TOP 5 mẫu tủ quần áo đẹp bằng sắt của Hòa Phát

tủ quần áo đẹp bằng sắt

Hiện nay, những mẫu tủ quần áo đẹp bằng sắt của thương hiệu Nội thất Hòa Phát đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi bật? Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh có thể tìm mua tủ quần áo bằng sắt ở đâu để được đảm bảo chất lượng? Tất cả sẽ được giải đáp qua nội dung bài viết ngay sau đây. Đừng bỏ qua nhé!

Những mẫu tủ sắt quần áo Hòa Phát hot nhất

Sau đây là một số sản phẩm tủ sắt quần áo nổi bật, được lựa chọn nhiều nhất tại noithathoaphat.info.vn:

Tủ sắt quần áo TU20B2C3

Tủ quần áo bằng sắt hòa phát TU20B2C3

  • Tủ gồm 3 cánh mở và 2 ngăn kéo. Khoang phải có 2 đợt di động và 1 suốt treo áo, khoang trái và giữa có 1 đợt cố định, 1 đợt di động và 2 suốt treo áo, cánh giữa có 1 tấm gương.
  • Cánh tủ được trang trí họa tiết laser hiện đại.

Mẫu tủ quần áo đẹp bằng sắt TU17B1C2

Tủ quần áo bằng sắt hòa phát TU17B1C2

  • Tủ có dạng hình chữ nhật đứng nhằm tiết kiệm diện tích với chiều rộng 1000, chiều cao 1830 tạo ra không gian thoáng đãng gọn gàng ngăn nắp.
  • Được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện Hòa Phát có tác dụng chống oxi hóa chống ghỉ sét duy trì được tuổi thọ và độ bền cao, giá thành lại vô cùng hấp dẫn nên nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

Tủ quần áo Hòa Phát TU15B1C2

Tủ quần áo bằng sắt hòa phát TU15B1C2

  • Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát phục vụ cho đối tượng cá nhân, gia đình.
  • Bên trong tủ có 1 đợt cố định, 2 đợt di động, 1 ngăn phụ có khóa & 1 suốt treo quần áo.
  • Hai cánh dùng khóa riêng biệt.

Mẫu tủ quần áo đẹp bằng sắt TU15B2C3

Tủ quần áo bằng sắt hòa phát TU15B2C3

  • Tủ gồm hai khoang lớn & 1 ngăn kéo.
  • Khoang bên trái gồm 1 đợt cố định và 1 suốt treo quần áo, khoang bên phải gồm 1 đợt di động, 1 ngăn phụ có khóa và 1 suốt treo quần áo.

Tủ sắt quần áo TU15B3C4

Tủ quần áo bằng sắt hòa phát TU15B3C4

  • Tủ khung thép sơn tĩnh điện gồm 3 khoang, 4 cánh.
  • Hai khoang ngoài cùng có suốt treo áo và đợt di động.
  • Khoang giữa có đợt cố định và suốt treo áo.
  • Khoang bên phải có ngăn phụ bảo mật bằng khóa mã két sắt.

Ưu điểm của các mẫu tủ quần áo đẹp bằng sắt

Có rất nhiều lý do khác nhau khiến cho tủ quần áo được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện được người dùng vô cùng ưa chuộng, nổi bật có thể kể đến như:

Độ bền ấn tượng

Tủ quần áo bằng sắt
(Ảnh minh họa)

Nếu tủ gỗ sang trọng nhưng có khả năng bị mối mọt, cong vênh cao, tủ vải ọp ẹp mỏng manh thì tủ sắt lại có thể giải quyết tất cả các vấn đề đó. Không những thế, các sản phẩm tủ sắt đựng quần áo còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện trên dây chuyền tự động, tạo độ bán dính cao, giúp tủ có khả năng chống gỉ sét dù ở trong môi trường khí hậu nóng ẩm thất thường như ở Việt Nam. Chính vì thế, các mẫu tủ sắt luôn giữ được độ sáng bóng, đồng thời có tuổi thọ rất lâu so với những chất liệu khác, giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Tủ quần áo bằng sắt đa dạng mẫu mã

Các mẫu tủ quần áo đẹp bằng sắt trên thị trường hiện có kiểu dáng, mẫu mã không kề kém cạnh bất kỳ loại tủ nào khác. Theo đó, tủ sắt đều được phủ một lớp sơn với nhiều màu sắc khác nhau cùng với sự đa dạng về kích thước. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với phong cách thiết kế, cũng như diện tích ngôi nhà của mình.

Tủ quần áo bằng sắt
(Ảnh minh họa)

Chưa dừng lại ở đó, hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất còn nhận đóng tủ sắt theo yêu cầu của từng khách hàng. Tuy nhiên đối với dịch này, bạn cần lựa chọn những nhà sản xuất uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, ví dụ như Nội thất Hòa Phát.

Giá cả hợp lý

Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng là ưu điểm vô cùng vượt trội, khiến cho tủ sắt đựng quần áo luôn được ưa chuộng. Dù là sinh viên, công nhân hay hộ gia đình nhỏ đều hoàn toàn có khả năng sở hữu cho mình một chiếc tủ sắt với mức giá chỉ từ 1 triệu đồng, nhưng lại có thể sử dụng trong suốt nhiều năm.

Tủ quần áo bằng sắt
(Ảnh minh họa)

Mẫu tủ quần áo đẹp bằng sắt dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Với tính chất không thấm nước, khó bám bụi cùng khả năng không bị mối mọi và chống côn trùng tốt, các mẫu tủ sắt đựng quần áo không chỉ có độ bền cao mà còn dễ dàng trong quá trình lau dọn vệ sinh, giữ cho quần áo luôn được sạch sẽ. Bên cạnh đó, sự nhẹ nhàng, gọn gàng cũng là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Việc vận chuyển sẽ rất dễ dàng bởi nó vô cùng gọn nhẹ, không quá khó khăn nếu một mình di chuyển.

Mua tủ quần áo bằng sắt giá rẻ tại TPHCM

Cũng bởi tính thiết yếu trong cuộc sống mà các sản phẩm tủ quần áo bằng sắt có mặt ngày càng nhiều trên thị trường hiện nay. Không chỉ phong phú về kiểu dáng, hoa văn họa tiết hay màu sắc mà chúng còn rất đa dạng về giá thành. Tuy nhiên, chính điều đó lại vô tình khiến cho việc chọn lựa của người tiêu dùng trở nên khó khăn hơn vì nếu không cẩn thận, rất có thể bạn sẽ mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang.

Showroom Nội thất Hòa Phát TPHCM
Showroom Nội thất Hòa Phát TPHCM

Do đó, yếu tố tiên quyết hàng đầu để chọn được một chiếc tủ chất lượng chính là tìm đến địa chỉ uy tín. Nếu bạn cũng đang phải đau đầu về vấn đề này thì Nội thất Hòa Phát TPHCM tại số 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh chính là nơi bạn cần đến ngay hôm nay. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, noithathoaphat.info.vn được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp bàn ghế tủ văn phòng, nội thất gia đình, trường học, công cộng, hội trường,… được người dùng tin tưởng nhất tại địa bàn TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

Đến đây, với sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng chọn được cho gia đình mình một chiếc tủ quần áo thật sự chất lượng và phù hợp.

Đó là những mẫu tủ quần áo đẹp bằng sắt tiêu biểu được ưa chuộng tại Nội thất Hòa Phát TPHCM, cũng như những ưu điểm của dòng sản phẩm này mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn đã có thêm những thông tin thật sự hữu ích, để từ đó có thể chọn lựa cho mình một chiếc tủ ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ