Giường tầng có bàn học cho sinh viên

giường tầng có bàn học cho sinh viên

Giường tầng có bàn học cho sinh viên

Ngày nay, với những gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là khi ở chung cư hay khu ký túc xá trường học cho sinh viên thì chúng ta có thể có đủ diện tích cho mỗi bé một phòng. Bên cạnh đó, theo tìm hiểu của Hòa Phát Miền Nam, có nhiều bậc phụ huynh học sinh muốn cho các anh chị em thân thiết với nhau hơn nên đã chọn phương án mua giường tầng để cho hai bé ở chung phòng. Và những năm gần đây, các loại giường tầng có bàn học cho sinh viên đa năng cũng đang được chú ý hơn nhiều. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu giường liền bàn học đang được yêu thích nhất trên thị trường.

giường tầng có bàn học cho sinh viên

Nếu như bạn đang đi tìm một sản phẩm giường tầng Hòa Phát tiện dụng thì nhất định không nên bỏ qua mẫu sản phẩm có thiết kế thêm bàn viết. Về cơ bản, chiếc giường 2 tầng này cũng có cấu cáo với chất liệu tương tự những những mẫu khác, tuy nhiên, nó được sáng tạo thêm một chiếc bàn viết nhỏ vừa để đọc sách hay ngồi viết lách. Đối với những ký túc xá học sinh, sinh viên không có đủ diện tích để bố trí những chiếc bàn học riêng biệt dưới mặt đất thì đây thực sự là một sản phẩm tuyệt vời. Ngay cả khi có thể sắp xếp thêm bàn học thì các đơn vị cũng nên chọn mẫu giường tầng này vì nó rất tiện dụng khi các em học khuya, tranh thủ đọc sách mà không làm ảnh hưởng đến những bạn bè xung quanh.

giường tầng có bàn học cho sinh viên

Hình ảnh của giường tầng sắt đã không còn quá xa lạ đối với các bạn sinh viên, đặc biệt là những bạn sống xa nhà. Tại các khu nhà ở tập thể hay kí túc xá, giường tầng là thiết bị quan trọng. Với đặc điểm của những phòng ở khá hạn chế về diện tích. Trong khi đó, mỗi phòng ở đều có đến 6 đến 8 người. Điều này khiến việc sinh hoạt trở nên khó khăn nếu như không sự tính toán kỹ lưỡng trong việc thiết kế và bố trí đồ đạc. Chính vì vậy, giường tầng sinh viên giá rẻ là một trong những giải pháp được các nhà thầu lựa chọn. Giường tầng là mẫu giường giúp giải quyết được nhiều vấn đề đối với không gian sống có diện tích nhỏ, hẹp. Vậy, làm thế nào để chọn mua được mẫu giường tầng sinh viên , chất lượng tốt?

1. Bộ giường và bàn học độc đáo

giường tầng có bàn học cho sinh viên

Bàn học của mẫu giường hai tầng này được thiết kế giống dạng gác xép. Bàn học và giường được ngăn cách vởi chiếc cầu thang sắc màu ngộ nghĩnh. Tủ đồ được sắp xếp vuông góc với bàn học, thêm sự ngăn cách của cầu thang nên tạo không gian học tập yên tĩnh cho các bé.

2. Giường tầng “siêu đa năng”

giường tầng có bàn học cho sinh viên

Bạn sẽ rất bất ngờ với kiểu giường tầng sáng tạo với bàn học, giá sách, tủ quần áo, tủ giày dép và ngăn kéo ngầm chưa chăn gối. Màu sắc trang nhã của sản phẩm này phù hợp với các bé ngay cả khi đến độ tuổi trưởng thành, rất thích hợp khi bạn có ý định mua giường tầng để sử dụng lâu dài.

3. Độ chắc chắn cao

giường tầng có bàn học cho sinh viên

Mẫu giường tầng sinh viên giá rẻ cần có độ chắc chắn cao. Độ chắc chắn đảm bảo cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái và an toàn. Nếu giường gặp những vấn đề như các bộ phận kết nối lỏng lẻo, một bộ phận nào đó có dấu hiệu hỏng hóc,… sẽ khiến người dùng gặp nguy hiểm.

Để kiểm tra độ chắc chắn của giường, bạn nên kiểm tra các vị trí nối các bộ phận. Các bộ phận của giường tầng sinh viên giá rẻ được lắp ráp bằng các ốc, đinh, vít. Bạn nên kiểm tra xem chúng có bị gỉ sét hay thiếu sót nào không. Hoặc bạn có thể rung lắc giường để kiểm tra độ chắc chắn của giường.

4. Đường nét gọn gàng, mềm mại

giường tầng có bàn học cho sinh viên

Một mẫu giường tầng sinh viên giá rẻ được đánh giá tốt khi các đường nét gọn gàng, mềm mại. Bạn không nên chọn mua những mẫu giường có đường nét thô ráp, chưa hoàn thiện. Chúng sẽ khiến người dùng dễ gặp những tai nạn đáng tiếc. Đồng thời, chúng cũng làm giảm tính thẩm mỹ của giường và không gian sống.

5. Độ an toàn của giường tầng sắt

giường tầng có bàn học cho sinh viên

An toàn là yếu tố hàng đầu khi phụ huynh lựa chọn giường tầng Xuân Hòa cho bé. Bởi độ an toàn của giường 2 tầng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con cũng như tránh được những tai nạn không mong muốn có thể xảy ra.

+ Hãy đảm bảo mọi góc cạnh của chiếc giường tầng sắt giá rẻ đều được mài nhẵn và bo tròn để trẻ không bị thương khi va quệt vào chúng.
+ Bạn hãy chắc chắn rằng chiếc giường tầng mà bạn chuẩn bị mua cho bé đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật mà bạn đặt ra.
+ Tương tự, theo thời gian sử dụng giường tầng giá rẻ, phụ huynh nên thường xuyên kiểm tra các ốc vít và bu lông để đảm bảo rằng các vít định vị của giường không bị lỏng hoặc rơi ra ngoài, đảm bảo an toàn cho bé.

giường tầng có bàn học cho sinh viên
+ Cầu thang của giường cần chắc chắn, làm bằng chất liệu chống trơn trượt để con không bị ngã khi lên xuống.
+ Giường tầng cần có thanh chắn ở đầu giường và 2 bên giường chắc chắn phòng ngừa con bị lăn xuống khi ngủ, cạnh thành giường càng cao càng an toàn cho trẻ, tuy nhiên cũng cần chú ý tới sự thoải mái của con khi sử dụng.
+ Khi lắp giường hai tầng cho bé, cha mẹ nhớ dùng tay lắc mạnh để kiểm tra độ chắc chắn của giường, như vậy khi bé chơi đùa hay nô nghịch sẽ không bị lắc lư, siêu vẹo khiến trẻ hoảng sợ.
+ Một lưu ý quan trọng nữa là không nên cho bé dưới 6 tuổi ngủ ở tầng phía trên của giường.
+ Chọn đệm phù hợp với giường, bạn nên nằm thử xem có mềm, thoải mái và dễ chịu không bởi nó quyết định đến giấc ngủ của bé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ