Những lưu ý khi chọn tủ Inox đựng tài liệu

tủ Inox đựng tài liệu

Có rất nhiều sự lựa chọn cho sản phẩm tủ văn phòng trên thị trường hiện nay. Trong đó, các mẫu tủ được làm từ chất liệu inox đang được người dùng đặc biệt chú ý bởi chất lượng và tính thẩm mỹ của nó. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn một số kinh nghiệm khi lựa chọn tủ inox đựng tài liệu. Hãy cùng theo dõi nhé.

Lưu ý khi sử dụng các sản phẩm nội thất inox

tủ văn phòng inox

  • Tránh dùng các vật sắc nhọn cào trực tiếp lên tủ văn phòng Inox
  • Không sử dụng và bảo quản sản phẩm trong môi trường ẩm ướt,bụi bẩn, tránh tiếp xúc trực tiếp với nước và ánh nắng mặt trời.
  • Không nên sử dụng hóa chất tẩy rửa lau chùi vào bề mặt tất cả các sản phẩm.
  • Trong quá trình vận chuyển, bốc xếp cần nhẹ nhàng, không cào, không quăng sản phẩm.
  • Không xếp chồng các hộp bao bì quá quy định trong quá trình lưu kho để tránh các hiện tượng nghiêng xô lệch, bẹp móp sản phẩm.
  • Trong quá trình lưu kho, bảo quản hàng hóa cần thực hiện đúng chỉ dẫn trên bao bì sản phẩm.
  • Đối với những sản phẩm có kết cấu tháo rời sau thời gian sử dụng khoảng 7-9 tháng nên kiểm tra lại ốc vít.

Chất lượng và giá thành tủ Inox đựng tài liệu

tủ văn phòng inox

Đa phần khách hàng luôn hướng đến đầu tiên chất lượng và giá thành của sản phẩm. Đối với tủ sắt inox cũng rất quan trọng đến độ bền cũng như vấn đề an toàn của tài liệu bạn muốn cất giữ. Tủ văn phòng inox đáp ứng được mong muốn của khách hàng về chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, không bị han gỉ và biến dạng khi va chạm mạnh.

Ngoài chất lượng, người sử dụng sản phẩm mong muốn lựa chọn cho mình một sản phẩm có giá thành hợp lý. Đây là vấn đề không cần phải lo nghĩ khi khách hàng đến với Nội thất Hòa Phát TPHCM. Ở đây có đầy đủ và đa dạng mẫu mã có những giá thành khác nhau cho bạn lựa chọn mà chất lượng thì không thay đổi.

Lựa chọn màu tủ hợp với văn phòng

tủ văn phòng inox

Bạn nên chọn tủ Inox đựng tài liệu có màu sắc tương đồng với bàn làm việc, để tạo nên một thể thống nhất cho không gian làm việc. Ở một vài trường hợp, nếu bạn muốn tủ làm điểm nhấn cho văn phòng thì nên lựa chọn màu sắc khác biệt nổi trội. Để thuận tiện cho việc di chuyển và lau dọn nên chọn tủ văn phòng bằng chất liệu Inox. Hiện nay tủ inox đang là sản phẩm được nhiều văn phòng lựa chọn.

Đặc trưng mẫu tủ văn phòng Inox

Tủ inox là sản phẩm được làm bằng chất liệu inox, bằng các thiết bị công nghệ hiện đại sử dụng vào quá trình gia công để tạo ra một sản phẩm chất lượng và thẩm mĩ nhất. Tủ inox được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.

tủ văn phòng inox

Cấu tạo tủ Inox đựng tài liệu:

  • Thiết kế bằng chất liệu Inox
  • Thiết kế góc cạnh giấu kín nhằm đem lại sự an toàn cho người sử dụng
  • Cạnh viền gia công bằng máy chấn gấp thủy lực, nên độ chính xác cao và không bị bám bẩn.
  • Kích thước các ngăn tủ với nhiều kích thước khác nhau
  • Số ngăn tủ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
  • Cánh cửa thiết kế tùy theo yêu cầu có cửa hay không có cửa

Xem thêm: Báo giá tủ Hòa Phát 2020

Cách lựa chọn hướng hợp phong thủy khi đặt tủ Inox đựng tài liệu

tủ văn phòng inox

Khi trưng bày bất kì một nội thất nào, hướng phong thủy luôn được nhiều người quan tâm đến. Vì vậy, trước khi trưng bày tủ văn phòng hãy xem xét kỹ hướng mình thuộc mệnh nào, hợp với màu gì. Điều này sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lộc đến cho người chủ. Đây là một vấn đề tâm linh nhưng cũng rất quan trọng việc sắp xếp các sản phẩm nội thất.

Hiện nay, tủ Inox đựng tài liệu được đánh giá rất cao về tất cả mọi mặt, từ chất lượng sản phẩm đến mẫu mã cũng như giá thành. Để biết thêm chi tiết về tất cả sản phẩm tủ Hòa Phát, mời bạn truy cập và trang web: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat/

Dung Lê

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ