Hướng dẫn lựa chọn tủ két sắt hòa phát phù hợp

Hướng dẫn lựa chọn tủ két sắt hòa phát phù hợp

Nhiều khách hàng có ý định muốn mua một tủ két sắt hòa phát dành cho công ty hoặc gia đình của mình nhưng lại chưa có thông tin hoặc một quy chuẩn nào để căn cứ xác định xem sản phẩm có tốt hay không hoặc thông số để chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tham khảo thêm tủ Hòa Phát: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat

1. Nghiên cứu kĩ lưỡng chỉ số an toàn

Thước đo phản ánh bởi độ vững chãi của cửa, tường két, cũng như mức độ tinh vi của hệ thống khóa và khả năng di dời két từ vị trị này sang vị trí khác. Thông thường, chỉ số càng cao thì két sắt càng an toàn. Hãy nhớ rằng chỉ số chịu lửa và chỉ số an toàn là hai khái niệm riêng biệt. Một chiếc tủ két sắt hòa phát có độ an toàn cao chưa chắc đã chịu nhiệt tốt, và ngược lại.

2. Chọn két phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bạn nên để dư lại không gian cho những đồ vật sau này. Như vậy bạn đã định hình được cho mình kích thước của chiếc két bạn sẽ mua. Thông thường loại két nhỏ sẽ lưu động hơn trong nhiều hoàn cảnh căn hộ đơn, tàu thuyền v.v… Két sắt gia đình có kích thước phổ biến vào khoảng 8”x10”x10”.

3. Nắm rõ chỉ số chịu lửa của tủ két hòa phát

Chỉ số chịu lửa của két là khoảng thời gian chiếc két có khả năng “chống chọi” với ngọn lửa trực tiếp mà không làm hư hại đồ đạc giấy tờ bên trong. Chỉ số này thường được tính theo giờ đồng hồ, và tốt nhất bạn nên chọn két có thể chụi khoảng một giờ.

4. Hãy quyết định xem bạn muốn cố định chiếc két của mình hay không

Đóng đinh trên sàn hay chôn vào trong tường không. Nếu không, một chiếc két linh động và nhỏ gọn sẽ là hợp lý, vì khi cần di chuyển, chỉ cần 1-2 người lớn sẽ có thể bê vác được nó.

Các kích thước của tủ két sắt hòa phát

Két sắt loại nhỏ

Tủ két sắt Hòa Phát gia đình loại nhỏ thường có dung tích từ 15 lít đến 17 lít, đây là loại két sắt giúp khách hàng có thể cất vào những nơi có không gian hẹp như tủ quần áo, trong hòm hoặc trên gác xép. Với dung tích khiêm tốn như thế này, két sắt mini Hòa Phát chỉ có thể chứa đựng được những tài sản nhỏ như: đồ trang sức, tiền mặt, chứng minh thư, bằng tốt nghiệp…

Két sắt loại trung bình

Két sắt hòa phát loại trung bình có dung tích khoảng từ 21 lít đến 26 lít, thường thì những két sat này được thiết kế nằm ngang rất phù hợp với các cửa hàng buôn bán nhỏ hoặc hộ gia đình muốn cất giữ lượng tài sản nhỏ. Đây là két Hòa Phát có thể chứa đựng được tiền mặt, đồ trang sức cỡ lớn hoặc giấy tờ có kích thước 21 x 29.7cm.

Két sắt loại lớn

Tủ két sắt Hòa Phát loại lớn có dung tích khoảng từ 29 lít đến 36 lít. Đây là két sắt được thiết kế để sử dụng trong văn phòng, sử dụng cho các doanh nghiệp, hộ gia đình muốn cất giữ một khối lượng tài sản và giấy tờ tương đối lớn. Sức chứa của két sắt Hoa Phat loại lớn cao hơn rất nhiều so với két sắt kích cỡ nhỏ.

Két sắt đặc biệt lớn

Két sắt đựng tiền đặc biệt lớn có dung tích khoảng từ 39 đến 56 lít. Đây là loại ket sat an toan chuyên dùng cho các công ty lớn, ngân hàng với độ bảo mật cực cao. Với dung tích rộng, loại két sắt này có thể có sức chứa rất lớn, có thể giữ an toàn cho một khối lượng tài sản khổng lồ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ