Tham khảo hướng bàn làm việc theo phong thủy năm 2020

hướng bàn làm việc theo phong thủy

Hướng bàn làm việc theo phong thủy cho năm 2020 nhưng thế nào để mang lại nhiều may mắn, tài lộc, thuận lợi? Cần lưu ý khi những gì khi bố trí và sắp xếp bàn làm việc? Câu trả lời sẽ có trong nội dung ngay sau đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Một số thuật ngữ về hướng trong phong thủy

Phong thủy bàn làm việc năm 2020

  • Hướng Sinh khí: Mang đến tài lộc, danh tiếng, thuận lợi trong công việc, cuộc sống
  • Hướng Thiên y: Cải thiện được tình hình sức khỏe, trường thọ
  • Hướng Diên niên: Cải thiện được các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu và các mối quan hệ khác
  • Hướng Phục vị: Củng cố thêm sức mạnh tinh thần, mang lại những may mắn cho bản thân
  • Hướng Họa hại: Đây là những điều không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Hướng Ngũ quỷ: Nguồn thu nhập bất ổn, mất việc làm, thường xuyên cãi lộn
  • Hướng Lục sát: Mối quan hệ tình cảm bị xáo trộn, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Tuyệt mệnh: Điềm không tốt cho tài sản và sức khỏe của bạn. có thể dẫn tới phá sản, bệnh tật chết người.

Tầm quan trọng của hướng bàn làm việc theo phong thủy

Phong thủy bàn làm việc năm 2020

Bàn làm việc được bố trí hợp theo phong thủy là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi nó sẽ có ảnh hưởng một cách trực tiếp đến sức khỏe, công việc, thậm chí là mối quan hệ với đồng nghiệp trong công ty. Cụ thể:

  • Bàn làm việc KHÔNG hợp phong thủy: Khi đó, nguồn năng lượng xấu sẽ bủa vây lấy bạn. Bạn có thể sẽ thường xuyên cảm thấy bế tắc trong công việc, luôn thấy mệt mỏi, không có tinh thần làm việc. Ngoài ra, bạn còn không được cấp trên trọng dụng, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng không hòa hợp, dễ nảy sinh các mâu thuẫn không đáng có.
  • Bàn làm việc hợp phong thủy: Tâm trạng của bạn sẽ luôn rất tốt, có nhiều năng lượng và có được tinh thần lạc quan khi đối diện với khó khăn trong công việc. Theo đó, hiệu quả và năng suất cũng sẽ tăng cao. Đồng thời, mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Một số lưu ý trong phong thủy bàn làm việc

Sau khi chọn được cho mình một hướng bàn làm việc theo phong thủy dựa trên bản mệnh, bạn cần có cách trang trí cho bàn làm việc của mình thật hợp lý và hài hòa.

Trang trí tranh ảnh hợp phong thủy

Phong thủy bàn làm việc năm 2020

Nếu bạn là một người lãnh đạo thì nên treo các bức tranh của những người nổi tiếng trong lĩnh vực chỉ đạo, quản lý. Còn khi bạn là một nhà kinh doanh thì ảnh những nhà doanh nghiệp thành đạt ở trên thế giới sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài ra, màu sắc của ảnh phải tươi sáng và nội dung biểu thị rõ sự thành đạt. Không treo những ảnh có sắc thái lạnh lẽo, nội dung quá trừu tượng hoặc siêu thực.

Sử dụng cây xanh

Phong thủy bàn làm việc năm 2020

Cây xanh cũng là một yếu tố phong thủy rất tốt mà bạn không nên bỏ qua. Các loại cây thường được sử dụng như kim tiền, đại đế vương, phú quý, cung điện vàng, phát lộc, kim ngân… Những cây này sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tiền tài vào như nước, lọc không khí trong lành và loại bỏ các tạp chất bẩn.

Đặt các đồ vật phong thủy

Phong thủy bàn làm việc năm 2020

Theo như các chuyên gia, bên cạnh hướng bàn làm việc theo phong thủy thì trên bàn bạn nên đặt một số đồ vật để tăng sự may mắn, lấy cảm hứng làm việc và sinh khí tốt cho gia chủ luôn trong trạng thái tỉnh táo, tập trung cao độ làm việc.

Một số đồ vật có thể tham khảo như cột thủy tinh, quả cầu thạch anh, đôi ngựa đồng…Quả cầu thạch anh giúp tụ năng lượng tích cực phát triển tư duy. Còn đôi ngựa đồng sẽ khiến bạn gặp nhiều thuận lợi, bình an khi đi công tác xa hoặc di chuyển liên tục.

Hướng bàn làm việc theo phong thủy hợp bản mệnh

Phong thủy bàn làm việc năm 2020

Dựa vào bản Mệnh của mình, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin hướng dẫn phong thủy bàn làm việc năm 2020 hợp tuổi. Những hướng bàn làm việc này được lựa chọn theo quy luật ngũ hành tương sinh và tạo môi trường làm việc tốt nhất cho bạn.

  • Mệnh Kim thì nên bố trí hướng bàn làm theo hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam hoặc Đông Bắc. Bởi đây là 4 hướng đặt bàn làm việc giúp công việc của bạn gặp may mắn.
  • Mệnh Mộc thì chọn hướng bàn làm việc thường hướng ra phía cửa, phía sau cần một điểm tựa vững chắc. Không đặt bàn làm việc ở chính giữa phòng hay trong một góc nhỏ, không đặt bàn hướng ra nhà vệ sinh hay cầu thang.
  • Mệnh Thủy thì hướng chính là Bắc. Mặt khác mệnh Thủy thuộc hướng Tây nên thuộc Tây Tứ Mệnh cũng có thể là hướng tốt để đặt bàn làm việc cho người bản mệnh Thủy.
  • Mệnh Hỏa thì nên chọn đặt bàn làm việc theo hướng Đông Bắc, Tây Bắc hoặc Tây Nam. Những hướng bàn làm việc này phù hợp với người mệnh Hỏa nên đem lại may mắn cho người này.
  • Mệnh Thổ thì nên đặt hướng bàn làm việc theo hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam. Đây là hai hướng tốt cho người mệnh Thổ khi đặt bàn làm việc.

Đó là một số vấn đề liên quan đến hướng bàn làm việc theo phong thủy năm 2020 mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin để có thể bày trí bàn làm việc của mình một cách hợp lý nhất và có được nhiều thành công, thuận lợi trong năm mới Canh Tý 2020.

Xem thêm: Báo giá Bàn Hòa Phát 2020

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ