Bỏ túi mẹo bảo quản Tủ tài liệu gỗ xoan đào hiệu quả

Tủ tài liệu gỗ xoan đào

Tủ tài liệu gỗ xoan đào với tính thẩm mỹ và độ bền vượt trội là sản phẩm nội thất văn phòng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Theo đó, việc bảo quản sản phẩm này sao cho đúng cách để giữ tủ luôn được như mới là vấn đề luôn được mọi người quan tâm, bàn luận. Chính vì thế mà trong nội dung ngay sau đây, chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn một số mẹo đơn giản bảo quản tủ gỗ xoan đào hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé.

Gỗ xoan đào là gì?

tủ hồ sơ gỗ xoan đào
Gỗ xoan đào có vân rất đẹp

Gỗ xoan đào là một loại gỗ khá quý và được dùng nhiều để làm đồ nội thất. Nếu như được sinh sống trong điều kiện tự nhiên tốt nhất thì loại gỗ này hoàn toàn có thể có đường kính lên tới 85cm và dài 30 mét.

Thông thường, phần bề mặt của gỗ xoan đào sẽ có màu đỏ đặc trưng, sinh trưởng và phát triển khá nhanh. Mỗi một năm loại cây này có thể tăng từ 2 cho đến 2.5cm, đặc biệt chiều cao sẽ tăng tới 1.3 – 2m. Bởi vậy, thời gian thu hoạch của cây cũng khá là nhanh chóng, chỉ sau khoảng 6 năm trồng là đã có thể sử dụng là gỗ.

Hiện tại, trong bảng xếp hạng các loại gỗ quý hiếm, được khai thác và sử dụng tại Việt Nam thì gỗ xoan đào đang nằm trong nhóm IV.

Ưu điểm tủ của gỗ xoan đào

tủ hồ sơ gỗ xoan đào
Sản phẩm Tủ tài liệu gỗ xoan đào có rất nhiều ưu điểm vượt trội

Sản phẩm tủ hồ sơ bằng gỗ xoan đào khá là phổ biến hiện nay. Dưới đây sẽ là những ưu điểm khiến cho nhiều doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm tủ gỗ xoan đào:

  • Tuy đặc điểm của gỗ xoan đào là gỗ nhẹ nhưng khi sản xuất nó đã qua giai đoạn tẩm sấy một cách kỹ càng nên sau khi đóng thành sản phẩm vô cùng chắc chắn, cứng và có hình dáng vân rất đẹp.
  • Mang đến khả năng chịu nhiệt, chịu được lực khá tốt.
  • Tủ tài liệu gỗ xoan đào có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt như là trời mưa, nắng, gió, lạnh. Tuy nhiên đa phần tủ đựng hồ sơ đều sẽ được để trong văn phòng nên bạn hoàn toàn không cần lo đến vấn đề này.
  • Mang đến mùi hương thơm tự nhiên, dễ chịu cho cả văn phòng.
  • Đem đến khả năng chống được mối mọt, tạo được độ bền lâu dài. Tuy nhiên nên chọn loại gỗ được tẩm sấy kỹ càng để đảm bảo được về khả năng này.
  • Trong trường hợp doanh nghiệp của bạn lựa chọn loại gỗ phun sơn PU cao cấp 3 -4 lớp thì sẽ có màu rất đẹp, tạo được sự sang trọng cho văn phòng.
  • Gỗ xoan đào là sản phẩm có mức giá hợp lý. Rất thích hợp nếu như doanh nghiệp của bạn muốn tiết kiệm chi phí cho nhiều những khoản khác.

Cách bảo quản Tủ tài liệu gỗ xoan đào

tủ hồ sơ gỗ xoan đào
Cần phải bảo quản tủ hồ sơ làm bằng gỗ xoan đào cẩn thận

Tuy gỗ xoan đào có nhiều ưu điểm nhưng trong quá trình sử dụng các bạn cũng cần phải giữ gìn để thời gian sử dụng được lâu dài hơn. Dưới đây sẽ là cách để bảo quản tủ hồ sơ làm bằng gỗ xoan đào.

– Luôn đặt tủ ở nơi thoáng mát:

Bạn cần tránh đặt tủ hồ sơ gỗ xoan đào ở những khu vực tiếp xúc một cách trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân hàng đầu khiến mất cân bằng độ ẩm của gỗ làm cho gỗ bay màu nhanh chóng.

Không đặt tủ hồ sơ làm bằng gỗ xoan đào ở những nơi nhiệt độ quá cao hoặc thậm chí là quá thấp.

>>> Xem thêm: Tủ văn phòng Hòa Phát

tủ hồ sơ gỗ xoan đào

– Làm sạch Tủ tài liệu gỗ xoan đào thường xuyên:

Ít nhất 2 lần/năm các bạn cần phải quan tâm tới tủ đựng hồ sơ của công ty mình. Có thể lựa chọn cách bỏ toàn bộ giấy tờ trong tủ và sử dụng một miếng vải mềm nhúng vào xà phòng đã pha loãng để lau qua các vết bẩn, những chỗ bụi bặm trên tủ. Cuối cùng hãy dùng một miếng vải mềm nhưng phải thật khô để lau lại một lượt, tránh làm cho tủ bị ẩm mốc.

tủ hồ sơ gỗ xoan đào

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm Tủ tài liệu gỗ xoan đào cũng như là cách bảo quản. Hy vọng những thông tin này đã hữu ích dành cho các bạn.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ