Tham khảo mẫu bàn ghế gỗ hương đẹp 2018

Để đáp ứng nhu cầu lựa chọn các mẫu bàn ghế gỗ hương đẹp 2018 của các gia đình thời gian gần đây. Bài viết hôm nay hoaphatmiennam.vn sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn những ưu điểm nổi bật của bàn ghế hòa phát chất liệu gỗ hương độc đáo này và một số mẫu bàn ghế gỗ hương đẹp, tiện nghi. Cùng tham khảo và lựa chọn sản phẩm mình thích nhất nhé!

Chọn mua bàn ghế gỗ hương đẹp

1. Đặc điểm của bàn ghế gỗ hương

Gỗ hương hay còn gọi là gỗ dáng hương, là loại gỗ quý vì loại gỗ này tiết ra một mùi thơm rất đặc biệt. Loại gỗ này chỉ xuất hiện ở các nước khu vực Đông Nam Á, ở nước ta chủ yếu là khu vực Tây Nguyên và Đông Nam Bộ.

Ngoài mùi hương đặc biệt thì loại gỗ này còn có ưu điểm là các thớ gỗ chắc nịch, màu sắc đỏ nâu tươi rất đẹp mà hiếm có loại gỗ nào trên thế giới có được. Do đó gỗ hương được ứng dụng phổ biến trong thiết kế đồ gỗ nội thất như bàn ghế, tượng phong thủy, các đồ thủ công mỹ nghệ.

Trong đó bàn ghế được làm từ gỗ hương cũng sở hữu ưu điểm là mùi thơm đặc trưng, màu sắc đẹp lạ, đường vân đẹp và dễ gia công. Mang đến nhưng tác phẩm vô cùng đẹp mắt, sang trọng và có giá trị cao. Ngoài ra, bàn ghế gỗ hương còn rất bền khi sử dụng, không bị cong vênh, đặc biệt không bị ẩm mốc hay mối mọt vào mùa nồm ẩm. Bàn ghế gỗ hương hứa hẹn sẽ là một trong những xu hướng lựa chọn nội thất nổi bật trong năm 2018 này.

2. Các mẫu bàn ghế gỗ hương đẹp 2018

– Bàn ghế gỗ hương phòng khách diện tích nhỏ

Tiêu chí lựa chọn mẫu bàn ghế gỗ hương đẹp 2018 cho phòng khách diện tích nhỏ là kiểu dáng đơn giản, không có quá nhiều họa tiết cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự cuốn hút và ấn tượng cho căn phòng.

Mẫu bàn ghế gỗ hương đẹp 2018 cho phòng khách nhỏ

Mẫu bàn ghế gỗ hương cho phòng khách diện tích nhỏ này nổi bật với màu nâu của gỗ kết hợp với màu đen của nệm da, điểm xuyến màu sắc nổi bật bằng các tấm dựa lưng đẹp mắt. Tất cả tạo nên một tổng thể rất cá tính và ấn tượng. Màu nâu của gỗ mang lại sự khỏe mạnh cho không gian nội thất và phần nệm da đều rất đơn giản nhưng góp phần giúp cho bộ bàn ghế trở nên sang trọng, không gian phòng khách gia đình trở nên hiện đại hơn.Không những vậy các mẫu tủ hòa phát cũng rất phù hợp dành cho văn phòng làm việc hoặc gia đình

– Bàn ghế gỗ hương phòng khách diện tích lớn

Với phòng khách diện tích lớn thì việc chọn bàn ghế cũng có thể vừa dễ và vừa khó. Dễ là các bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu bàn ghế mình thích mà không quan trọng đến kích thước của nó. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là chọn như thế nào để phù hợp với không gian phòng.

Bàn ghế gỗ hương cho phòng khách rộng

Lời khuyên cho phòng khách lớn là nên chọn những mẫu bàn ghế có kích thước càng lớn càng tốt, giúp không gian phòng được lấp đầy hơn, không tạo khoảng cách và cảm giác trống trải. Ngoài ra một bộ bàn ghế lớn với họa tiết tinh xảo, ấn tượng cũng mang lại sự bề thế, hoành tráng cho căn phòng, thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng.

Mẫu bàn ghế gỗ hương cho phòng khách rộng này không chỉ có màu sắc đặc biệt, đường vân gỗ đẹp mà còn ấn tượng ở thiết kế phần tay nắm và chân trụ lớn, vững chắc, bền bỉ khi sử dụng.

Bàn ghế gỗ hương có giá trị thẩm mỹ và giá trị thương mại cao, mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Hy vọng với một số chia sẻ chân thành nhất của nội thất hòa phát tphcm ở bên trên có thể giúp các bạn chọn được mẫu bàn ghế đẹp và phù hợp với gia đình. Tham khảo thêm các chủ đề hay khác tại hoaphatmiennam.vn nữa nhé!.

Những mẫu vách ngăn hòa phát đẹp năm 2018…

Tham khảo hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ