Kinh nghiệm chọn bàn họp cho văn phòng nhỏ chuẩn nhất

bàn họp cho văn phòng nhỏ

Lựa chọn nội thất có kích thước phù hợp với không gian là một trong những tiêu chí hàng đầu cần được chú trọng khi lựa chọn sản phẩm. Đối với bàn họp văn phòng cũng không ngoại lệ. Vậy để có thể chọn được bàn họp cho văn phòng nhỏ, chúng ta cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết ngay sau đây nhé!

Kinh nghiệm cho bàn họp nhỏ cho văn phòng

Chọn bàn theo chất liệu

Với doanh nghiệp, bàn ghế phòng họp luôn được đầu tư cho mục đích sử dụng lâu dài. Bên cạnh việc chọn một bộ bàn ghế đẹp cho không gian ấy, người chịu trách nhiệm bài trí còn phải quan tâm cả về chất liệu tạo nên đồ nội thất bởi chất liệu tốt thì vật dụng mới đạt được độ bền đẹp lâu dài.

Gỗ là chất liệu phổ biến để làm ra những chiếc bàn họp tuy nhiên do môi trường hiện nay bị đe dọa do nạn khai thác trái phép nên người ta đã dần thay thế gỗ tự nhiên bằng nhiều chất liệu khác như gỗ công nghiệp, kính, nhựa,…. bền chắc và ít mối mọt.

Chọn bàn họp cho văn phòng nhỏ theo kích thước

bàn họp cho văn phòng nhỏ

Tùy vào diện tích phòng họp và số người thường xuyên tham gia cuộc họp, để lựa chọn loại bàn họp cỡ nhỏ có kích thước phù hợp nhất. Bàn họp với kích thước phù hợp, giúp mọi người thoải mái hơn khi tham dự cuộc họp, từ đó dễ tìm kiếm được các ý tưởng, phát huy sự sáng tạo của bản thân.

Cụ thể hơn, đối với phòng họp diện tích khoảng 20m2 trở xuống với số lượng người tham dự từ 8 đến 10 người, thì loại bàn họp phù hợp nhất có kích thước chiều dài từ 2,4m đến 3,2m.

Chọn bàn theo kiểu dáng

bàn họp cho văn phòng nhỏ

Hiện nay, trên thị trường các loại bàn họp văn phòng có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, như bàn họp hình chữ nhật, bàn họp hình tròn, bàn họp hình oval. Tuy nhiên, đối với những phòng họp có diện tích nhỏ thì loại bàn họp hình oval hoặc hình tròn là lựa chọn tối ưu nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn một chiếc bàn họp hình chữ nhật với kích thước phù hợp với diện tích phòng.

Một vài lưu ý khi chọn kiểu dáng bàn họp cho phòng họp có diện tích nhỏ. Đầu tiên, nên chọn mua các mẫu bàn họp có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, để tạo cảm giác nhẹ nhàng và thông thoáng hơn cho không gian văn phòng.

Những mẫu bàn họp cho văn phòng nhỏ hot nhất hiện nay

Bàn họp chân sắt HRH1810C8

bàn họp cho văn phòng nhỏ HRH1810C8

  • Sản phẩm được thiết kế có mặt bàn hình chữ nhật dài, có màu vàng nhẹ nhàng tạo nên cảm giác hứng thú và kích thích sự hăng hái làm việc của nhân viên.
  • Bàn sử dụng khung thép sơn tĩnh điện kết hợp với chất gỗ công nghiệp Melamine cao cấp chống cong vênh, chống mối mọt khi sử dụng, mặt bàn còn được trang trí vân gỗ sần tạo cho sản phẩm có vẻ đẹp tự nhiên, rất mạnh mẽ và hiện đại.

Bàn họp cho văn phòng nhỏ LUXH1810C10

bàn họp cho văn phòng nhỏ LUXH1810C10

  • Thiết kế kích thước bàn họp nhỏ sử dụng chân thép sơn tĩnh điện cao cấp.
  • Mặt bàn gỗ công nghiệp Melamine bền đẹp với khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, hạn chế trầy xước hiệu quả.
  • Kiểu dáng mặt bàn hình chữ nhật được cách điệu bo cong cạnh hiện đại, phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau.

Bàn họp gỗ SVH1810CN

bàn họp cho văn phòng nhỏ SVH1810CN

  • Sản phẩm được thiết kế với hình khối chữ nhật, không sử dụng đợt.
  • Với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine giúp sản phẩm giữ màu lâu hơn, việc lau cũng dễ dàng.
  • Màu sắc phù hợp với mọi không gian văn phòng.
  • Bàn họp Hòa Phát được trang bị tăng chỉnh độ cao thấp để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bàn họp cho văn phòng nhỏ SVH1200

bàn họp cho văn phòng nhỏ SVH1200

  • Sản phẩm có mặt tròn với đường kính 1000mm, thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho những không gian phòng họp đơn giản.
  • Bàn được làm từ chất liệu gỗ Melamine cao cấp giúp giữ được màu lâu và tăng độ bền cho sản phẩm. Phần đế chân bàn có tăng chỉnh độ giữ chân bàn lâu bền hơn.
  • Mặt bàn được nối với chân bàn bằng các ke nhựa vuông nhỏ, chân bàn được thiết kế ghép chéo thành hình chữ thập, các cạnh là đường thẳng thể hiện sự nghiêm túc nhưng không kém phần thoải mái, dễ chịu khi ngồi làm việc.
  • Màu vàng mặt gỗ có vân kết hợp với xanh của chân bàn mang đến không gian phòng họp hiện đại, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Mong rằng qua những chia sẻ trên đây, bạn đã nắm được những bí quyết chọn bàn họp cho văn phòng nhỏ. Từ đó, có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho công ty, doanh nghiệp của mình một sản phẩm thật sự phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ