Tủ hồ sơ Hòa Phát bằng gỗ công nghiệp

Tủ hồ sơ Hòa Phát bằng gỗ công nghiệp

Những sản phẩm gỗ công nghiệp được người dân ngày càng ưa chuộng vì thiết kế mẫu mã đa dạng, bền đẹp và giá thành phải chăng. Bạn đã biết tới tủ hồ sơ Hòa Phát bằng gỗ công nghiệp hay chưa? Sau đây hãy cùng Nội Thất Hòa Phát tìm hiểu về mẫu tủ này nhé!

1. Tủ gỗ công nghiệp là gì? Ưu điểm nổi bật

Tủ gỗ công nghiệp Hòa Phát có thiết kế đẹp mắt
Tủ hồ sơ Hòa Phát bằng gỗ công nghiệp có thiết kế đẹp mắt

Tủ gỗ công nghiệp là loại tủ gì? Nó có những ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ ngay sau đây.

– Tủ gỗ công nghiệp là gì?

Chất liệu gỗ công nghiệp là loại gỗ không hoàn toàn lấy từ thiên nhiên, có dùng keo và hóa chất để làm ra tấm gỗ sử dụng làm đồ dùng. Thông thường gỗ công nghiệp được tái chế từ nhiều nguồn nguyên liệu, gỗ thừa tạo thành sản phẩm mới.

Gỗ công nghiệp nhẹ, thiết kế được nhiều kiểu dáng theo yêu cầu, thành phần chủ yếu bên trong có cốt gỗ công nghiệp và bề mặt phủ ngoài. Tủ gỗ công nghiệp sản xuất được nhiều mặt hàng khác nhau, tay nghề thợ càng cao thì sản phẩm càng có giá trị về kinh tế và thẩm mỹ.

Muốn có gỗ tốt thì phải chọn được cốt gỗ tốt, có một số cốt như cốt gỗ MFC, cốt gỗ MDF, cốt gỗ HDF và cốt gỗ dán. Mỗi loại có những đặc điểm, ưu điểm riêng tùy vào sở thích người dùng lựa chọn. (Đọc kỹ hơn ở bài viết “Gỗ công nghiệp trong sản xuất nội thất” ở bên dưới bài).

Mẫu gỗ MFC các loại
Mẫu gỗ MFC các loại

– Ưu điểm

Gỗ này dễ phun sơn nhiều màu sắc sinh động, hiện đại. Gỗ công nghiệp dễ uốn, tạo kiểu nên mẫu mã đẹp. Thiết kế, sản xuất tủ hồ sơ Hòa Phát bằng gỗ công nghiệp nhanh chóng, dễ thực hiện, nguyên liệu không dễ kiếm nên giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên. Tủ được xử lý qua công nghiệp chống cong vênh, mối mọt, bền màu theo thời gian.

Ngoài ra, tủ gỗ công nghiệp còn được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội như chịu nhiệt tốt, cách âm, chống ẩm tốt. Sử dụng thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Bề mặt gỗ mài nhẵn, phun bóng loáng sang trọng, dễ thu hút ánh nhìn.

2. Các kiểu tủ gỗ công nghiệp

Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp
Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp được ưa chuộng không chỉ vì giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên mà còn vì dễ tạo nhiều kiểu dáng mới mẻ, độc đáo. Bạn dễ dàng đặt chiếc tủ Hòa Phát với kiểu dáng, kích thước, màu sắc theo yêu cầu. Mẫu mã tủ gỗ ngoài thị trường vô cùng đa dạng, thoải mái cho khách hàng chọn lựa. Chúng ta cùng tham khảo một số mẫu thông dụng như:

– Mẫu tủ quần áo 3 cánh

Bạn thường thấy đối với gia đình nhỏ thì thường mua tủ gỗ công nghiệp của Hòa Phát có 3 cánh, 3 ngăn kéo bên dưới là đủ dùng cho các thành viên. Tủ chia thành 2 bên, 1 cánh là 1 ngăn nhỏ, ngăn còn lại rộng hơn với 2 cánh. Màu sắc nổi bật như nâu, trắng, hồng, xanh, đỏ đen.

– Mẫu tủ chứa giày dép 4 cánh

Nhiều gia đình bây giờ thường chọn các mẫu tủ Hòa Phát đựng giày 4 cánh dài chiều ngang, cao khoảng vài chục cm. Cửa gỗ 4 cánh có tay cầm đóng mở dễ dàng, nhiều ngăn chứa được nhiều giày dép. Ở phần trước cánh có thiết kế các thanh hở để thoát khí ra ngoài không bức bí, gây mùi khó chịu. Tủ đóng kín chống côn trùng, mối mọt tấn công.

– Mẫu tủ bếp gắn tường nhiều ngăn

Thiết kế tủ bếp ở nhà hiện đại với kiểu dáng gọn gàng ở trên cao vừa tầm với người trưởng thành. Tủ có nhiều ngăn chứa bát đũa, nồi niêu, lọ đựng các gia vị, đồ dùng gia dụng khác. Bên dưới phần lát bệ nấu ăn thì có lắp các cánh tủ gỗ đóng lại chứa đồ dùng trong nhà gọn gàng hơn.

  • Xem thêm tủ Hòa Phát tại https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat

3. Các loại tủ hồ sơ Hòa Phát bằng gỗ công nghiệp hiện nay

Tủ gỗ công nghiệp đựng quần áo gia đình
Tủ gỗ công nghiệp đựng quần áo gia đình

Tủ gỗ công nghiệp có nhiều công dụng như được dùng để đựng quần áo, đựng giấy tờ, văn kiện, giày dép, vật dụng cá nhân… Cụ thể:

– Tủ gỗ công nghiệp Hòa Phát đựng quần áo gia đình

Mẫu tủ quần áo giá đình Hòa Phát
Mẫu tủ quần áo giá đình Hòa Phát

Thông dụng nhất là tủ đựng quần áo thường chọn chất liệu gỗ công nghiệp. Gỗ này nhẹ, dễ dàng tháo lắp di chuyển lên xuống các tầng, các phòng. Tủ gỗ có kích thước theo yêu cầu, thường là 3-4 cánh cho hộ gia đình 4-5 người. Tủ đựng được quần áo của mọi thành viên, gồm ba mẹ, con cái. Đựng đồ mùa hè, mùa đông, chăn màn, vớ tất, phụ kiện, mũ nón.

– Tủ hồ sơ Hòa Phát bằng gỗ công nghiệp đựng giấy tờ, văn kiện trong cơ quan, văn phòng

Tủ hồ sơ văn phòng
Tủ hồ sơ văn phòng

Các công ty, văn phòng chọn tủ gỗ làm tủ đựng hồ sơ, văn kiện, giấy tờ quan trọng trong phòng làm việc. Tủ gỗ công nghiệp mẫu mã sang trọng, lịch sự, kích thước theo yêu cầu, giá thành phải chăng.

– Tủ bếp gỗ công nghiệp Hòa Phát

Thiết kế tủ bếp theo yêu cầu
Thiết kế mẫu tủ bếp theo yêu cầu

Tủ gỗ còn được dùng để thiết kế tủ bếp đựng đồ dùng nấu nướng, vật dụng gia đình. Ví dụ nồi niêu, xoong chảo, bát đũa, các loại máy ép, xay, lọ đựng gia vị, đựng nguyên liệu, đồ ăn.

– Tủ gỗ công nghiệp Hòa Phát đựng giày dép, vật dụng cá nhân

Tủ gỗ đựng giầy dép gia đình
Tủ gỗ đựng giầy dép gia đình

Tủ gỗ công nghiệp đựng giày dép trong hộ gia đình, thường đặt trong góc nhà. Tạo nên không gian sạch sẽ, sang trọng, lịch sự hơn nhiều. Chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp, nhẹ, thiết kế vừa vặn không tốn diện tích.

Qua bài viết trên, Nội thất Hòa Phát đã gửi tới quý bạn đọc những thông tin về tủ gỗ công nghiệp Hòa Phát. Mong rằng bạn đã có thêm kiến thức để chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất cho không gian sống và làm việc.

Liên hệ tư vấn mua các sản phẩm tủ Hòa Phát, tủ gỗ công nghiệp dành cho gia đình, văn phòng , trường học, quý khách hàng vui lòng truy cập vào địa chỉ: https://hoaphatmiennam.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua đường dây hỗ trợ: 0917 312 319 0916 952 958

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ