[Top 10] bàn học chân sắt mặt gỗ đẹp không thể bỏ qua

bàn học chân sắt mặt gỗ

[Top 10] bàn học chân sắt mặt gỗ đẹp không thể bỏ qua

Những bàn học chân sắt mặt gỗ mang đến vẻ đẹp bền bỉ, khỏe khoắn và vô cùng chắc chắn. Nó hiện đang là mẫu được người dùng ưa chuộng và lựa chọn cho không gian học tập cá nhân hay lớp học của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bàn học chân sắt mặt gỗ qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Bàn học khung sắt mặt gỗ
Bàn học khung sắt mặt gỗ

1. Một số bàn học chân sắt mặt gỗ đẹp

Bàn học bằng sắt được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú hơn. Theo đó, mức giá cũng có sự khác biệt giữa các mẫu. Dưới đây là một số bàn học chân sắt mặt gỗ đẹp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

– Bàn học chân sắt UN160CS3

Bàn học chân sắt mặt gỗ
Bàn học chân sắt mặt gỗ

Mẫu bàn này được thiết kế 2 chân trụ bằng sắt, sơn chất liệu sơn màu S26. Phần không gian dưới chân bàn được thiết kế yếm chắn vừa trang trí, vừa bảo vệ không gian riêng dưới chân.

Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ, đặc biệt sơn bằng M14 tinh tế, nhẹ nhàng tăng tính thẩm mỹ, đồng thời hạn chế sự bám bẩn. Mặt bàn khu vực phía trước của người ngồi được vát cạnh một góc 45 độ tạo độ an toàn, thoải mái cho người sử dụng.

– Bàn học chân sắt hộc liền LUX120HLC10

Mẫu bàn gỗ LUX120HLC10

Đây là một trong những mẫu bàn bằng sắt cao cấp của Hòa Phát được thiết kế với 4 chân trụ sắt kết hợp với hộc tủ gắn liền tạo sự thuận lợi và tiết kiệm không gian cho người dùng

Phần hộc tủ được đặc biệt bố trí gắn liền với khung thép dập định hình bằng sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bền và độ an toàn khi sử dụng

Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp có khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước. Ngoài ra, chất liệu Melamine hoàn toàn không thấm nước nên bàn sẽ có độ bền lâu hơn so với các chất liệu gỗ công nghiệp khác.

– Bàn chân sắt BCS1260BM 313

Mẫu bàn sắt BCS1260TM 313

Một trong những mẫu bàn học phổ biến được người dùng lựa chọn ở Hòa Phát. Bàn thiết kế khung hình chữ nhật phối hợp với chân bàn dạng kết nối có trụ ở giữa tạo độ vững chắc cho bàn.

Chất liệu gỗ Melamine có khả năng chống thấm nước, chống xước tăng tuổi thọ cho sản phẩm cũng như dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

Đặc biệt, phần chân bàn có nút điều chỉnh độ cân bằng của bàn hạn chế tối đa tình trạng bấp bênh khi sử dụng.
Ngoài vài mẫu tiêu biểu chúng tôi đưa ra ở trên còn rất nhiều bàn học chân sắt mặt gỗ đẹp khác, bạn có thể tham khảo thêm tại một số website chuyên cung cấp đồ dùng nội thất, bàn học, bàn làm việc như noithatrof.com … chẳng hạn.

2. Cách chọn bàn học chân sắt mặt gỗ chất lượng

Để chọn được bàn học bằng sắt chất lượng và đẹp thì bạn có thể “bỏ túi” những kinh nghiệm chọn bàn học sau:

– Kích thước bàn học tiêu chuẩn theo từng lứa tuổi

Mỗi lứa tuổi khác nhau sẽ có tiêu chuẩn về độ cao, kích thước bàn học khác nhau nên khi chọn bàn học bằng sắt cho bé, bạn cần cân đối sao cho đảm bảo được khoảng cách từ mắt bé xuống bàn khoảng 30cm. Kết hợp với đó là khi bé ngồi ghế học đảm bảo chân có thể chạm đất và hoạt động thoải mái. Từ đó, chọn bàn học có độ cao hợp lý. Tránh trường hợp sử dụng ghế cao để đảm bảo độ an toàn cho mắt bé mà quên mất bé sẽ bị “chới với” khi ngồi học.

– Màu sắc bàn học kích thích tinh thần học tập

Bàn học chân sắt Hòa Phát
Bàn học chân sắt Hòa Phát

Đối với trẻ em thì bạn nên chọn bàn học có màu sắc sặc sỡ, tươi sáng để kích thích ham muốn và tạo tinh thần hưng phấn cho bé khi ngồi vào bàn học.

Bàn chân sắt mặt gỗ TPHCM
Bàn chân sắt mặt gỗ TPHCM

Còn đối với bạn học sinh cấp 2 trở lên, bạn có thể cân nhắc chọn bàn chất liệu gỗ công nghiệp như Melamine vừa bền, chắc chắn, vừa sang trọng lại dễ dàng vệ sinh.

– Chất liệu chân sắt để đảm bảo độ bền

Mẫu bàn học bằng sắt đẹp
Mẫu bàn học bằng sắt đẹp

Nếu như bạn còn lo ngại sử dụng chất liệu sắt thì bàn học sẽ nhanh bị rỉ và hỏng hơn so với chất liệu khác. Tuy nhiên với công nghệ sơn chống tĩnh điện, chống rỉ hiện đại thì việc lựa chọn chất liệu chân sắt không còn là nỗi lo. Sử dụng bàn chân sắt sẽ giúp bạn có được bàn làm việc chắc chắn, bền và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Bàn học sinh chân sắt
Bàn học sinh chân sắt

Với những chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được bàn học chân sắt mặt gỗ phù hợp cho mình. Nếu các bạn đang có nhu cầu đặt mua đồ nội thất học tập hay truy cập ngay website: https://noithatrof.com để xem thêm những mẫu bàn chất lượng tới từ thương hiệu ROF

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ