng thức dậy một hành động đã thành thói quen mà anh không bao giờ quên là cầm điện thoại nhắn tin cho em. Lời chúc buổi sáng tốt lành em nhé.
56. Đêm đã qua nhường cho ngày tươi sáng. Hãy mở lòng đón ánh nắng ban mai. Đón yêu thương và nụ cười mãi mãi. Lời chào buổi sáng chúc em một ngày vui.
57. Anh gửi cho em những cái ôm và nụ hôn của tình yêu trong lời chúc buổi sáng tốt lành này và chúc em có một ngày tuyệt vời!.
58. Mặt trời đã mọc! hãy thức giấc đi em. Lời chào buổi sáng tốt lành!.
59. “Anh chúc em một ngày mới tuyệt vời. Luôn mỉm cười em nhé!”
60. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em…Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không phải là một giấc mơ.


61. “Anh gửi cho em những cái ôm và nụ hôn của tình yêu trong tin nhắn chúc buổi sáng này và chúc em có một ngày tuyệt vời!”
62. “Mặt trời đã mọc! hãy thức giấc đi em. Chào buổi sáng!”
63. Chúc cho người tôi yêu đón nhận ngày mới với trái tim yêu thương!
64. Chào ngày mới. Chúc một ngày tràn đầy năng lượng …đến từ mặt trời…. Tuy nóng nhưng sẽ giúp con người mạnh mẽ hơn.
65. Tất cả những ai vững niềm tin thì nhất định sẽ gặp may mắn và thành công.
66. Chúc buổi sáng tốt lành. Chúc bạn có một ngày tràn ngập những khoảnh khắc hào hứng và tuyệt vời.
67. Cám ơn ánh ban mai cho em thêm sức sống, cám ơn các vị thần luôn trao may mắn cho em, cám ơn những nụ cười cho em tin yêu sự sống, cám ơn những người bạn xung quanh em. Hơn thế nữa, cám ơn anh, anh đã cho em nhiều thứ hơn em mong đợi. Chúc anh một ngày mới rạng rỡ và nhiều may mắn!
68. “Điều đầu tiên anh muốn làm trước khi anh mở mắt là nhìn thấy em trong tâm trí anh. Điều này giúp anh thức giấc với nhiều năng lượng cho ngày mới, bởi vì em là lí do anh sống. Anh yêu em.”
69. Tặng em một món quà nhỏ bé có tên là: “buổi sáng tốt lành” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời nguyện cầu của anh để em được bình an và hạnh phúc cả ngày.
70. “Mỗi buổi sáng mang lại niềm hi vọng và những giấc mơ mới. Chúc em ngày mới thành công! Chào buổi sáng!”
71. Ê đồ lười! Dậy ăn sáng đi chứ. Chúc anh buổi sáng ấm áp và ngày mới thật tuyệt nha. Good morning!
72. Đêm lạnh đã qua và bắt đầu ngày mới ấm áp. Chúc em luôn mỉm cười như những vệt nắng lấp lánh lúc bình minh và một ngày thật tuyệt em nha.
73. Anh có nhờ một thiên thần đến đánh thức em dậy vào sớm nay, nhưng đáng tiếc thiên thần ấy cũng ngái ngủ giống em nên anh phải tự mình nhắn tin đánh thức em dậy. Dậy đi nhé, chúc em một buổi sáng tốt lành.
74. Lời khuyên của bác sĩ dành cho em nè: “Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ngày”. Chúc em một buổi sáng ấm áp nhé.
75. Có hai điều hành thích nhất đó chính là Em và công việc. Và có một điều anh ghét nhất là có Công việc mà không có em. Đi làm đi nhé, anh đợi em ở công ty.


LỜI CHÚC BUỔI SÁNG BẰNG TIẾNG ANH
76. I just woke up and you’re already on my mind.
Anh vừa tỉnh dậy. Điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí anh là em.
77. Thanks sunrise gives me a new day to love you!Good morning, my sweetheart. Hope you have an amazing day!
Cảm ơn mỗi sớm mai tỉnh dậy cho anh một ngày mới để yêu em. Chào buổi sáng, trái tim ngọt ngào của anh/ người yêu dấu. Mong em có một ngày tuyệt vời.
78. I hope your morning is as bright as your smile.
Anh hy vọng buổi sáng của em sẽ rạng ngời như chính nụ cười của em vậy.
79. Anh gửi cho em 1000 nụ cười, bây giờ em hãy cười đi nhé! Còn 999 nụ cười em hãy để dành dưới gối, mỗi sáng thức dậy em hãy lấy ra 1 nụ cười nha ^^. Vì anh mong muốn em luôn vui vẻ mừ. Hihi (khi nào hết thì bảo anh!)
80. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc em một buổi sáng tốt lành và mong em sẽ có một ngày mới thật tuyệt! Anh nhớ em!!
81. Tâm hồn em đã trở lại từ xứ sở của những giấc mơ để đoàn tụ với gương mặt còn chút ngái ngủ, mở mắt ra nào cô bé để nhìn xem một ngày mới bắt đầu rồi kìa. Chúc buổi sáng tốt lành!
82. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Bươm bướm đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc dậy và ngáp một cái thật to nào! Chúc buổi sáng tốt lành em lười của anh! ^^
83. Khi em thức dậy người đầu tiên em nghĩ đến là anh, nơi em nghĩ đến đầu tiên cũng là căn phòng anh ở. Chắc giờ này anh vẫn đang say giấc nồng, nhưng dậy đi thôi anh ơi, gà đã gáy rồi. Chúc anh buổi sáng tốt lành.
84. Hôm qua anh thức khuya làm việc, đáng ra em không nên đánh thức anh dậy lúc này, nhưng mặt trời đã lên cao rồi, em đang trên đường đến chỗ anh để cùng anh đi ăn sáng. Dậy thôi anh “chúc anh ngày mới tốt lành”.
85. Em hãy tin rằng, khi anh nhắn tin vào buổi sáng chỉ có thể là lời chúc ngọt ngào: “Ngày mới rạng rỡ và niềm tin em nhé”!^^
86. Tình yêu và sự quan tâm có thể biểu lộ bằng nhiều cách. Một cách anh biết đó là gửi tình yêu băng qua khoảng không gian đến với người đang đọc tin nhắn này… Ngày mới vui em nhé!^^
87. Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy em vẫn ở bên anh, để anh được gửi đến người anh yêu những dòng tin nhắn này “chúc em của anh buổi sáng yên bình, hạnh phúc và lời chúc ngọt ngào
88. Ngày mới tốt lành nhé chồng yêu. Chúc chồng cười nhiều hơn mỗi ngày.
89. Dậy đi anh, trời đã sáng lắm rồi. Bữa sáng em đã chuẩn bị xong, anh ăn xong rồi đi làm. Chúc chồng yêu một ngày mới tràn đầy sức sống. Yêu chồng!
90. Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.


91. Trời cao trong xanh sương sớm lung linh mặt nước rung rinh,bầy chim non,hót ca vang,theo bước chân em tới trường…Dậy thôi nhóc đáng yêu,ngày mới với niềm vui bên bạn bè và người thân nhé.
92. Hòang tử của em,dậy thôi nào,qua cái thời làm nũng rồi nhé. Dậy đi,linh tinh là không chơi với anh nữa đâu nhé.Yêu anh! chúc anh ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
93. Một vòng tay ban đêm sưởi ấm trái tim, một nụ hôn ban đêm thắp sáng bình minh và một buổi sáng tốt lành để bắt đầu một ngày cho anh.
94. Công thức để có một ngày tuyệt vời: Ăn những món mình thích, Làm công việc mình muốn, Cười thật nhiều và…và…và yêu anh nữa.
95. Hôm qua ngủ quên nên em không chúc anh ngủ ngon, giờ em chúc anh buổi sáng tốt lành nhé!
96. Mặt trời đã mọc lên cao, hãy thức giấc đi anh!
97. Chúc anh một ngày tuyệt vời, luôn mỉm cười và nhớ về em nhé!
98. Anh đừng quá ngạc nhiên khi nhận được tin nhắn này, vì em muốn anh hạnh phúc mỗi sáng thức giấc.
99. Anh đã thức giấc chưa? Em nhớ anh! chúc anh buổi sáng nhiều niềm vui.
100. Chúc anh ngày mới tốt lành, làm việc hiệu quả
101. Dậy đi thôi anh ơi! Chúc anh đánh răng không bị chảy máu nha!
102. Nhìn ánh bình minh buổi sớm, người em nghĩ đến đầu tiên đó chính là anh.
103. Em gửi ánh nắng ban mai với nụ hôn ngọt ngào đến bên anh. Em yêu anh!
104. Em đã quen nhắn tin với anh buổi sáng mỗi ngày. Em yêu anh rất nhiều, tình yêu của em ạ!
105. Ánh nắng ban mai của buổi sáng mang đến hi vọng và những điều tươi đẹp.
106. Mong mỗi buổi sáng thức giấc, em dịu mắt và thấy anh ở bên cạnh…
107. Chúc anh ngày mới tốt lành và đừng bỏ bữa sáng đấy nhé!
108. Dậy đi mèo lười, chúc anh ngày mới vui vẻ
109. Yêu anh là lí do khiến em cảm thấy hạnh phúc mỗi sáng thức dậy.
110. Ánh nắng ban mai vừa giúp em tỉnh giấc, điều em nghĩ đến đầu tiên đó chính là anh.
111. Em muốn gửi cả buổi sáng đến bên anh, cả thế giới của em ạ!
112. Em chỉ muốn nhắn tin ngay cho anh để anh biết rằng em luôn nghĩ về anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ