Cách vệ sinh tủ locker Hòa Phát đơn giản

Cách vệ sinh tủ locker Hòa Phát đơn giản

Cách vệ sinh tủ locker Hòa Phát đơn giản

Tủ locker Hòa Phát là loại tủ được làm bằng chất liệu sắt cao cấp ít khi bị gỉ sét. Tuy nhiên, nếu mọi người không biết cách sử dụng và bảo quản tủ thì chắc chắn tủ sẽ xuống cấp và bị gỉ. Vậy nếu tủ bị gỉ thì cần phải làm gì để loại bỏ được hết những vết gỉ đó? Mời mọi người cùng tham khảo bài viết sau đây để có được câu trả lời. (Nguồn: https://noithathoaphat.info.vn/lam-the-nao-de-loai-bo-nhung-vet-gi-tren-tu-locker-hoa-phat/)

Cách vệ sinh tủ locker Hòa Phát đơn giản
Cách vệ sinh tủ locker Hòa Phát đơn giản

Sử dụng loại bỏ vết gỉ bằng những nguyên liệu có sẵn

Những nguyên liệu có sẵn để loại bỏ những vết gỉ trên tủ locker Hòa Phát có thể là giấm trắng, chanh, muối, baking soda…

Sử dụng giấm

Các bạn đều biết trong giấm trắng có tính axit cao vì thế sử dụng giấm trắng để loại bỏ vết gỉ là rất hợp lý và đem lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần đổ trực tiếp giấm lên bề mặt bị gỉ đó và để khoảng 30 phút rồi lấy khăn chùi hoặc lấy nước rửa chắc chắn vết gỉ đó sẽ sạch bong.

loại bỏ vết gỉ trên tủ locker Hòa Phát bằng giấm

Sử dụng chanh, muối

Đây cũng là một phương pháp rất hiệu quả bạn hãy sử dụng nước ép chanh hòa với chút muối và đổ hỗn hợp đó lên chỗ gỉ, chỗ nào gỉ nhiều thì bạn nên đổ nhiều và chỗ ít đổ ít. Sau đó, bạn sẽ để khoảng vài tiếng sau rửa lại chỗ gỉ đó, phương pháp này không ảnh hưởng gì đến những khu vực xung quanh.

loại bỏ vết gỉ trên tủ locker Hòa Phát bằng chanh và muối
Sử dụng chanh và muối để làm sạch vết gỉ

Baking Soda

Bạn chỉ cần trộn baking soda với nước và bôi lên những chỗ bị ăn mòn để khoảng vài tiếng sau đó bạn chùi rửa lại chúng. Bạn hãy sử dụng bàn chà hoặc bàn chải đánh răng để chà hỗn hợp đó lên sản phẩm tủ Hòa Phát và rửa lại bằng nước sạch.

Cách vệ sinh tủ locker Hòa Phát đơn giản bằng baking soda
Cách vệ sinh tủ locker Hòa Phát đơn giản bằng baking soda

Sử dụng khoai Tây với nước rửa chén

Cách này có lẽ xa lạ với nhiều người nhưng chắc chắn chúng đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Bạn hãy làm như sau cắt đôi củ khoai tây và ngâm chúng trong nước rửa chén sau đó lấy khoai tây chà lên những chỗ bị gỉ vài lần và để có một lúc rồi lấy khăn chùi lại một cách sạch sẽ. Đảm bảo những chỗ gỉ sẽ bay hết.

loại bỏ vết gỉ trên tủ locker Hòa Phát bằng khoai tây và nước rửa chén

Tham khảo thêm Tủ Hòa Phát tại: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat

Loại bỏ gỉ sét của tủ locker Hòa Phát bằng sản phẩm chuyên dụng

Ngoài việc sử dụng những sản phẩm có sẵn thì bạn có thể sử dụng các sản phẩm chuyên dụng để loại bỏ gỉ sét của tủ. Một số sản phẩm chuyên dụng như:

Các chất hóa học

Có rất nhiều các chất hóa học có tác dụng loại bỏ gỉ sét của tủ bạn có thể tìm mua ở những cửa hàng chuyên bán tủ hay bán hóa chất làm sạch. Những hóa chất này thường gây hại cho da vì thế khi sử dụng bạn cần phải đeo găng tay và bịt khẩu trang cẩn thận. Với hóa chất này bạn chỉ cần đổ lên vết gỉ lập tức chúng sẽ có tác dụng loại bỏ gỉ ngay lập tức.

Sử dụng các chất hóa học để làm sạch gỉ của tủ

Sơn chống gỉ

Nếu bạn thấy chiếc tủ của bạn đang có hiện tượng bị gỉ với quy mô lớn thì ngoài việc sử dụng những chất hóa học để loại bỏ gỉ thì bạn cần phải sơn ngay một lớp chống gỉ. Để từ đó, hạn chế được những vết gỉ có thể xảy ra. Sơn chống gỉ bạn có thể mua ở rất nhiều các đơn vị cung cấp và việc sử dụng chúng cũng rất dễ dàng.

Với những thông tin nêu trên hy vọng đem đến cho các bạn những thông tin bổ ích và hấp dẫn để từ đó các bạn biết cách loại bỏ những vết gỉ trên tủ locker Hòa Phát. Bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm của Hòa Phát thì hãy liên hệ với đại lý Nội thất Hòa Phát tại TpHCM theo số điện thoại 0916 032 039 hoặc truy cập vào trang web https://noithathoaphat.info.vn/.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ