#TOP 10 mẫu bàn ghế làm từ tre hot nhất hiện nay

bàn ghế làm từ tre

Theo sự phát triển của xã hội, các sản phẩm nội thất bàn ghế ngày càng được đa dạng hơn về kiểu dáng, chất liệu. Tuy vậy, những mẫu bàn ghế làm từ tre vẫn luôn chiếm được tình cảm từ người dùng bởi những đặc tính về độ bền, nét truyền thống pha lẫn hiện đại, cùng giá thành hợp lý. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế tre ấn tượng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Hãy cùng khám phá nhé!

Ưu điểm của nội thất làm bằng tre

Bàn ghế được làm từ chất liệu tre sở hữu những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

Dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác

Các loại bàn ghế bằng tre có màu sắc đa dạng nên rất dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác như tủ quần áo, kệ… Với ưu điểm này, người dùng không bàn ghế lạc điệu giữa không gian.

ghế sofa phòng khách bằng tre
Sự đơn giản, tinh tế giúp loại bàn ghế này rất dễ kết hợp với sản phẩm nội thất khác

Bàn ghế làm từ tre tạo cảm giác thoáng mát khi ngồi

Đặc tính của chất liệu tre là nhẹ và tạo cảm giác mát mẻ. Thêm nữa, khi dùng tre để làm bàn ghế sẽ không kín khít như các chất liệu khác mà có các lỗ khí giữa các thanh tre khi gắn kết với nhau. Vậy nên loại bàn ghế này mang lại cảm giác thoáng mát cho người ngồi.

Mang lại cảm giác độc đáo, mới lạ nhưng cũng gần gũi

bàn ghế ăn bằng tre
Tre là một chất liệu vô cùng quen thuộc đối với người Việt

Khi nhắc đến các sản phẩm bàn ghế từ tre thì ấn tượng đầu tiên của mọi người chính là sự độc đáo, mới lạ nhưng cũng tạo được cảm giác gần gũi. Độc đáo là vì ở thời hiện đại, bàn ghế thường làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp nên khi làm bằng mây tre mang đến sự khác biệt, mới lạ.

Nhưng chúng cũng tạo được cảm giác gần gũi bởi đây là chất liệu thân thuộc của các làng quê Việt Nam. Thêm nữa, từ thời xưa, người Việt cũng chuộng các sản phẩm từ mây tre. 

Giá thành bàn ghế làm từ tre rẻ

So với các loại bàn ghế gỗ tự nhiên, bàn ghế sofa theo phong cách hiện đại thì bàn ghế làm từ tre có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Đây chính là một trong những ưu điểm khiến loại bàn ghế này được nhiều người lựa chọn.

bàn ghế ăn bằng tre
Nội thất từ tre có giá thành tương đối phải chăng

Nhược điểm của bàn ghế bằng tre

Vệ sinh là một nhược điểm của các mẫu bàn ghế bằng tre. Bởi người dùng sẽ phải mất nhiều thời gian và kỳ công hơn so với khi vệ sinh các loại bàn ghế khác. Để làm sạch nội thất từ tre, người dùng sẽ phải dùng khăn mềm hoặc các loại chổi nhỏ để loại bỏ bụi bẩn và tuyệt đối không được dùng khăn ướt.

bàn ghế ăn bằng tre
Nội thất từ tre cũng không tránh khỏi những điểm yếu nhất định

Có nên sử dụng bàn ghế làm từ tre không?

Dựa vào những ưu nhược điểm được phân tích trên đây, mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho mọi người, nếu muốn tiết kiệm chi phí hay tạo cảm giác mới lạ, độc đáo cho không gian thì nên lựa chọn loại bàn ghế này. Nhưng nếu với những khách hàng muốn chú trọng đến độ bền vững hay vẻ đẹp sang trọng, hiện đại thì chúng chưa phải là sự lựa chọn hoàn hảo.

Một số mẫu bàn ghế bằng tre ấn tượng hiện nay

bàn ghế tre

bàn ghế ăn bằng tre

bàn ghế tre

bàn ghế ăn bằng tre

ghế sofa phòng khách bằng tre

ghế sofa bằng tre

bàn ghế tre

bàn ghế tre

ghế sofa phòng khách bằng tre

Trên đây là chia sẻ giải đáp băn khoăn có nên sử dụng bàn ghế làm từ tre hay không? Hy vọng với những phân tích trên đây sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Nguồn: https://noithathoaphat.info.vn/ban-ghe-tre/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ