Văn phòng hiện đại hơn với tủ 2 cánh Hòa Phát

tủ hòa phát 2 cánh

Văn phòng hiện đại hơn với tủ 2 cánh Hòa Phát

Tủ đựng tài liệu là sản phẩm không thể thiếu tại các văn phòng làm việc. Bên cạnh chức năng lưu trữ giấy tờ, hồ sơ thì một chiếc tủ được chọn phù hợp còn giúp cho không gian văn phòng trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ tài liệu với kiểu dáng vô cùng đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nổi bật trong đó có thể kể đến tủ 2 cánh Hòa Phát. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết ngay sau đây nhé.

Tủ 2 cánh Hòa Phát thép sơn tĩnh điện TU09D

tủ hòa phát 2 cánh

Nằm đầu trong danh sách mẫu tủ hồ sơ 2 cánh của Hòa Phát mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này đó là TU09D. Sản phẩm được thiết kế 2 cánh với kiểu dáng đơn giản, nắm tay liền với khóa giúp mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng mỗi khi cất và lấy tài liệu.

TU09D được chế tạo hoàn toàn từ thép cao cấp bề mặt được sơn tĩnh điện màu trắng giúp tủ không bị han gỉ, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Sản phẩm có kích thước chiều rộng 915mm, chiều sâu 450mm và chiều cao 1830mm rất thích hợp sử dụng trong các văn phòng, cơ quan, trường học…

Tủ Hòa Phát 2 cánh văn phòng Hòa Phát HP1960K2

tủ hòa phát 2 cánh

Đây là mẫu tủ hồ sơ 2 cánh được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chắc chắn gồm 1 khối 2 khoang bên trong được chia thành 4 ngăn nhỏ giúp người dùng dễ dàng trong việc phân chia lưu giữ nhiều loại hồ sơ khác nhau.

Tủ 2 cánh Hòa Phát HP1960K2 được làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp nên rất bền màu, khả năng chống mối mọt, ẩm mốc cao. Sản phẩm có màu ghi xám trang nhã rất dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất trong phòng giúp không gian làm việc thêm hiện đại, chuyên nghiệp.

Tủ có kích thước chiều rộng 800mm, chiều sâu 450mm và  chiều cao là 1960mm khá nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nên thích hợp với những không gian sử dụng có diện tích khiêm tốn.

Tủ 2 cánh Hòa Phát thép sơn tĩnh điện TU09K2D

tủ hòa phát 2 cánh

TU09K2D cũng là một trong những mẫu tủ hồ sơ 2 cánh được ưa chuộng của Hòa Phát. Tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện màu trắng với thiết kế tay nắm mở khóa chìm hiện đại. Tủ dạng đứng có 2 khoang cánh mở, mỗi khoang có 3 đợt di động giúp phân loại và chứa được nhiều loại hồ sơ tài liệu khác nhau.

Sản phẩm có kích thước các chiều rộng, sâu, cao lần lượt là 1000, 450 1830 mm thích hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó tủ được sơn tĩnh điện màu trắng nên rất dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác nhau giúp không gian làm việc thêm sang trọng, hiện đại, chuyên nghiệp.

Tham khảo thêm tủ Hòa Phát: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat

Tủ Hòa Phát 2 cánh sắt văn phòng Hòa Phát TU118S

tủ hòa phát 2 cánh

Đây cũng là một mẫu Tủ 2 cánh Hòa Phát bán rất chạy trong thời gian qua. Tủ được thiết kế kiểu mở cánh lùa tay nắm chìm 1 khóa tiện lợi. Sản phẩm có kích thước chiều rộng, chiều sâu và chiều cao lần lượt là: 1180mm, 407mm và 915mm thích hợp với những không gian sử dụng có diện tích nhỏ và vừa.

Tủ Hòa Phát 2 cánh TU118S được sơn tĩnh điện màu trắng cao cấp không bị han gỉ, mối mọt, dễ dàng vệ sinh lau chùi… giúp tủ luôn sáng bóng bền đẹp theo thời gian.

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi vừa giới thiệu tới các bạn top 4 mẫu Tủ 2 cánh Hòa Phát đang được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn. Hy vọng, với những thông tin mà bài viết chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn có thêm những gợi ý phù hợp khi lựa chọn tủ tài liệu cho văn phòng, cơ quan.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.727.729 - 0943.656.555 - Tư Vấn: 028 3511 8666Liên Hệ