Gợi ý cách sắp xếp bàn làm việc 1m6 đẹp tiện lợi

Gợi ý cách sắp xếp bàn làm việc 1m6 đẹp tiện lợi

Nếu bạn đang tìm mua những mẫu bàn làm việc 1m6 mà chưa biết lựa chọn đơn vị nào? Nội thất Hòa Phát chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn thông minh. Chúng tôi không chỉ giúp bạn chọn được mẫu bàn đẹp, phù hợp với môi trường làm việc mà còn mách cho bạn những mẹo nhỏ trong việc sắp xếp, bố trí không gian hợp lý ngay trong bài viết này!

1. Một số mẫu bàn làm việc 1m6 nổi bật

Trong số các mẫu bàn làm việc của Hòa Phát có rất nhiều mẫu có giá cả hợp lý so với túi tiền của nhiều khách hàng. Dưới đây là những mẫu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay của Hoà Phát.

– Bàn làm việc Hòa Phát ATL16


Bàn làm việc ATL16
Bàn được thiết kế lượn theo hình chữ L tạo cảm giác mới mẻ và độc đáo. Đây cũng là lựa chọn thông minh nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích mà lại tối ưu hoá hiệu quả sử dụng. Kết cấu của sản phẩm này rất mạnh mẽ với chất liệu chủ yếu là gỗ phủ melamine có độ dày từ 18mm – 25mm. Loại bàn này cũng có khả năng chống xước và chống thấm nước tương đối tốt.

– Bàn làm việc Hòa Phát AT160

Bàn làm việc Hòa Phát AT160

Đây là một trong những mẫu bàn làm việc 1m6 tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Cấu tạo của bàn vô cùng vững chắc bởi vì làm gỗ công nghiệp có chất lượng tốt nhất, sơn phủ chống thấm và chống phai màu. Phần dưới của tủ còn có hộc lớn để đựng tài liệu hay vật dụng cá nhân.

Điều đặc biệt nhất của thiết kế này nằm ở phần chân sắt. Phần này được lót nhựa và có thể tăng chỉnh độ cao thấp tùy ý sao cho phù hợp. Loại bàn này rất phù hợp khi sử dụng cùng các mẫu ghế của Hòa Phát.

– Bàn làm việc Hòa Phát HU16

Bàn làm việc Hòa Phát HU16

Loại bàn này có thiết kế đơn giản nhưng thoải mái cho người sử dụng. Yếm của bàn làm việc này không chạm đất nên người sử dụng có thể di chuyển bàn dễ dàng mà không làm ảnh hưởng tới sàn nhà hay thảm trải.

Loại bàn này rất thích hợp cho những người thường xuyên sử dụng máy tính bởi sự đơn giản và chắc chắn của mình. Sản phẩm này khá phù hợp nếu sử dụng cùng ghế xoay lưới để tạo nên sự đồng bộ.

2. Gợi ý cách bài trí bàn làm việc 1m6 khoa học

Bàn làm việc gắn liền với nhân viên văn phòng. Bởi vậy, bạn cần bài trí, sắp xếp bàn phù hợp để tạo cảm giác thoải mái khi làm việc cũng như giúp các hoạt động đi lại, kết nối với đồng nghiệp dễ dàng.

– Vị trí đặt bàn làm việc

Thông thường, vị trí thích hợp đặt bàn làm việc chính là áp sát lưng vào tường hoặc hướng về cửa sổ, cửa chính. Bạn nên chọn vị trí có tầm nhìn rộng, có thể quan sát bao quát các diễn biến xung quanh để chủ động trong mọi tình huống trong công việc.

Bạn cũng nên lưu ý để bàn vuông góc hoặc tạo thành góc chéo. Không nên nhìn trực diện ra cửa chính hay cửa sổ. Bởi điều này không chỉ ảnh đến sự tập trung mà còn bị những tiếng ồn hay sát khí bên ngoài tác động không tốt.

– Sắp xếp đồ dùng trên bàn làm việc

Một chiếc bàn làm việc chuyên nghiệp cần được sắp xếp đồ đạc khoa học và gọn gàng. Bởi đồ dùng bừa bộn, vứt vãi lung tung sẽ tạo cảm giác ngột ngạt, khiến căn phòng trở nên bí bách.

Không gian sạch sẽ với các món đồ được đặt ngăn nắp sẽ tạo sự thoải mái trong công việc. Nhờ đó kích thích, tạo động lực giúp nhân viên sáng tạo và có những ý tưởng đột phá, nâng cao năng suất lao động.

Đặc biệt, bạn nên thiết kế hệ thống dây điện ngầm và các ổ điện nhỏ trên bàn ở góc khuất, hộc bàn riêng. Điều này không chỉ giúp phòng làm việc gọn gàng mà còn giảm tối đa các nguy hiểm.

Bên cạnh những mẫu bàn làm việc 1m6 kể trên, Hòa Phát còn rất nhiều mẫu bàn khác đáp ứng nhu cầu sử dụng, ý tưởng thiết kế của các bạn. Nếu cần thêm thông tin hay sự tư vấn trực tiếp, hãy liên hệ với https://hoaphatmiennam.vn/ để có được sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn nhé!

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ