Thay chân ghế xoay hòa phát

thay chân ghế xoay hòa phát

Thay chân ghế xoay Hòa Phát ở đâu uy tín?

Có nhiều địa chỉ thay chân ghế xoay Hòa Phát chất lượng uy tín nhưng không phải ai cũng biết, qua bài viết này chúng tôi mong rằng sẽ có được những thông tin hữu ích để quý khách chọn mua được sản phẩm

Địa chỉ thay chân ghế xoay Hòa Phát uy tín

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tư vấn: (028) 3511.8666

Địa chỉ: 185 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Tư vấn: (024) 3550.5888

Địa chỉ: 159 Lê Duẩn, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
Tư vấn: (023) 6382 5407

Hình ảnh sản phẩm chân ghế xoay Hòa Phát:

thay chân ghế xoay Hòa phát

thay chân ghế xoay hòa phát

thay chân ghế xoay hòa phát

thay chân ghế xoay hòa phát

thay chân ghế xoay hòa phát

thay chân ghế xoay hòa phát

thay chân ghế xoay hòa phát

thay chân ghế xoay hòa phát

thay chân ghế xoay hòa phát

Kinh nghiệm chọn ghế xoay văn phòng phù hợp

Chọn ghế xoay có kích thước phù hợp

Đối với không gian khiêm tốn về diện tích, bạn nên chọn một chiếc ghế xoay có kích thước vừa phải, nhỏ gọn. Điều này giúp cho việc di chuyển trong phòng làm việc một cách linh hoạt hơn, tăng sự tương tác với đồng nghiệp của mình.
Nếu là chọn ghế xoay văn phòng cho giám đốc nên chọn những mẫu ghế văn phòng có kích thước lớn, phần nệm ngồi rộng rãi, phần tựa lưng cao và có khả năng ngả về sau một cách thoải mái đồng thời cũng phù hợp với vị trí giám đốc tạo ra sự uy nghiêm, bề thế và sang trọng.

Với ghế xoay dành cho nhân viên loại kích cỡ vừa phải đảm bảo đầy đủ công năng lại là một lựa chọn thông minh.

Lưng ghế và chất liệu

Thời gian làm việc của bạn kéo dài thay vì 8 tiếng mỗi ngày, số giờ làm việc của bạn có thể tăng lên 10 giờ, thậm chí là 12 giờ để giải quyết khối lượng công việc khổng lồ. Chính bởi vậy, phần lưng và tay vịn ghế cũng trở nên rất quan trọng. Nên chọn lưng ghế êm: ghế đệm bọc da, bọc nỉ, lưng cao phù hợp với cơ địa, vào mùa hè cũng có thể thay lưng đệm bằng lưng lưới, lưng dây chun để giảm sự tích nhiệt mà vẫn tạo độ êm ái cần thiết.

Tránh chọn những chiếc ghế văn phòng lưng quá thấp, không có tựa đầu, sẽ rất khó khăn để bạn cảm thấy thoải mái nếu ngồi làm việc trong thời gian dài. Sản phẩm ghế là sản phẩm thế mạnh của nội thất Hòa phát đây chính là thương hiệu đã được nhiều khách hàng tin dùng.

Độ ngả của ghế

Đặc điểm chung của đại đa số ghế xoay đều có chức năng này, giúp cho người dùng ngả lưng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên vẫn không loại trừ đó là việc ngả quá đà ra sao dẫn đến tình trạng lật ghế dễ gây ra chấn thương cho người sử dụng.

Chân ghế và bánh xe

Bộ phận này thường được làm từ chất liệu: nhựa cao cấp, nhôm…về chất lượng chỉ dừng lại ở mức độ tương đối. Mặc dù là sản phẩm uy tín của, nhưng cần phải xem xét kỹ trước khi sử dụng bởi có thể bị lỗi, gẫy chân, rơi bánh xe… trong quá trình vận chuyển, hoặc trọng lượng của người ngồi quá mức cho phép.

Khả năng di chuyển

Ghế xoay nổi bật với khả năng di chuyển nó có khả năng xoay 360 độ và di chuyển nhờ hệ thống bánh xe, cùng với cần hơi tăng chỉnh chiều cao ghế, mặt hàng được cho là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ.

Phân loại ghế văn phòng hiện nay?

Ghế chân quỳ – Sử dụng cho khu vực phòng họp, có độ bền cao, thiết kế chắc chắn, ổn định cho phòng họp có tính chuyên nghiệp.

Ghế xoay nhân viên – Sử dụng cho khu vực văn phòng thông thường vị trí các nhân viên, thiết kế có tính linh hoạt cao, êm ái thoải mái khi sử dụng, kích thước nhỏ hơn ghế giám đốc và đa dạng về kiểu dáng lựa chọn.

Ghế xoay giám đốc – Sử dụng cho các vị lãnh đạo, giám đốc, người đứng đầu công ty, tổ chức thiết kế ghế xoay có bánh xe tiện lợi nhưng sang trọng và đẳng cấp hơn với chất liệu da hoặc giả da.

Ghế băng chờ – Mẫu ghế sử dụng ở các khu vực sảnh chờ, không gian công cộng, thiết kế ghế với nhiều ghế nhỏ dài liên kết lại với nhau.

Hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ